Drake's POV
Kanina ko pa iniikot ang mata ko pero wala ako makita babae..
Where is she??
"Y-yung babae?"
"Pre si Anicka ba ang hanap mo? She's not here.. Baka mamaya pa sya pupunta kasi kakatawag ko pa lang sa inyo" narinig ko sabi ni Dom pero umiling iling lang ako sa kanya.
"Wala kami iba nadatnan dito kahit yung hinahanap mo babae" mukha naintindihan ni Kai kung sino ang hinahanap ko.
"Sino ba kasi babae? Meron ka ba babae? Maganda ba sya? Sexy...? Ipakilala mo naman sakin.. "
Sino pa nga ba? Isang babaero si Evans.. Hindi ko sya ulit pinansin at sa halip tumingin ako kay Kai. Binalak ko'ng umupo pero hindi ko magawa dahil parang baldado ang katawan ko. Parang wala ng buhay para gumalaw kahit nakakaramdam pa rin ako ng konti kirot.
Tinulungan ako ni Kai na makaupo at mas naramdaman ko ang katawan ko ngayon dahil sa sumakit at kumirot ito ng maka upo ako.
"Ano ng yari?" Seryoso tanong ni Kai "Bakit naging ganyan ang lagay mo?"
Inilibot ko muna ang tingin ko sa kanila at mukha lahat sila ay nag aabang sa kung ano man kwento ko "M-meron isang grupo.. I think, grupo sila ng mga gangster"
"G-Gangster????" Halata gulat na tanong ni Evans kaya tiningnan ko sya "Ah..eh sorry O.a lang ako.. A-akala ko kasi walang nag e-exist na gangster? D-diba sa palabas at libro lang yon meron"
"Sigurado ako gangster sila.... Sa galaw at Kilos nila... Sa mga tattoo meron sila"
"Tattoo?" Tanong ni Kai
"Meron sila pare-pareho tattoo Isang baril na naka pulupot ang isang itim na dragon. Parang nakita ko na rin yon somewhere.."
Naging tahimik sila at mukha naman naisip nila ang pinupunto ko.
"Pero hindi pa rin sapat yon para sabihin na gangster sila" sabi naman ni Kai
Ngayon ay naka upo na silang tatlo sa sofa malapit lang sa akin. Kahit ako ay hindi rin sigurado kung gangster nga sila.. baka isa lang silang grupo o di kaya trip nila nag karon ng pare-pareho tattoo..
"Gangster man sila o hindi... pero sa lagay mo yan para mukha wala sila balak buhayin ka" sabi ni Dom at tiningnan pa ang buong katawan ko at binalik din ang tingin sa mukha ko "Parang wala talaga sila balak buhayin ka tsk" sabi pa nya na halata nag aalala sa kalagayan ko.
"Akala ko rin mamatay na ako that time but someone's came to help me"
"Tumulong? " tanong nila
"Someone?" Tanong ni Kai at tumango ako sa kanya..
BINABASA MO ANG
Innocent Disguise
RomancePeople think that I'm hiding something.. But you wanna know the truth? I am hiding something. I am hiding myself.. --- Arkineah