Trùng Sinh Quân Môn Quyền Tú (part 2)

1.7K 17 1
                                    

 Xem Doãn Nghiêu một bộ bỉ ổi tướng, Lâm Tố liền khóe miệng phạm run rẩy.

Phương Sở Nhi sớm đã bị Doãn Nghiêu đắn đo làm cho thỏa đáng, bị đầy tớ dạng chỉ huy được xoay quanh, thế nhưng cũng còn một bộ cam tâm tình nguyện bộ dáng.

Doãn Nghiêu biết ăn nói, giống như là một trận gió xuân, một ly rượu mạnh, đừng nói Phương Sở Nhi loại này nông thôn tiểu nha đầu, coi như là Tô Đại loại này kiến thức rộng rãi , có khi cũng là bị hội Doãn Nghiêu lời nói nhi cấp hấp dẫn đi qua.

Phương Sở Nhi tự cấp Doãn Nghiêu hoán dược, Doãn Nghiêu cũng còn là ở giòn giã gặm trái táo.

Trời mới biết, Doãn Nghiêu là cái gì yêu thích, thích nhất trái cây lại là như vậy bình thường trái táo.

Tô Đại xức thuốc xong, lại chậm rãi giúp Lâm Tố mát xa, Lâm Tố mặc dù không chuẩn bị cùng Tô Đại so đo, nhưng là bị Tô Đại bộ dáng như vậy tỉ mỉ chăm sóc, trong lòng vẫn là sinh ra một dòng phi thường không được tự nhiên cảm giác.

Tô Đại lại thật giống như cảm giác gì cũng không có cảm giác.

Vào thời khắc này, bên ngoài hơi có tiếng động lớn nháo, Tô Đại nhưng cũng là nhịn không được nhẹ nhàng nhíu mày.

Thiên Lam Tinh cầu mặc dù không lớn, khả là vì tử kinh hoa vương triều kinh doanh quan hệ, cái này tu dưỡng đứng cũng coi như chính quy.

May là như thế, quang minh giáo hội bởi vì Lam Phong quan hệ, cũng là đưa không ít trân quý dược tề.

Tinh cầu khu vực này, sớm đã bị hoa vì vùng cấm, không thể tưởng được lại còn có cái kia tiếng động lớn thanh âm huyên náo.

Đông Phương Cánh Ninh sải bước đạp nhập trong phòng, Lâm Tố sắc mặt càng thay đổi.

Những ngày qua, Đông Phương Cánh Ninh không có xuất hiện, Lâm Tố cho rằng Đông Phương Cánh Ninh cũng sớm đã rời đi.

Đông Phương Cánh Ninh khôi phục được cũng coi như rất nhanh, ngoại trừ kia gương mặt anh tuấn vẫn là thiếu vài phần huyết sắc, nhưng cũng là anh tuấn lanh lảnh.

"Các vị, các ngươi đi ra ngoài một chút tốt không, ta chỉ là muốn cùng A Tố trò chuyện."

Đông Phương Cánh Ninh mắt thấy trong phòng không ít người, không tự chủ được nhíu mày.

Đặc biệt là Doãn Nghiêu, thế nhưng an bài cùng Lâm Tố ở tại một chỗ, Đông Phương Cánh Ninh lại là có chút không thoải mái.

Doãn Nghiêu hung hăng cắn trái táo một tý, lập tức phát ra kia cực thanh thúy thanh âm, thật là có thú.

Tô Đại nhẹ nhàng rút tay về, đáy mắt ở chỗ sâu trong, mơ hồ có chút không nhanh: "Đông Phương tiên sinh, cái chỗ này, ngươi tựa hồ không nên tới."

"Ta đến xem một chút nữ nhân mình yêu thích, có thể có cái gì không đúng?"

Đông Phương Cánh Ninh chứng kiến người chung quanh phản ứng, trong lòng bỗng nhiên có chút khoái ý.

"A Tố vốn chính là ta nữ nhân yêu mến, bất quá, là có một chút hiểu lầm mà thôi. Chuyện giữa chúng ta tình, không cần cùng có vài người giải thích đi."

Trùng Sinh Quân Môn Quyền Tú - Thủy Linh Yêu Thập Nhị (Trọng sinh, tương lai, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ