#11
[06/10/2015]
" Hyung ! Em không dám mở điện thoại lên nữa..."
Cả nhóm đang chờ đợi buổi ghi hình sẽ bắt đầu trong 3 tiếng nữa. Yugyeom dù lúc nào cũng tỏ ra người lớn nhưng thực là đứa trẻ biết suy nghĩ. Nhìn khắp lượt đám anh và thằng bạn đang như người mất hồn mà buột miệng nói ra điều mà tất cả đang sợ không dám nói ra.
Chúng thực không muốn đối mặt với một lần thất bại nữa. Một năm, 8 tháng, 20 ngày...quá dài để cho một giấc mơ. Nước mắt, mồ hôi thậm chí cả máu cũng đều đã đem đánh đổi. Không ai trong nhóm là chưa từng bị chấn thương, thậm chí Jackson hiện giờ thuốc giảm đau là thứ không thể thiếu mỗi ngày. Sau ánh đèn hào nhoáng ngoài kia, có đếm nổi không những giọt nước mắt lén lau vội vì đau...vì buồn..vì tủi. Bảy con người chưa từng dám mong đợi một kì nghỉ thảnh thơi, càng không dám nghĩ mình đã giỏi, đã tốt. Lao đầu như con thiêu thân luyện tập đêm rồi lại ngày, tuần nối tuần, tháng nối tháng với những lịch trình, những mong mỏi mãi chưa thành hiện thực. Đeo đuổi mãi một giấc mơ tưởng chừng đang nằm trong bàn tay mà nắm lại lập tức hoá hư vô.
[Làm ơn...chỉ một lần thôi.]
" Sẽ ổn thôi, nhóc con.... "
Jackson hít một hơi dài, cậu cố gắng động viên vực dậy tinh thần cả nhóm nhưng rồi chính cậu cũng không dám chắc bản thân mình liệu có ổn không nữa.
" NHẤT ĐỊNH LÀM ĐƯỢC MÀ ! ! "
Bất chợt từ trong góc lều, Jaebum hét lớn. Cả nhóm cảm thấy vững tâm hơn một chút, thở ra nhẹ nhõm rồi lại trở về với những câu chuyện phiếm trên trời dưới bể của Jackson. Câu chuyện đi rừng của Jackson chưa bao giờ là hết lí thú, cả bọn cười sằc sặc tạm quên đi nỗi bất an trong lòng. Youngjae, vẫn cứ điệu cười há hốc mồm ngửa cổ lên trời, tay phải vỗ đùi đen đét. Bình thường ai cũng sẽ thấy tư thế hải cẩu vỗ tay của thằng bé mỗi khi phấn khích, nhưng lúc này đây, tay phải đang được Jaebum nắm chặt phía sau ghế. Anh nắm lấy tay cậu nhóc từ lúc lên dây cót cho cả nhóm và.... anh không muốn buông. Youngjae biết, anh đang sợ.
Youngjae khẽ siết nhẹ bàn tay đang nắm chặt, dù vẫn đang có vẻ rất chăm chú vào câu chuyện. Anh lén liếc nhìn biểu cảm trên khuôn mặt cậu, nhưng không thấy cậu đưa mắt về phía anh, chỉ thấy tay cậu siết chặt hơn.
[Hyung ~ Em đây ! ]
Anh hít một hơi sâu, căng đầy phổi rồi hùa vào cả nhóm châm chọc tụi em Út láo toét đang tính kế sẽ đóng vai đờn ông trưởng thành và hội anh già sẽ thành bị biến con gái cho chúng nó trêu chọc trong alb sắp tới.
Bảy chiếc điện thoại, lần đầu tiên xếp cạnh nhau, vẫn nằm yên một chỗ.
-----
" Đêm qua làm cái gì mà lão ngáp ngắn ngáp dài thế ? "
Jackson tò mò hỏi nhóc Jae đi lững thững bên cạnh.
" Ảnh khóc cả đêm...lảm nhảm rồi cười cả trong giấc ngủ."
Nhóc con cười hiền lành, thành thật đáp.
" Vậy hả ~ Ờ mà...phòng đã nóng còn lắm muỗi, lần sau chui ra ngoài mà ngủ nhé cưng ~ "
" Hả..dạ..."
Youngjae lúng túng kéo vội tay áo xuống che đi vài nốt đỏ ở tay.
" Oáp ~ buồn ngẩu quá đêy ~ "
Ông chú bán báo dật dờ lê bước phía sau lập tức nhận được một cái nhìn sắc lẻm, cháy xém từ bố CoCo.
" Ơ..sao ; v ; ~ "
Jinyoung nhìn cảnh đó liền tặc lưỡi lầm bầm.
" Không dưng suốt ngày thằng này mặc áo dài tay đấy. "
" Nói gì đó Jinyoungie ~ "
"...không có gì..nhiều khi nóng chết mẹ.."
" Hả ovo ? "
Đừng lo ~ Mùa đông sắp tới rồi mấy đứa ơi ~ xDEND
By _N_
YOU ARE READING
[Wri-fic] [GOT7-2Jae] 2Jae's daily life
FanfictionTập hợp những siêu đoản văn đáng yêu về cuộc sống thường nhật của đôi trẻ. Một ngày đẹp trời _2D_ đột ngột nảy ý tưởng tập hợp siêu đoản văn thành một bộ, má _N_ chắp bút viết và mới đây có thêm sự gia nhập hoành tráng của _JK_. Series được update n...