"Quỷ vương, vì sao không đánh trả?"
"Nếu ta nói ta yêu ngươi, liệu ngươi có hay không tin tưởng?"
----------
Kim Tại Hưởng mơ mơ màng màng thức tỉnh, đầu óc hắn nặng trịch, mơ hồ đau nhức.
Đảo mắt một lần quanh cảnh vật hoang tàn, hắn đờ đẫn hồi lâu. Vì sao hắn lại ở nơi này? Hình như... Lúc đó, hắn đang cùng y ngọt ngào, chợt dương khí dâng lên, chế trụ hắn, rồi hắn ngửi thấy trong không khí mùi mê hương dược ... Sau đó, hắn không biết gì nữa.
Đúng rồi, Chí Mẫn, Chí Mẫn ở đâu, hắn vẫn nhớ rõ lúc đó khi hắn không thể động, khứu giác cùng thị giác đều bị đình chỉ, bên tai chỉ nghe vang lên tiếng kim loại vun vút lao trong gió...
Nghĩ tới đây, hắn đứng phắt dậy, cắn răng lê bước chân nặng như chì đi tìm bảo bối. Hậu chấn của dương khí ban nãy chính là khí lực hắn bị mất gần hết, nếu không phải hắn muốn đi tìm Chí Mẫn mà không lo lắng đến xung quanh, hắn đã sớm đứng không nổi. Dù chỉ còn lại chút ít tinh lực, nhưng mọi giác quan đều được hắn vận dụng tối đa. Tâm hắn nóng như lửa đốt. Lòng không ngừng cầu nguyện, Tiểu Mẫn, Tiểu Mẫn, đừng có việc gì ...
Sau một hồi gắt gao tìm kiếm, hắn cuối cùng tìm thấy y dán người vào tảng đá, hôn mê bất tỉnh.
Đá tảng vấy máu tung toé, huyết sắc đỏ tươi nổi bật trên khuôn mặt trắng nõn, Chí Mẫn nằm đó, tựa lưng vào tảng đá, vẻ mặt bình yên như đang ngủ say. Dáng vẻ mỹ lệ lại đượm nét đơn côi, tim hắn không tự chủ được nhói lên từng hồi.
Xúc cảm rất quen thuộc, cũng rất xa lạ, trí óc hắn thoáng qua hình ảnh một mỹ thiếu niên với gương mặt giống với y đến bảy tám phần, không gian tăm tối, thiếu niên một mình hôn mê chính giữa vũng máu. Bên khoé mắt còn lưu lại dấu vết giọt lệ nhuốm máu trượt dài xuống một bên má.
Hình ảnh xa lạ lại cực kì thân quen khiến hắn ngẩn người. Lắc lắc đầu mình thanh tỉnh, việc đầu tiên là cứu bảo bối.
----------
Có xôi thịt nha ~
----------
Không gian màu trắng, tinh tươm, thuần khiết như không nhuốm chút bụi trần.
Hai bóng người đang bước đi đằng trước.
Một trắng, một đen, đối lập lại như hoà quyện vào nhau, khắng khít không một kẽ hở.
Trong vô thức, y chạy, chạy mãi về phía trước, như cố đuổi theo, níu lấy bóng hình kia, chạm đến khung cảnh kia, y lao như điên dại, thế nhưng cuối cùng lại phát hiện, dù có chạy bao lâu cũng không tài nào đuổi kịp hai người đi trước.
Y càng chạy, hình ảnh càng cách xa, như bao la, vô tận, ngay trước mắt lại không tài nào giữ lấy. Bước chân y loạng choạng, chao đảo, thế nhưng y vẫn cố chấp đuổi theo. Y mải miết đâm đầu về phía trước, thẳng đến khi bước chân càng nghiêng ngả nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][BTS][VMin][Shortfic] Tơ Linh Dẫn Lối
FanficTơ Linh Dẫn Lối Tác giả: Huyết Hồ Ly aka Minie Bomin Thể loại: Fanfic, danmei, huyền huyễn, quý tộc Anh Quốc. Pairings: VMin (main), RapJin Văn án: Cô nhi xinh đẹp bị người đời tìm cách hắt hủi. Bá tước phong lưu tiêu soái dưới một người trên vạn ng...