Trùng Sinh Quân Môn Quyền Tú (part 1)

4.4K 32 4
                                    

 ☆, 001 chết thảm

Trong phòng, nữ nhân tái nhợt thân thể trắng đến chói mắt, chen vào không biết bao nhiêu đạo cái ống, cánh môi nhẹ nhàng khép mở, đầu lưỡi lại thế nhưng đã bị sinh sinh quả đi!

Coi như là sống không bằng chết, nàng cũng còn là cũng chưa chết.

Nàng mở mắt ra, chỉ có kia hai cái máu me nhầy nhụa lỗ thủng, con mắt lại bị sinh sinh đào đi.

Kỳ thật tỉ mỉ nhìn một chút, nàng dung mạo là cực thật tốt. Kia mềm mại sợi tóc che lấp, dĩ nhiên là hé ra cực đẹp khuôn mặt, ngoại trừ khuôn mặt đường cong hơi có vẻ cương nghị, xác thực cũng là cực động người. Chỉ là khá hơn xem dung mạo, bị đào nhất đôi mắt, đó cũng là hảo xem không đi nơi nào, thậm chí, tỏ ra càng phát ra dữ tợn.

Đương nhiên trước đây, Lâm Tố bởi vì nàng mỹ lệ dung mạo, cũng bị rất nhiều vũ nhục.

Trong trí nhớ, một cụ lại một cụ thân thể dán lên đến, kia dơ bẩn hơi thở làm cho Lâm Tố trận trận nôn mửa. Đáng tiếc nàng sớm đã bị tiêm vào thuốc an thần, nàng cái này cao cấp cơ giáp sư, căn bản không có biện pháp phản kháng.

Bộ dáng như vậy nhục nhã, đối với nữ nhân bình thường, đã sớm sẽ được tinh thần hỏng mất.

Đáng tiếc nàng là Lâm Tố, là trên đại lục số lượng không nhiều lắm cao cấp cơ giáp sư.

Bộ dáng như vậy nhục nhã, làm cho nàng tim lấy máu, cũng tuyệt đối không đến mức làm cho Lâm Tố liền như vậy điên cuồng.

Đương nhiên nàng bây giờ, đã không thể dẫn tới nam nhân thú tính.

Thân thể của nàng, bị nhiều lần giải phẫu, làm vật thí nghiệm nhiều lần nghiên cứu, vốn là cân xứng trên thân thể, cũng là có đại điều đại điều tinh hồng sắc vết sẹo, đều là giải phẫu sau di chứng. Hiện thời nàng, chẳng những con ngươi bị móc xuống, dây thanh bị cắt bỏ, đầu lưỡi bị cắt rớt, thậm chí mỗi ngày nhất tề kiểu mới dược vật, cũng làm cho nàng thần trí dần dần gần như mơ hồ.

Phòng thí nghiệm những thứ kia tràn trề thú tính nam nhân, giờ phút này cũng là đã chẳng thèm ngó tới, ngược lại người người hưng phấn, hiếu kỳ vị này ưu tú nữ cơ giáp sư khi nào thì triệt để hỏng mất.

Lâm Tố cái này nữ cơ giáp sư có lẽ không tính nữ tính cơ giáp sư trung tối phát triển, nhưng lại cũng là cực kỳ truyền kỳ .

Nàng xuất thân bình dân, bởi vì không có có hiển hách xuất thân, cho nên một khi gánh vác tội danh, như vậy liền không có bất kỳ người nào chịu vì nàng lật lại bản án, lại không có bất kỳ người nào lưu ý vị này ưu tú nữ cơ giáp sư bị đưa vào phòng thí nghiệm, trở thành một chồng chất mặt người dạ thú cầm thú vật thí nghiệm.

Mà này nhi nhân viên làm việc, đương nhiên sẽ không đối với nàng sinh ra cái gì đồng tình, ngược lại nói chuyện say sưa, nhịn không được âm thầm đánh cuộc, đánh cuộc tinh thần của nàng khi nào thì hỏng mất.

Lấy hiện thời khoa học kỹ thuật trình độ, đương nhiên là ngay cả Lâm Tố tư tưởng đều cùng nhau giám thị. Tỷ như thông qua kiểm tra đo lường Lâm Tố sóng điện não, cũng đủ để chứng minh, bây giờ Lâm Tố đầu óc còn là rõ ràng, cũng không là một người điên. Liền tính Lâm Tố không thể nói chuyện, không thể biểu đạt tâm tình của mình, nàng vẫn là thanh tỉnh . Bộ dáng như vậy sự nhẫn nại cùng chống chọi áp lực, xác thực phi thường xuất sắc, đủ để chứng minh Lâm Tố tinh thần lực cường đại. Đồng thời cũng có thể chứng minh, vì sao Lâm Tố có thể trong vòng chờ tư chất chất, trở thành kia chờ cao cấp cơ giáp sư.

Trùng Sinh Quân Môn Quyền Tú - Thủy Linh Yêu Thập Nhị (Trọng sinh, tương lai, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ