After namin mag date ni Prince , sobra akong nagulat sa mga kilos nya , He's Acting so Cold . Hindi nya ako nginingitian at maikli lang s'yang sumagot .
Parang kahapon lang naging kami pero anong nangyayari ?
I tried to talk to him
"Prince ok ka lang ba ?"almost 5sec nang sumagot sya."Yeah" without looking at me
"No you're not okay" seryoso kong sabi sakanya."Tell me everything para maayos natin to" Tumingin sya sakin hindi ko sya mabasa. He smile bitterly
"I just realize something" Hindi ko alam kong ako lang pero kinabahan ako sa something na yun .
"Let's Stop this shit Yexia" sabi nya sakin.
"What do you mean by shit ?" takang tanong ko .
"Dont act like you dont know it , Fvck Let's stop this relationship" sabi nya na halatang galit na galit .
Naramdaman ko once again ang sakit dito sa puso ko , It's like something breaking it to billion pieces ramdam ko ang kirot .
"Anong ginawa ko ?" I started to cry . Di nya ako tinitignan sa mata kaya alam kong he doesn't telling me tge truth .
"It's not that important" casual nyang sabi .
"Not important ?" nakayuko kong tanong , I suddenly feel something over him . Angry
"Is that so ? Kung ganon naman pala you're free , Salamat dahil nakilala kita" Sabi ko dahil nakatayo na sya para iwan ako .
Tumayo na din ako and start walking far from him But I stop when he call my name.
"Rose" I feel like crying like crazy again.
Di ako sumagot I just stop from walking at di lumingon sakanya .
"Take Good Care of your self" at pagkatapos nun narinig ko ang mga yabag nya palayo .
Hindi na rin natapos ang mga luha kong umaagos . Naramdaman ko ang puso ko na naman bakit ganito ? Wala akong nararamdamang kahit na anong galit mula sakanya , Yung galit ko kanina biglang nawala . Napaupo ako dahil nanghihina na ang tuhod ko . This Pain is killing me .....
Prince P.O.V
"Take good care of your self"
sabi ko sakanya , My tears starting to fall , Naglakad na ako palayo at mabilis na sumakay sa sasakyan ko .
"Walang kwenta kang lalaki Prince " sabi ko sa sarili ko , hindi pa rin tumigil ang pag tulo ng luha ko .
*Flashback*
Nagulat ako dahil hindi ko inexpect na uuwi si dad dito sa pilipinas , kakauwi ko lang din kasi galing sa bahay nila yexia .
I'll tell you a secret 3rd prince ako sa bansang kinasasakupan ng britain that's make my dad a 3rd king . Mahigpit sya sakin lalo na sa mga babaeng nakakasalamuha ko . Dumiretsyo ako sa office nya dito as expected his been sarrounded by many mens .
"Good Evening dad" I greet
"I heard the news , Stop whatever you're doing or if you want, I'll volunteer my self to stop your shits. " kinabahan ako sa tuno ng boses ni dad .
"I don't know what your talking about dad" sabi ko , kahit na alam ko namang alam na nya talaga.
"Haha , You're funny son , Do you think you can fool me ? I have my ways to know your goddamn doings son" sabi nya
I really hate him "So I'm saying cut your shit to that girl if you want me to do what I did before"
Huh ? Anong ginawa nya ? Don't tell me ?
"Yes kid , The one and only" He said smirking
"WALANG HIYA KA!" Susugudin ko sana sya kaso hinarangan sya ng mga kawal nya .
"You can't hurt me son , But I can hurt you , that girl and her family ."
Lumabas na ako sa kwartong yun , Di ko maatim na makita ang demonyong yun but I know tototohanin nya ang lahat ng mga sinasabi nya . Ngayon palang nasasaktan na ako . Arghh "I hate my life"
*endofflashback*
Sinilip ko sya mula dito sa kotse ko , Parang nanikip ang boung puso ko ng makita ko s'yang nakaupo sa lupa at umiiyak . Gustong gusto ko s'yang lapitan at dahan dahang punasan ang mga luha nya at sabihing okay lang ang lahat , pero hindi I can't I'm just I Fvcking Coward
May epilogue pa po sya :)
<3lotssss
BINABASA MO ANG
BITCH hidden in a NERD Glass
Teen FictionContradiction , sorrow , loneliness and bitterness a world were Ayexia is hiding. In a world full of lies. She's using a thing that might not be important to us. But it save her life . It was just a simple NERD GLASS. Let's find out how a nerd glass...