Trùng Sinh Quân Môn Quyền Tú (part 6)

520 3 0
                                    

 "Bước tiếp theo, ta liền làm cho Lãnh Chương biết rõ chuyện này, hơn nữa dẫn dụ Lãnh Chương giết hắn rồi thê nữ. Hắn không cam không nguyện làm việc cho ta, bất quá về sau liền dần dần chân tâm thật ý rồi. Nhưng là chuyện cho tới bây giờ, ta không thể không nói, Lãnh Chương là cái đầu đuôi rõ ràng ngu xuẩn."

Hách Liên Kiều trong mắt không hề mảnh, có đường hoàng.

"Tốt lắm Lâm Tố, ngươi cũng biết nhiều như vậy, kéo dài thời gian các loại chuyện tình, ngươi cũng là không cần phải đi nghĩ. Cái chỗ này, đó cũng là đã cài đặt tín hiệu che giấu, bất cứ tin tức gì của ngươi, đều thì không cách nào truyền lại đi ra ngoài a."

Lâm Tố ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng ói thở một hơi: "Chuyện cho tới bây giờ, ta chỉ có một việc tình, còn phi thường hiếu kỳ."

Hách Liên Kiều làm ra một cái xin hỏi tư thế, làm cho Lâm Tố đến trả lời.

Lâm Tố cảm khái: "Trong miệng ngươi Trần Hải, tâm kế sâu, lại dối trá. Nhưng là có ngươi như vậy cái lão đối đầu, siêng năng tìm người ta tay cầm tìm nhiều năm như vậy, thế nhưng thật là làm không đến tìm được, này đúng thật là thú vị a."

"Là không phải có thể cho rằng, Trần Hải vô luận trong lòng nghĩ như thế nào , ít nhất hành vi giống như trong truyền thuyết một bộ dáng không thể bắt bẻ. Nói cho cùng âm thầm nghiên cứu phát triển kỹ thuật, tương đối đệ nhị tinh vực, kia cũng không tính là cái gì chuyện sai. Mà Hách Liên Kiều ngươi, xem đến chính thức hèn hạ chuyện vô sỉ vẫn làm không ít. Cho nên ngươi muốn diệt trừ Trần Hải, chỉ có thể cấu kết quân phản loạn, làm cho đệ nhất tinh vực kiêng kỵ Trần Hải. Chưa từng có cứng rắn chứng cứ, bất quá là dựa thế làm. Hiện thời xem đến, Ngải Vi Nhi đối Trần Hải ủng hộ, vậy còn thật không tính không có ánh mắt."

"Ta chỉ cảm thấy kỳ quái, như là đã hèn hạ vô sỉ, còn thế nào có mặt chửi bới Trần Hải Đại nguyên soái hèn hạ đâu?"

Hách Liên Kiều vốn là trêu tức sắc mặt dần dần thay đổi, Lâm Tố lời nói tựa hồ cũng là nói trúng tâm kết của mình.

Hách Liên Kiều nghiêm nghị nói ra: "Điền băng đều nói rồi, năm đó Trần Hải lợi dụng hắn, thậm chí có nữ nhân khác."

Lâm Tố sắc mặt nhưng cũng là càng phát ra châm chọc.

"Kia nhiều năm như vậy, vì cái gì không có truyền thông ban bố Trần Hải bên ngoài nữ nhân tin tức? Chỉ sợ là ngươi Hách Liên Kiều hao hết tâm tư cũng là không có tìm đến đi. Nhất người vợ nhàm chán suy đoán mà thôi, ngươi chẳng lẽ đều vô dụng đem loại chuyện như vậy trở thành ngươi làm những chuyện này lấy cớ?"

Đột nhiên Lâm Tố co quắp trong tay quân đao, xoát trượt ra một đạo màu bạc phong duệ.

Thừa dịp Hách Liên Kiều kinh ngạc thời điểm, Lâm Tố xoay người bỏ chạy.

Mảnh vụn bay tán loạn, một mảnh thủy tinh mảnh vụn cũng là nhẹ nhàng lướt qua Hách Liên Kiều gò má, để lại như vậy một đạo nhẹ nhàng vết máu.

Hách Liên Kiều từ từ lau đi trên mặt rượu, nhưng cũng là cũng không cuống quít.

Nhưng mà Hách Liên Kiều đáy mắt, nhưng cũng là hiện lên nồng đậm lửa giận.

Trùng Sinh Quân Môn Quyền Tú - Thủy Linh Yêu Thập Nhị (Trọng sinh, tương lai, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ