Chapter 6

778 16 0
                                    

*Prince P.O.V.*

I knew that nerd is Ssabel . I'm sure of it .

First by The look of her eyes. Parehas na parehas. And she can't hide from me.  I don't know what happened to her but for now I will keep it a secret. 

Even she's hidding under that nerd glass , I'll still recognize her.  Ganyan ko sya kamahal .

*Ssabel P.O.V*

Tumawag si Green na mawawala sya for about a month . Tago parin ako pagdating sa mga dati kong mga kaibigan. Yes I considered there already as my EX bestfriends . Kasi kahit naman mahanap nila ako . Hindi na nila ako icoconsidered as friends . Kasi alam nyo na diba ?

Well Let me Introduce them to all of you sila si, Eighteen Moon 19 yrs. Old ngayon ? I guess ? She's The Quite One .

Si Emerald Yoon 19 din like me , pinaka Bitch sakanilang tatlo.  Syempre ako yung PINAKA bitch.

And Last Kim Hyun 19 din and sya ang may pinaka malambot na heart saming apat . Pero bitch din sya pag tinotopak , Sabog din yan Minsan .

Niyaya ako ni prince na ililibre nya ako sa mall , Syempre Pumayag na ko . Ako Pa ?

"Where do you want to eat ?" tanong nya, nag palakad na kasi kami dito sa mall .

"Kahit Saan " sabi ko nalang syempre Pahumble Pa ko .

"Ok" sabi nya nalng na parang naghahanap ng magandang makakainan .

Napagpasyahan nalang nming kumain sa Tokyo Tokyo , pinahanap nya ako ng seat at sya na daw yung oorder .

Grabe simula nung naging ganito ako parang naging iba . Dati i never eat in this kind of restu . Mga 5star o di kaya buffet or italian restu .

Nakita ko na sya papalapit at dahil sa sobrang excited ko lumapit na ako sakanya to help him.

Madami kasing syang dala. Pero wrong move , dahil sa sobrang clumsy ng katawan ko di ko napansin yung sign na 'Wet Floor' at tuloy tuloy na pumikit kasi Nadulas ako . I'm waiting to bounce my ass. in that tiles and feel that kind of hurt pero Wala, inisip ko na baka Late lng pero wala talaga.

Kaya lakas loob akong dumilat and for my Surprise.

Prince Face is just inch apart in my face . I could smell his mint breath . Tininitigan ko yung mga mata nya , And i saw Love.

Prince Don't do this to me , i might fall for you toridly . And if that day come . Sana masalo mo din ako tulad ngayon .

"Are You Ok !?" he ask me worriedly

"Ahhh, Oo"

Tinulungan nya akong umupo tas kumain na rin kami. Tahimik narin ako simula ng incident na yun . Pero I admit that , I enjoyef this day so much. Hindi ka mabobored . Hindi nya naman tinatanong si Ssabel kaya silent nalang ako .

Days , Weeks Past or Should i say A month had Passed naging mas close kami ni prince at hindi lang kami nagkalapit.

Dahil nahulog na rin ako. Yes I already fallen for prince . How ? I don't know . Pagdating sa Love you can't explain it.  You just Feel it .

But I'm still confuse .  First I have a boyfriend second si Ssabel ang mahal nya hindi si Rose . Ginamit ko parin ang name na rose . And this Rose Fallen For Prince & Prince Fallen For Yexia Ssabel , The Bitch and not this Nerd .

I made a desicion to break up with Green. I know maybe one of you will  say na Ang Landi Ko but you're not in my position so back off, it's much better than to keep him while I love someone new . I texted him na magkita kami sa background ng school.

Naglalakad na ako papunta dun ng tawagin ako ni Prince

"Rose "

*DubDub*

*Dubdub*

Haha . My heart already gone crazy.

"Saan Ka pupunta ? Pwede sumama ?"

Tanong nya

"No, May Private Talk ako"

"Ah.  Ok . Intayin nalang kita sa Parking lot mamaya .

"Sige"

----------

Till next chapter .

BITCH hidden in a NERD GlassTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon