Trùng Sinh Quân Môn Quyền Tú (part 7 - END)

728 13 4
                                    

 Lam Lẫm Ngạo trừng to mắt, nghe Lạc Hương Linh lời nói nhi, không biết trong lòng hắn nghĩ như thế nào , lại rốt cục khép lại đôi mắt, nuốt xuống cuối cùng một hơi.

Lạc Hương Linh cánh môi đã rơi vào Lam Lẫm Ngạo trên trán, huyết nhiễm thượng Lam Lẫm Ngạo cái trán da thịt, hô hấp đình chỉ, cuối cùng một giọt nước mắt nhưng cũng là trơn đã rơi vào Lam Lẫm Ngạo trên da thịt.

Hạ Hầu Tử Cương mới ra cửa, Đông Phương Cánh Ninh liền đến gần đến, bỗng nhiên quỳ một gối xuống tại Hạ Hầu Tử Cương trước mặt.

"Nhị thiếu chủ, từ nay về sau, ta nguyện ý vì Hạ Hầu gia làm sự tình."

Đông Phương Cánh Ninh tiếng nói cũng là trầm xuống trầm, thêm vài phần không nói ra được hương vị.

Mỗi một lần, vì mình ích lợi, hắn cũng có thể không chút khách khí đem một thứ gì đó bỏ qua. Tỷ như vì gia tộc phúc lợi hy sinh Lâm Liên Liên, bị gia tộc bỏ qua sau, lại không chút lưu tình vì đầu nhập vào Lam Lẫm Ngạo bán đứng gia tộc. Mà phụ thân của Đông Phương Cánh Ninh phương đông thạch, lại là bị Đông Phương Cánh Ninh cấp làm liên lụy tới, từ đó xuống Đông Phương gia gia chủ chức vị. Mà bây giờ, hắn muốn giẫm đạp Lam Lẫm Ngạo đầu nhập vào Hạ Hầu gia.

Nói không chừng, này sẽ là một cái rất cơ hội tốt.

Đông Phương Cánh Ninh đầu quả tim nhi lập tức cũng hơi hơi nóng lên, đáy mắt lưu chuyển một dòng dã tâm hào quang.

Này chờ cơ hội tốt vô cùng, bản thân nhưng cũng là không thể bỏ qua.

Hạ Hầu Tử Cương đáy mắt có cực độ khinh miệt cùng khinh thường, lãnh được có chút phát rét.

"Lâm Tố, ngươi thế nào nói?"

Lâm Tố chậm rãi nói ra: "Trảm thảo trừ căn, chính là vì xuống tay với Lam Lẫm Ngạo trễ, cho nên ngươi mới cho ngươi ca mang đến loại chuyện như vậy."

Lâm Tố nhìn như không đếm xỉa tới, đáy mắt nhưng cũng là lưu chuyển mấy phần tinh quang: "Đương nhiên, Đông Phương Cánh Ninh đối với ta mà nói, liền nhất định là một cái cần phải nhổ cỏ tận gốc người."

Nhớ tới kiếp trước, nhớ tới kia đao giải phẫu từng cái xé ra thân thể mình mang đến kịch liệt đau nhức, Lâm Tố đều là tuyệt đối sẽ không bỏ mặc Đông Phương Cánh Ninh.

Huống chi này một đời mình cũng là tính kế Đông Phương Cánh Ninh, nàng không phải là cái gì thánh mẫu, càng sẽ không đồng tình Đông Phương Cánh Ninh.

Đông Phương Cánh Ninh trong nháy mắt gắt gao nhìn thẳng Lâm Tố, hắn là hối hận qua, ban đầu nhất hối hận tại sao mình buông tha cho Lâm Tố chọn lựa Lâm Liên Liên, về sau lại hối hận không có giết Lâm Tố, mà bây giờ hắn hối hận tại sao mình muốn vời chọc Lâm Tố, trêu chọc bộ dáng như vậy một cái nữ nhân đáng sợ.

"Lâm Tố, ngươi quả thực là tâm địa sắt đá! Ngươi căn bản không để ý chúng ta đã từng tình cảm. Huống chi ngươi vì mình tư oán, thế nhưng tính kế Hạ Hầu gia, để cho người khác biết rõ Hạ Hầu gia thế nhưng là cái dạng này vô tình vô nghĩa!"

Đông Phương Cánh Ninh rét căm căm ngôn ngữ, đáy mắt lập tức lưu chuyển vài phần lạnh run hào quang.

Mà Hạ Hầu Tử Cương nhưng có chút châm chọc nhìn xem Lâm Tố: "Lâm Tố, làm sao bây giờ, chứng kiến ngươi bộ dạng này chán ghét người này, ta lại là lại có hứng thú lưu lại hắn cấp ngươi ngột ngạt!"

🎉 Bạn đã đọc xong Trùng Sinh Quân Môn Quyền Tú - Thủy Linh Yêu Thập Nhị (Trọng sinh, tương lai, hoàn) 🎉
Trùng Sinh Quân Môn Quyền Tú - Thủy Linh Yêu Thập Nhị (Trọng sinh, tương lai, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ