'Tuấn ca!' Hắn kích động kêu lên. Nam nhân cao lớn chỉ nhìn hắn khẽ gật đầu. Khoé mắt nghiêm nghị liếc nhìn Chí Mẫn nhỏ bé trước mặt.
'Hưởng nhi, tiểu hài tử này là...?'
Giọng nói trầm thấp vang lên, mang theo khí chất thập phần vương giả.
'A, đúng rồi, đại ca, đây là Chí Mẫn, người của em. Tiểu Mẫn, đại ca của ta, Kim Nam Tuấn.' Hắn ngắn gọn giới thiệu.
Một cụm 'người của em' khiến nam thanh niên tên gọi Kim Nam Tuấn ý vị thâm sâu dùng ánh mắt đánh giá Chí Mẫn.
Y trừ lúc đầu hơi khó chịu vì bị chặn lại giờ chỉ còn khuôn mặt vô cảm không lộ rõ biểu tình.
'Hắn bao nhiêu tuổi?' Kim Nam Tuấn hướng đầu về phía em trai.
'Năm nay hắn 14.' Kim Tại Hưởng tự nhiên đáp trả.
'Đứa bé này rất được.'
Sau khi săm soi từ đầu đến chân y, Kim Nam Tuấn mới lộ ra chút biểu tình hài lòng, gật gật đầu.
Kim Tại Hưởng đắc ý ngẩng đầu.
'Ta sang bên kia đàm đạo một chút.'
Bỏ lại câu nói, Kim Nam Tuấn xoay bóng lưng phong lưu bước đi. Kim Tại Hưởng lời còn chưa kịp thoát ra khỏi miệng đã sớm không thấy người đâu, uất ức chỉ còn biết đơ mặt nhìn theo.
Sau cùng vẫn là không chịu nổi, rũ mặt xuống.
Lúc này mới có một vị cô nương đến bên vỗ vỗ vai hắn.
'A, Trịnh tiểu thư... Ách, không phải, Trịnh sư tỷ!' Kim Tại Hưởng giơ hai tay ôm đầu, hướng cô nương cười một cái.
'Nhóc con, hôm nay thực suất nha!' Trịnh tiểu thư nhìn hắn cười cười.
'Trịnh sư tỷ hôm nay cũng thực kiều diễm.' Tóc nâu thẳng buông thõng sau lưng, váy dạ tiệc xếp nếp khéo léo hai màu đen đỏ, trang sức tinh xảo lại không rườm rà, xác thực là một mỹ nhân.
'Nhóc con vẫn dẻo miệng như vậy.' Trịnh tiểu thư tựa hồ mấy lời khách sáo đã nghe phát ngán bèn chuyển chủ đề.
'Tiểu hài tử này là ai a? Lần đầu nhóc dẫn không phải một thiên kim tiểu thư đến dự tiệc trà.' Trước giờ không phải hắn đều dùng phong thái lãng tử trêu hoa ghẹo nguyệt đó sao? Hôm nay không những không phải một cô nương lớn lên xinh đẹp, lại còn là một đứa bé cũng thực... Xinh đẹp.
'Hắn tên Chí Mẫn, người của em.' Kim Tại Hưởng cũng không muốn nói gì thêm, hai người bèn hàn huyên đơn giản mấy câu.
'Nhóc con, nhớ lần sau đến thăm tên nhóc Trịnh Hạo Thạc nhà ta, hắn gần đây thực bận việc, không có thời gian gặp ai, phỏng chừng là cô đơn sắp chết rồi.'
'Ta đã biết, Trịnh sư tỷ cứ yên tâm, ta sẽ đến thăm hắn sớm nhất có thể.' Hắn nở một nụ cười.
'Vậy, ta đi đây, ngươi cùng Tiểu Mẫn chơi vui vẻ.' Nói rồi nàng xoay người đi.
Kim Tại Hưởng một lần nữa uất ức nghẹn họng. Tiểu Mẫn là để hắn gọi, đâu phải biệt danh tuỳ tiện ai ai cũng có thể gọi chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][BTS][VMin][Shortfic] Tơ Linh Dẫn Lối
Fiksi PenggemarTơ Linh Dẫn Lối Tác giả: Huyết Hồ Ly aka Minie Bomin Thể loại: Fanfic, danmei, huyền huyễn, quý tộc Anh Quốc. Pairings: VMin (main), RapJin Văn án: Cô nhi xinh đẹp bị người đời tìm cách hắt hủi. Bá tước phong lưu tiêu soái dưới một người trên vạn ng...