Sinh nhật Im Jae Bum - 06/01/2016

1.8K 142 2
                                    

#19

Ngày 050116 :
1. Leader nim vẫn không sủi tăm sau 5 ngàyy biến mất. Không rõ ảnh trôi đâu, các em đi chơi đi làm đều đã xuất hiện đủ, riêng anh bạn sinh sớm thì đến sủi tăm cũng không thấy.
2. Tối cùng ngày, fan bắt gặp Youngjae đi ăn thịt nướng với bạn, thậm chí còn băng qua đường mua nước cho mọi người. Khi một fan hỏi xin chữ kí, cậu ấy đã hỏi " You know..you know me ? "

[06.01.16]

*Soạt ! *

" MÁ ..!!" Tiếng kêu vừa bật ra lập tức bị chặn lại bởi bàn tay to lớn lạnh ngắt. Tiếng trầm khàn khe khẽ thì thầm " Anh đây ".

Youngjae thả lỏng người,rùng mình vì hơi lạnh ban đêm từ cơ thể vừa chui vào chăn mình châm chích vào da thịt.

" Lạnh quá " Cậu nhóc cằn nhằn đạp kẻ vô duyên phá giấc ngủ của cậu ra ngoài. Tất nhiên, không thành công.

" Người em đầy mùi thịt nướng thôi.." Kẻ vô duyên mặt dày ôm chặt Youngjae, tỉnh bơ thơm má hít hà cậu nhóc, điệu bộ thập phần thoả mãn.

" Em đi ăn với bạn lúc nãy " Cậu nhóc cựa quậy " LẠNH !! " càu nhàu, lầm bầm khi bàn tay kẻ kia luồn vào dưới lớp áo hooddie.

Có duyên đến độ con nhà người ta đang say giấc ngủ mà chui vào, đạp không ra lại còn sờ soạng người ta thì đương nhiên bảo sẽ không nghe rồi.

" Sao anh lại về giờ này ? " Đành bỏ cuộc mà chấp nhận làm cục sưởi ấm cho tên mặt dày vô lối đang hả hê ủ ấm tay trên người mình, nhóc Jae nằm im nghe tiếng cười rúc rích của kẻ đê tiện đó rờ mó khắp lưng.

" Vì thích đó ~~~ " Hắn ngân nga, dí mặt hôn tới tấp má cậu.

" Chúc mừng sinh nhật ~ Jaebum " cậu thì thầm khi hắn bắt đầu hôn môi cậu.

" Ừa ~ <3 " hắn hớn hở thơm má cậu cái nữa, ghì chặt thêm xíu nữa, kéo cậu gần thêm chút nữa khiến áo cậu lại kéo cao lên một xíu nữa. " Chúng mình ăn mừng sinh nhật thôi ~ <3 "

Mọi thứ trên đời đều có nguyên nhân, mọi sự không bao giờ có ngẫu nhiên mà chỉ có tất nhiên. Một kẻ mắt hí cười gian thì không thể nào đột nhiên xuất hiện vào giữa đêm khuya khi không có ai ở nhà lại là vô tình.

Hữu ý ! Là hữu ý cả !

" Em có nghĩ chúng mình nên chơi trò đếm số không ? "

" Hả ? "

" Tính theo tuổi Hàn nhé 25 ~ phải đếm đủ 25 ~ "

"...em không chịu được đâu..Au ! "

" Ngoan nào ~ Đếm không đủ anh phạt đó ~ "

" Khốn ! "

~ Chúc mừng sinh nhật Im Jaebum ~

.
.
.

[ Chuyện ngoài lề ]

*Bing ~ * SMS from Gấu Láo

" Báo cáo : Bố chơi rất ngoan, hiện đang ăn cơm cũng rất ngoan "
[ ảnh đính kèm : Mark xúc thìa cơm to ~ xung quanh la liệt thức ăn ]

*Bing ~* SMS from Má Jin của Gấu
" Ngoan ~ <3 Gấu ngoan quá ~ trông bố giỏi quá ~ <3 "
[ ảnh đính kèm : nụ hôn của diễn viên Park ]

*Bing ~* SMS from Gấu Láo
" Mua quà bự cho Gấu nha ! Đóng phim giỏi về Gấu thương nha ! "

*Bing ~* SMS from Má Jin của Gấu
" Ừa ~ Gấu ngoan ~ Trông bố nốt hôm nay, đừng về nhà nhé ~ về rồi muốn gì cũng có hết <3 <3 <3 *

*Bing ~* SMS from Gấu Láo
" Có mỗi anh Youngjae ở nhà hà ~ Chuẩn bị chơi game nè ~ "
[ Ảnh đính kèm : Mark đánh răng, tay ôm máy điện tử ]

*Bing~* SMS from Má Jin của Gấu
" Trồi ôi ~ Dễ thương quá <3 Gấu trông bố ngoan, đi tiếp đây *khóc* về rồi có quà nha <3"
[ Ảnh đính kèm : Tình yêu từ diễn viên Park ]

.
.

*Bing~* SMS from GOT7 Jinyoung
" Nhiệm vụ hoàn thành ! Nhớ giao kèo đó !! "

*Bing~* SMS from Anh Jaebum
" OK !! Thank u babe ~ hihi <3 "

_By N_



[Wri-fic] [GOT7-2Jae] 2Jae's daily lifeWhere stories live. Discover now