Phòng khách sạn II - 09/11/2015

1.9K 142 6
                                    

#15

[Phòng khách sạn 2] 

" GOT7's Booking : 2 phòng đôi, 1 phòng ba, chung một tầng. Còn lại 3 phòng đôi ở tầng khác. "

Nhân viên 1 : Ê ê ! Booking của GOT7 nè !

Nhân viên 2 : Hết phòng rồi nên xếp phòng Tripper Executive cạnh Double Executive đi.

-

Sáng hôm thứ 2 tại Nhật. Tình trạng bảy thành viên như sau.

Hai trong số bảy thành viên vô cùng hớn hở, cười như nắng mặt trời giữa trưa, và có biểu hiện bộc phát aegyo. Cần thêm thuốc ?

Hai thành viên mặc áo hoodie kín mít phản ánh ngược lại thời tiết có phần nóng nực. Có biểu hiện đau nhức người. Cần mua cao dán ?

Hai thành viên mắt gấu trúc, lờ đờ thiếu ngủ. Cần...ngủ :3

Một thành viên không có biểu hiện khác thường nhưng cả buổi chỉ nhếch mép cười đểu. Có thể là do tâm lí bất ổn tuổi mới lớn chăng ? Không có giải pháp.

[ Trích nhật kí báo cáo của Quản Lý Hoon đẹp trai nhất kí túc. ]

--

" Sao mệt mỏi thế Jackson ? "

" Hôm qua, JB với Youngjae chơi game đua xe, cứ mỗi đoạn cua là thằng Jae lại rền rĩ. Mãi mới ngủ, thế mà sáng sớm ra lại bày trò luyện thanh mấy cái nốt A B C gì đấy. Em không ngủ được ! Anh thấy em khổ không ? "

" Ờ....."
-
" Ê Mark ! "

" Gì >.>?! "

" Ông lần tới nhường tui phòng bên đó nghen. Tụi nhỏ nghe phàn nàn rằng ...hơi ồn ào "

"...."

"Nha ~ kêu con mèo đổi cho tụi tui đi ~ "

" ..chúng mình xin sang khách sạn cách âm tốt chút đi ..con mèo nó chắc chắn to mồm hơn con cún...còn cắn nữa..."

" .... chúng mình chuyển chủ đề đi..."

--

_By N_



[Wri-fic] [GOT7-2Jae] 2Jae's daily lifeWhere stories live. Discover now