Authors Note : Satingin Ko Wala Talaga sa Passion Ko ang Pagsusulat , Pero atleast I tried diba ? Let us Support This till the end Mga 2 Chapters Nalang Sya , And epilogue .
"Yes Andito Sila , And they Really Really Miss You " Sabi ni Prince
I miss them so much , God knows how much I miss and love them .
"let's go , they're waiting for you"
I just nod at pumasok na kami sa kotse nya.
*Emerald P.O.V*
*.* what a heartwarming scene . Sobrang miss na namin si yexia pero sabi ni prince , wag daw muna naming pansinin si yexia , pero ngayon makakasama na namin si yexia , our sister .
"sis nakakakilig sila " sabi ni eighteen
"oo nga eh , sana ganyan din kami ng aking prince charming" -kim
"hoy kim ! Ibang prince ang hanapin mo ah , kay yexia na si prince ." saway ko
"oo naman sis , I know that at huindi ako gagawa ng paraan to ruin our bestfriendship"
"mabuti na at tayo'y nagkakaunawaan , dahil sa oras na nawala na naman si yexia , naku ewan ko nalang "
"wait nga lang , bakit ba ako yang topic nyo , stop thinking that thought kasi hindi yan , mangyayari . ok ?
"tama na nga yan , past is past right . At kahit anong mangyari , hindi ito makakarating kay yexia , I dont want to hurt her feelings again" -eighteen
"wait lng , diba were suppose to go to prince house right now , kasi may surprise party for yexia ?" -kim
Fvck I almost forgot , "Hurry , dapat mauna tayo sakanila "
Sumakay na kami ng kotse ni kim , kasi tinamad kaming magdala ng kotse kanina .
Nang makasakay kami sa kotse.
"Guys , No gas" sabi ni kim with a low tone
"WHAT!?" -sigaw namin ni eighteen
"Sa yaman mong yan , wala kang panggas ?" saway ko
"sorry kasi di ko naman alam"-kim
"hays , wala na tayong magagawa iwan mo na yang kotse mo , mag commute nalang tayo"
"huh?!" -kim&eighteen
"why?!" tanong ko
"we don't know how to commute" -eigtheen
"Arrggh , oo nga pala , taxi right ,"
Pumara kami nang taxi ,at pinagmadali namin si manong driver , we're gonna be late PROMISE !
*Yexia P.O.V*
Dumiretsyo kmi ni prince sa bahay nila , I made a decision to be a bitch again . Stop being a loser and a nerd .
Pero there still a part of me being a nerd . Tinago ako ng nerd glass sa kamatayan , the nerd glass protect me . And I promise , I Ayexia ssabel ching ay sumusumpang hindi na mang aaway nang nerd , naging isa rin ako sa kanila for the past 3 years .
And I know how they feel when they're bullied . But now the Ssabel nerd is now a past , Lets welcome the bitch Yexia .
Nagpark si Prince sa isang malaking mansyon . Its like our house in australia , hay I feel like going home
*arf arf*
Sht . That bark , I know that , I miss my baby , my dog . I miss chichi so much . Nang galing yung tahol sa loob ng bahay ni prince kaya tumakbo ako sa loob ng bahay ni prince and I found it so dark. I look around and I know may tao dto .
*Surprisssssssssssssee*
Sigaw nilang lahat . My mom , dad , siblings , cousins , grandparents, my whole family and chichi.
Naiiyak na ako but I manage to smile . I'm so happy but wait , parang may kulang ? Where's my friends ?
"we're here"
Napalingon ako sa main door at nakita ko silang hingal na hingal
"late na ba kami ?" sabay sabay nilang tanong
"Yes , you're late" I said with a bitch tone
"SIS!" sigaw nila at niyakap ako .
"we miss you so much"
"yeah I miss you all too"
"arf arf"
Lumapit sakin si chichi
"pansinin mo daw sya"- kuya paul
Nabalot ng tawanan ang boung bahay ni prince . I admit that this is the happiest day of my life , seeing those smiles and faces again is so missable .
At ngayon , nagbago bigla ang isip ko , I will change being a good person and not being bitch , I will change for my family ofcourse also for my dog . Haha .
I intertrupt my thoughts when I heared prince's voice .
"I want to say something to the most beautiful girl here in my house"
"may sasabhn daw sya sakin"-kim
"tanga kay yexia yun"-eighteen
"ay sorry , pinakamaganda daw eh"
"hahahahaha"
Ano kayang sasabihin ni Prince , lets find out next chappy . :-D
Vote & comment . Love lotss :*
BINABASA MO ANG
BITCH hidden in a NERD Glass
Novela JuvenilContradiction , sorrow , loneliness and bitterness a world were Ayexia is hiding. In a world full of lies. She's using a thing that might not be important to us. But it save her life . It was just a simple NERD GLASS. Let's find out how a nerd glass...