CHƯƠNG 9

641 26 0
                                    

Mười ngày sau

Vệ Cầu Hoàng đến Tuý Tiên Lâu đã ước hẹn cùng Như Kim, địa điểm là Nguỵ Vô Kỵ sai người đi sửa, y không muốn cho đứa con bảo bối của mình lại phát sinh loại chuyện như lần trước, y cũng không muốn động thủ thiến cái tên tiểu tử Như Kim kia, dù sao y có một chút hứng thú với Như Kim.

Nguỵ Vô Kỵ bao hết tầng cao nhất của Tuý Tiên Lâu, quản gia cùng đầu bếp được điều đến tửu lâu, bởi vì đứa con Vệ Cầu Hoàng rất yêu thích món gì đó mà đầu bếp kia nấu. Người tuỳ thị vẫn là Nguỵ Tinh, nhưng mà lần này Nguỵ Vô Kỵ phân phó, không được rời đi hắn nửa bước, bằng không lão cha gã sẽ tự giáo huấn gã.

Tuý Tiên Lâu, cao bảy tầng, từ trên cao quan sát có thể thưởng thức cảnh sắc phạm vi ngoài một dặm.

Sau giờ ngọ, gió lạnh từ từ.

Thổi trúng sẽ làm người ta phát run, Như Kim đã sớm đến Tuý Tiên Lâu từ trước, lười biếng dựa vào lan can nhìn xuống phía dưới.

" Kì lạ, tại sao còn chưa nhìn thấy bóng người nào đến?"

Lúc này Như Kim còn không biết đối tượng trao đổi đã thay từ Nguỵ Vô Kỵ thành Vệ Cầu Hoàng.

Nguỵ Vô Kỵ chỉ nhớ thông tri gã thay đổi địa điểm ước định, cũng không cẩn thận thông báo với Như Kim chuyện này. Như Kim nhàm chán hết nhìn đông tới nhìn tây.

" Di? Thật sự là hảo mã."

Hai đạo bóng dáng phương xa, cứ như gió, thoáng chốc đã lập tức đến phía dưới Tuý Tiên Lâu, người ngồi trên ngựa đen đi đầu là một gã nam tử tuấn tú, đi theo phía sau là một bạch tuấn mã, lập tức xác nhận đó là tuỳ tùng. Quần áo của hai người làm cho Như Kim cảm thấy thú vị, người cưỡi con ngựa trắng mặc hắc y, người trên lưng ngựa đen mặc bạch y; điều này làm cho Như Kim đang cảm thấy nhàm chán lấy lại tinh thần.

Đột nhiên, thanh niên hắc y hình như có cảm ứng, ngẩng đầu, ánh mắt hoàn toàn đối diện với ánh mắt của Như Kim, nhưng ánh mắt dừng lại không lâu liền dời, làm cho Như Kim trong nháy mắt nghĩ đến này bất quá là trùng hợp.

Hắc y thanh niên trên lưng bạch mã xuống ngựa trước, đi đến bên con hắc mã vươn tay giữ lấy dây cương, Như Kim nhìn chằm chằm không chớp mắt.

Khi hắc y thanh niên vươn tay nắm cương ngựa, hắc mã đột nhiên quay đầu lại, há mồm liền cắn. Làm cho Như Kim thiếu chút nữa ngã xuống lầu. Nhưng mà động tác của thanh niên áo trắng mau lẹ, vươn tay vỗ nhẹ một cái, làm cho hắc mã nhả ra. Như Kim muốn nhìn diện mạo thanh niên bạch y, không ngờ phát giác trên mặt hắn lại đang đội mặt nạ.

Hắc y thanh niên hiển nhiên lơ đểnh, nhẹ nhàng dìu thanh niên áo trắng xuống ngựa; mà thanh niên áo trắng cư nhiên vỗ mông ngựa, cho ngựa tự hành rời đi.

Hắc y thanh niên quay đầu lại, rõ ràng đem ánh mắt đặt ở trên người Như Kim, lúc này thanh niên áo trắng cũng phát hiện Như Kim đang theo dõi, cư nhiên hướng phía trên phất phất tay.

Như Kim lúng túng cười cười, cũng hướng bọn họ phất phất tay.

Hắc y thanh niên cùng thanh niên áo trắng kia tiến vào Tuý Tiên Lâu.

[Đam mỹ]: CẦU HOÀN (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ