CHƯƠNG 3

755 31 0
                                    

" Lên đây đi!"

Nam tử thân thể quang loả, xốc lên một góc chăn bông, vỗ vỗ phía giường trống bên cạnh muốn Vệ Cầu Hoàng lên giường.

Tuy rằng nam tử dùng một bộ dáng tự nhiên đến thế nào đi nữa, nhưng Vệ Cầu Hoàng vẫn là cảm thấy nghi hoặc, chủ nhân có thể cùng nô bộc ngủ chung sao?

" Không cần sợ, ta sẽ không ăn ngươi." Nam tử phát giác hắn do dự, lên tiếng trấn an.

Ta không sợ a! Vệ Cầu Hoàng lắc đầu, cởi áo khoác, lên giường.

" Đến, bảo ta Ứng Long."

Hơi thở của Phỉ Ứng Long phả ở bên tai, làm cho Vệ Cầu Hoàng cảm thấy có chút không được tự nhiên.

" Ứng Long."

" Bé ngoan, ta gọi là Phỉ Ứng Long, đời này ngươi phải nhớ kỹ đó!"

Tiếng nói trầm thấp kia giống như muốn thôi miên Vệ Cầu Hoàng, ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng thủ thỉ.

" Ứng Long, Phỉ Ứng Long."

" Đúng rồi, tiểu Hoàng nhi."

Đột nhiên, Phỉ Ứng Long cảm thấy một cỗ nhiệt lưu không thể khống chế tụ tập xuống bụng, mà người đang nằm trong ngực y, dường như cũng cảm nhận được nhẹ nhàng giãy giụa.

Hắn giãy giụa làm cho dục vọng của Phỉ Ứng Long tiếp tục lên cao.

" Đừng lộn xộn!" Phỉ Ứng Long nhịn không được ngăn lại hành động của hắn.

" Vì sao?" Vệ Cầu Hoàng run run mở miệng.

" Cái gì?" Phỉ Ứng Long đang cố gắng khống chế dục vọng chính mình, phân tâm nên nghe không rõ lời hắn nói.

Vệ Cầu Hoàng lắc lắc đầu.

" Ai...... đừng lắc đầu, ngươi có thể mở miệng nói chuyện." Nhìn thấy hắn một bộ dáng muốn nói lại thôi, Phỉ Ứng Long thúc giục.

" Ta cảm thấy có cái gì đó ngạnh ngạnh đụng tới chân của ta." Vệ Cầu Hoàng nhíu mày, cảm thấy vật gì đó nơi chân làm cho hắn có chút không thoải mái.

Người hỏi vô tình, người nghe có tâm, lần đầu tiên trong cuộc đời Phỉ Ứng Long cảm thấy lưỡi như ríu lại." Đừng hỏi nhiều, ngủ mau." Thật vất vả nói ra, lại cảm thấy mặt mình đã nóng rát lên.

Vệ Cầu Hoàng thấy Phỉ Ứng Long hồng thấu mặt giống như trứng tôm nấu chín, lại không dám hỏi vì sao. Bởi vì bộ dáng y lộ ra quỷ dị, tuyệt không phải là đang thẹn thùng, ngược lại có chút gì đó mờ mờ ám ám.

Nhìn thấy Hoàng nhi đang trừng lớn mắt nhìn mình, Phỉ Ứng Long thật mạnh hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của hắn, nhẹ tay vỗ vỗ vào lưng dỗ dành hắn ngủ.

" Ai...... chỉ là kêu cái tên......" Phỉ Ứng Long thấp giọng nói, trong lòng thập phần bất đắc dĩ a!


********

Từ đó về sau, Phỉ Ứng Long thường thường mang theo Vệ Cầu Hoàng, vô luận là ra ngoài hay là ở trong nhà.

Mặt khác, y muốn Như Thiết đi thăm dò xuất thân của hắn, nhưng nhận được chỉ là không rõ kết quả. Phỉ Ứng Long đối với việc này cũng không đặc biệt để ý, chỉ cần hắn đi theo bên cạnh y, y liền cảm thấy trong lòng thoải mái lớn lao.

[Đam mỹ]: CẦU HOÀN (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ