Mười lăm ngày sau, Nguỵ gia
Bàn tròn ngồi ba người, Vệ Cầu Hoàng cùng Phỉ Ứng Long ngồi đối diện với Nguỵ Vô Kỵ, mà đứng phía sau Nguỵ Vô Kỵ là Nguỵ An.
" Cha......" Trong mười lăm ngày này, Vệ Cầu Hoàng tin tưởng chính mình muốn đi theo chính là Phỉ Ứng Long, hắn muốn mở miệng yêu cầu nghĩa phụ cho hắn rời đi, nhưng nhớ đến lời mà nghĩa phụ nói với Phỉ Ứng Long, hắn không khỏi có chút khiếp đảm.
Nguỵ Vô Kỵ mọi cách bất đắc dĩ, trải qua nhiều ngày quan sát, gã phát giác Cầu Hoàng chuyển biến có thể nói là vì yêu, biến hoá này là tốt hay là xấu gã không biết, ít nhất trong mắt chứng kiến, thấy Hoàng nhi vui vẻ hơn trước, trên mặt không không còn xuất hiện vẻ u sầu, ngược lại thường lộ vẻ cười.
Nhưng...... chuyện phát sinh năm đó có thể sẽ lặp lại, cho dù không phát sinh, nhưng nếu Hoàng nhi nhớ tới chuyện năm đó, khó bảo toàn sẽ không xuất hiện trạng huống trước kia. Nguỵ Vô Kỵ suy nghĩ mãi, rốt cuộc có quyết định.
" Hoàng nhi...... cha muốn cùng Ứng Long nói mấy câu." Thanh âm Nguỵ Vô Kỵ vững vàng, nghe không ra một tia gợn sóng.
" Ân!" Vệ Cầu Hoàng đứng lên, đi ra ngoại thính.
Phỉ Ứng Long kinh ngạc nhìn Vệ Cầu Hoàng cư nhiên cứ như vậy rời đi.
" Ta còn cho là Hoàng nhi nhà ta thật sự choáng váng, mấy ngày nay hoàn toàn dính chặt vào ngươi." Nguỵ Vô Kỵ cười cười.
" Hoàng nhi ngày thường không phải như vậy sao?" Phỉ Ứng Long cảm thấy lời nói của Nguỵ Vô Kỵ là có hàm ý gì đó.
" Ngươi tiểu tử này, đứa con bảo bối lợi hại nhất của ta cũng không phải là giả ngu làm nũng với ngươi, ngươi cho là mấy năm nay sự nghiệp của ta đều cho hắn chưởng quản là giả a!" Nguỵ Vô Kỵ cười mắng." Ta vừa rồi còn tưởng rằng sau khi nó cùng một chỗ với ngươi sẽ nghe không hiểu ám chỉ của ta."
" Cái gì? Hoàng nhi theo ta cùng một chỗ là như vậy sao?!"
" Không phải, chỉ là nó muốn như vậy khi cùng ngươi một chỗ!" Nguỵ Vô Kỵ dừng một chút, " Nó là lần đầu tiên yên tâm được người chiều chuộng như vậy, cho nên ngươi cần phải đối với nó thật tốt." Nguỵ Vô Kỵ cười cười rồi nói tiếp: " Ta cùng hắn chỉ có mỗi đứa con bảo bối này."
Tối hiểu biết Vệ Cầu Hoàng đại khái chính là Nguỵ Vô Kỵ đi! Hai năm nay mặc dù gã có vẻ lơ lơ là là, nhưng nếu gã thật sự là người lơ lơ là là như vậy sẽ không là Nguỵ Vô Kỵ, có thể sớm chết ở ven đường không người nhặt xác.
Hơn nữa Nguỵ Vô Kỵ đã nhìn ra hết thảy, quyết định phải buông ra sự ràng buộc giữa người thân, làm cho Vệ Cầu Hoàng cùng Phỉ Ứng Long rời đi, Vệ Cầu Hoàng muốn gì, cùng với người bên ngoài nghĩ gì gã đều xem ở trong mắt, cũng đều biết rành mạch.
" Nguỵ thúc, hắn...... chỉ chính là phụ thân của Hoàng nhi sao?" Phỉ Ứng Long cảm thấy Nguỵ Vô Kỵ muốn nói chuyện riêng với y nhất định là vì có chuyện trọng yếu.
" Ân, phụ thân Hoàng nhi là Vệ Nhiễm Tân." Trong mắt Nguỵ Vô Kỵ toả ra dư quang hoài niệm.
" Nhưng mà bởi vì một quyển sách......" Thì ra là thế, khó trách...... khó trách y luôn cảm thấy Hoàng nhi không giống như là tiểu hài tử gia đình bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]: CẦU HOÀN (Hoàn)
SaggisticaTác phẩm: Cầu Hoàng Tác giả: Lãnh Mị Thể loại: cổ trang, cường công nhược thụ, có ngược tâm tình lễ, thụ bị công mua về nhà. Edit: Ròm ^.^ Link dẫn: https://giangthuy1402.wordpress.com