Chỉ là cái kia Trần Đăng, làm ăn cái gì, như thế nào còn không có đem có vài người cho mình ngoại trừ đi.
Hắn không phải là ánh mắt lửa nóng, nhất định sẽ vì tự mình giải quyết vấn đề? Như thế nào đến hiện thời, ngược lại yên lặng không nói gì, thậm chí không hề có động tĩnh gì.
Trận này tiết mục, cũng này đây siêu cao tỉ lệ người xem TV họa xuống hoàn mỹ nhất dấu chấm tròn.
Mà Lâm Tố cùng Phương Sở Nhi nhân khí cũng là không ngừng tăng vọt.
Mặc dù trên internet đối Lâm Tố nhục mạ vẫn là phách thiên cái địa, chỉ là Lâm Tố nhưng cũng là hồn nhiên không quan tâm. Doãn Nghiêu cái kia tiểu tiện nhân nói cũng là quả thật có vài phần đạo lý, mấu chốt là trong trận đấu bỏ phiếu không thể xoát phụ, cho nên bọn họ căn bản không cần để ý tới bao nhiêu người không thích chính mình, chỉ là muốn tích lũy đủ nhiều người thích chính mình mà thôi.
Kế tiếp hai ngày,
Đoàn thể báo danh sau khi thông qua, ngày kế đối thủ danh sách cũng là nhanh chóng bị chủ sự phương phát đến.
Cũng không có chọn lựa hiện trường rút thăm phương thức, mỗi người đều là trước đó đều là biết được đối thủ của mình đến tột cùng sẽ là ai, kể từ đó, mặc dù là thiếu vài phần thú vị tính, nhưng cũng là đồng dạng làm cho quyết đấu tỏ ra là càng thêm tàn khốc.
Ám Tinh dứt khoát cắn một cái sandwich, hắn không chịu trách nhiệm động não, một bộ làm chính mình đánh rắm trạng thái.
"Năm người này đoàn thực lực, lần này trận đấu nhân viên trung, tính là trung đẳng chếch xuống dưới đi. Năm người phần lớn là tinh tế thợ săn xuất thân, xem như có chút thực lực, bất quá chưa tính là đứng đầu nhi."
Doãn Nghiêu nhàn nhã tự tại ngâm tốt lắm một ly hồng trà, tùy ý hồng trà mùi thơm lượn lờ, thuận tiện bỏ thêm nhiều khối đường.
Lâm Tố nhưng cũng là lo lắng vội vã: "Lúc này đây trận đấu mặc dù là từ tổng hợp cho điểm chế, hơn nữa từ tổng hợp cho điểm lựa chọn sử dụng mạnh nhất đoàn đội, chỉ tiếc ở tỷ võ phân đoạn, đào thải phân số là dựa vào tỷ võ thời điểm phân số, có thể nói liền tính diễn ngoài có cho điểm ủng hộ, nếu như tỷ võ phân đoạn bởi vì phân số đào thải, đó cũng là quyết định không thể tái xuất hiện ở tỷ võ trên trận."
Bất quá, có lẽ lần này bọn họ vận khí vẫn là có thể a. Dù sao cái gọi là đối thủ đó cũng là trung đẳng chếch xuống dưới. Mà Lâm Tố cũng xem như đối Doãn Nghiêu ánh mắt chính là có như vậy mấy phần tín nhiệm tình.
Từ từ lật xem tài liệu, mà Lâm Tố cũng là đối Doãn Nghiêu cái gọi là trung đẳng chếch xuống dưới cũng là có chút hoài nghi.
Thực lực của đối phương, mặc dù không tính đứng đầu, nhưng là coi như là thật tốt.
Tiếp xúc đến Lâm Tố ánh mắt, Doãn Nghiêu một bên nhấm nháp bỏ thêm đường hồng trà, một bên chậm chậm rãi nói: "Lúc này đây gọi nhập ngũ so tài yêu cầu vốn chính là phá lệ hơi cao, hơn nữa nếu như đoàn trong đội không có hai cái cùng ở trên cấp năm ở trên ngâm thể giả, xin sẽ không đáng thông qua. Hơn nữa nếu đã trong đội ngũ có thực lực như vậy người, tự nhiên sẽ đối tương ứng đoàn viên có tương đối cao yêu cầu. Loại này tổ chức thành đoàn thể phương thức, nhìn như có thể làm cho cấp thấp thực lực giả có thể có bị chiếu cố cơ hội, thực tắc đã ở lúc ban đầu giai đoạn liền từ báo danh giả đào thải rớt một bộ phận không phù hợp quy định người. Cũng là bởi vì như thế, những thứ này đoàn đội cơ bản thực lực đều là không kém đi nơi nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Quân Môn Quyền Tú - Thủy Linh Yêu Thập Nhị (Trọng sinh, tương lai, hoàn)
RomanceKiếp trước nàng bị đưa đi sở nghiên cứu trung, bị người đao giải phẫu giải phẫu cắt, nữ nhân tái nhợt trên thân thể chen vào đầy cái ống, cắt bỏ đầu lưỡi con ngươi dây thanh, tươi sống chờ chết! Nàng cha bên ngoài tiểu tam nữ nhi khéo cười tươi đẹp...