Nhưng là khi đó, năm nào kỷ mặc dù không lớn, nhưng cũng là hiểu được rất nhiều.
Lời của mẫu thân, hắn cũng còn là cũng không có phụ họa, ngược lại là nghĩ rất nhiều.
Người nam nhân kia, hắn vĩnh viễn vĩnh viễn, đều là sẽ không tiếp nhận .
Cho nên rõ ràng có cao quý huyết mạch, hắn thà rằng đợi tại đệ nhị tinh vực. Mà những công tử ca kia nhi, đều là như vậy đáng hận, bộ dáng kia cao ngạo, bộ dáng kia không coi ai ra gì.
Lãnh Chương ánh mắt dần dần thêm một tia ô hắc, bàn tay nhưng cũng là càng bóp càng chặt, thậm chí phát ra khanh khách thanh âm.
Ấm áp nước không ngừng cọ rửa Lãnh Chương thân thể, cũng là làm cho Lãnh Chương có chút tâm tình kích động dần dần bình phục.
Vốn là đã sớm học xong khống chế tâm tình của mình, chỉ là hiện thời bị thương thêm kích thích, mà kia trong nội tâm nhưng cũng là dần dần có chút thất thố.
Màu bạc sợi tóc hút vào hơi nước, từ từ áp vào Lãnh Chương hoàng kim tỷ lệ thân thể trung, lại còn nói vô tận gợi cảm.
Lãnh Chương thở dốc mấy hơi thở, bỗng nhiên liền nghĩ đến Lâm Tố.
Cô bé kia, đồng dạng là một thân bùn ô, mệt mỏi không chịu nổi, lại đem trước tắm rửa cơ hội cho mình.
Vừa rồi Lãnh Chương còn không có ngẫm nghĩ, hiện thời trong nội tâm cũng có chút cảm thấy cổ quái.
Tựa hồ chính mình cái dạng này, là có chút không nên, thậm chí có một loại mình bị Lâm Tố chiếu cố ảo giác.
Hoặc là những khả năng này cũng không phải là ảo giác, mình quả thật là bị Lâm Tố chỗ chiếu cố mà thôi.
Theo chính mình bị thương, Lâm Tố cấp hắn chữa thương, mưu tính như thế nào rời đi, mặt dày mày dạn thượng tàu chiến, thậm chí làm cho người ta đi trước tắm rửa.
Cô bé này trong miệng nói mặc dù lúc nào cũng đem người chọc giận gần chết, nhưng là nếu như nghiêm túc ngẫm lại Lâm Tố chỗ làm mấy chuyện này, tựa hồ nhưng cũng là chứng minh Lâm Tố bản thân là cái rất biết chiếu cố người người.
Mà nàng lại tổng đem những thứ này chiếu cố, trở nên đương nhiên, hơn nữa cũng không biết là thiếu nàng cái gì đồng dạng.
Lãnh Chương trong nội tâm đột nhiên thì có một loại phi thường cảm giác kỳ quái, hắn cũng là đã lâu đều là không có bộ dáng như vậy cảm giác.
Tắm rửa xong, Lãnh Chương nhưng cũng là nhẹ nhàng khoan khoái không ít, chợt liền thay sạch sẽ quần áo.
Màu bạc tóc bị khăn lông sát qua sau, lại trải qua đơn giản hong khô, lần nữa trở nên nhẹ nhàng mà khô mát.
Trên người bùn ô môt khi bị rửa sạch sẽ, Lãnh Chương đột nhiên liền có một loại phảng phất đem tất cả âm u tâm tình đều rửa sạch sẽ cảm giác.
Mở cửa, trước mắt Lâm Tố còn là vô cùng bẩn thỉu , mà Lãnh Chương ngược lại cảm thấy Lâm Tố hình dáng này nhi lập tức cũng là trở nên thuận mắt không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Quân Môn Quyền Tú - Thủy Linh Yêu Thập Nhị (Trọng sinh, tương lai, hoàn)
RomanceKiếp trước nàng bị đưa đi sở nghiên cứu trung, bị người đao giải phẫu giải phẫu cắt, nữ nhân tái nhợt trên thân thể chen vào đầy cái ống, cắt bỏ đầu lưỡi con ngươi dây thanh, tươi sống chờ chết! Nàng cha bên ngoài tiểu tam nữ nhi khéo cười tươi đẹp...