Trì Thiên Ngữ vốn là vặn vẹo khuôn mặt thượng cứng rắn chen lấn hiện ra vẻ dữ tợn tươi cười: "Đúng rồi Tố Tố, ngươi thật sự là coi ta được thật tốt quá."
Lâm Tố nhưng cũng là nhẹ nhàng lắc lắc cổ tay của mình: "Đúng rồi, cái này tỉ số khí, ta chạy bộ xong vẫn chưa đóng cửa rớt đâu. Mà ao quân trưởng tin tưởng cũng không sẽ lưu lại cái gì thấy chết mà không cứu chứng cứ."
"Không có tắt đi!" Trì Thiên Ngữ lập tức mũi nhọn tiếng gầm giận dữ .
Lâm Tố đơn giản giật mình, mới mơ hồ hiểu cái gì dường như, đó chính là nói mới Trì Thiên Ngữ ảnh cấm cũng là bị quay chụp xuống hơn nữa truyền vào trung tâm.
Phỏng đoán nhân viên làm việc trong miệng cà phê đều là sẽ được nhất miệng phun ra đến.
Có tổn hại nam nhân tôn nghiêm hình ảnh, nghĩ đến cũng đúng nào đó lớn lao đả kích. Mà Lâm Tố lại là kinh không ngừng nhẹ nhàng nuốt xuống từng ngụm nước, chậm rãi nói: "Cái này, tương quan * không chắc là sẽ không tiết lộ - - "
Trì Thiên Ngữ khóe miệng co giật, một cỗ muốn cứng rắn xé Lâm Tố * lập tức cũng là tự nhiên sinh ra.
Vừa lúc đó, những thứ kia tức giận tân binh cũng là nối đuôi nhau mà vào, vốn là một lời lửa giận bọn họ, xem đến trước mắt một màn nhưng cũng là lập tức trợn mắt há hốc mồm.
Trì Thiên Ngữ thật sâu hít thở một cái khí, không sai, hắn là không ngại Lâm Tố thấy cái gì, thậm chí còn nhân cơ hội đùa giỡn Lâm Tố một phen. Nhưng là cái này cũng không đại biểu, hắn nguyện ý triển lộ chính mình cởi truồng thân thể làm cho mọi người cấp giải trí từng cái. Quả thực là, quả thực là buồn cười! Liền tính lấy Trì Thiên Ngữ thâm trầm vô cùng tâm tư, quỷ kế đa đoan tâm kế, giờ phút này thế nhưng mơ hồ có nổi đóa không bình tĩnh hương vị.
Lâm Tố nhưng cũng là lặng lẽ lui về phía sau một bước, lui nữa sau một bước.
Nàng lý giải, đương nhiên là lý giải Trì Thiên Ngữ hôm nay là cỡ nào lúng túng, coi như là mình cũng là cảm thấy Trì Thiên Ngữ mắc cỡ chết người, quả thực như cái hành vi nghệ thuật biến thái.
Nhưng là điều này có thể tự trách mình sao?
Mặc dù Lâm Tố lòng có tỉnh lại, nhưng cũng là khẳng định này vốn là cùng mình không có bất cứ quan hệ nào.
Nếu như Trì Thiên Ngữ biết rõ sớm một chút mặc một bộ y phục mà không phải vội vàng đùa giỡn chính mình, đó cũng là tuyệt sẽ không loại này bộ dáng.
Đi theo mấy nữ nhân binh lập tức cũng là phản ứng đến, ngây thơ như các nàng lập tức theo bản năng nhìn về phía nhạy cảm bộ vị, lập tức lại dùng tay che kín mặt, kinh kêu một tiếng, khóe miệng ồn ào chán ghét.
Trì Thiên Ngữ Khước cũng là đờ đẫn không nói gì, những nữ nhân này, chẳng lẽ cho là mình không kén ăn?
Chính là bởi vì là mỹ thực gia, đối thức ăn còn là lại là có thuộc về mình cái nhìn .
Tùy ý kéo một cái ga giường bao lấy chính mình nửa người dưới, Trì Thiên Ngữ sinh sinh đè xuống cơn tức, bình tĩnh vô cùng: "Cụ thể chuyện, ta cũng là biết được một hai, yên tâm, nếu đã đã xảy ra loại này nghiêm trọng chuyện, thân thể của ta cho các ngươi thượng quan, cũng là không lòng dạ nào tìm niềm vui. Vô luận đang làm bất cứ lúc nào, học viên ích lợi đều là ưu tiên đệ nhất vị. Vô luận có chuyện gì, ta cũng đều là hội tra cái tra ra manh mối."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Quân Môn Quyền Tú - Thủy Linh Yêu Thập Nhị (Trọng sinh, tương lai, hoàn)
RomanceKiếp trước nàng bị đưa đi sở nghiên cứu trung, bị người đao giải phẫu giải phẫu cắt, nữ nhân tái nhợt trên thân thể chen vào đầy cái ống, cắt bỏ đầu lưỡi con ngươi dây thanh, tươi sống chờ chết! Nàng cha bên ngoài tiểu tam nữ nhi khéo cười tươi đẹp...