Chapter 4: The Big Plans

6 0 0
                                    

Ana Calling --

Ana: Bakla?

Maya: Oh Bakla? San ka na?

Ana: Dito na Bakla :) Ahahahaha! Diyan muna kayo ha! Sige bye na :)

Maya: Sige Bakla. Galingan ang pag-arte ha! Goodluck!!

CALL ENDED ---

Kasalukuyang nasa lobby ng main building si Ana kasama ang tatlo niya boy carriers. HAHA.

Ana: Guys. Ano? Ready na ba kayo?

Boy 1: Yes Ana! Basta yung pangako mo ha! 

Ana: Oo naman! Sus! Si Maya lang pala e :)) Hahaha

Boy 2: Sigurado talaga yan ha!!

Ana: Oo nga Pre! Mabait yun si Maya. Di nangangagat yun! Haha. O sige na. Tatawagan ko na yung totoong bakla..

Ana Calling --

Ana: (worried voice) hmm.. Jose? Jose?

Jose: Sino 'to?

Ana: Jose si Ana 'to! Jose may sumusunod sakin! Jose! Natatakot ako! Please! Help me! Dito ko sa looby ng main building. Jose! Waaaaaaaaaaaahhhhhhh!!! (sigaw nito)

Jose: Ana? Ana?! Wait Ana! I'm on my way! Wag ka aalis dyan Ana!!

Ana: Waaaaaaaaaahhh!! HELP!!

Hindi binaba ni Jose ang telepono nito. Agad sumakay sa kanyang sasakyan si Jose at hinarurot ang sasakyan nito...

"Ana? Answer me! Ana?! Papunta na ko diyan!" Sigaw nito.

at di nagtagal ay nakadating na ito sa lugar kung nasaan si Ana at nakita niya na pinalilibutan nga siya ng tatlong lalaki at malapit ng halikan si Ana..

"Ana! Hoy mga Gago! Ihinto niyo yan!" At sinuntok nia yung isang lalaki.

"Jose! Stop it! Stop what you were doing! I'm ok! Ok lang ako!" Pigil na tawang sabi nito kay Jose.

"No!" At patuloy na sinuntok yung isa pang lalaki pero naka-ilag ito.

"Boys. Get him!" Utos ni Ana sa tatlong lalaki at agad-agad naman itong sinunod.

Walang nagawa si Jose dahil sa hawak ng isang lalaki yung mga paa niya. yung isang lalaki sa right part ng katawan niya at yung isa naman sa left part ng katawan niya.

At lumapit naman si Ana sa kanila at binusalan  ang bibig ni Jose at piniringan ang mga mata nito.

"Haha. You lose Bitch! Humanda ka sakin!" Pang-aasar nito kay Jose.

At sumakay na silang lahat sa van at iniwan na yung lugar na iyon.

Makalipas ang ilang minuto ay nakadating na sila sa pagdadausan ng plano ni Ana at ni Maya..

Maya: Bakla! galing mo talaga (Sabay apir kay Ana)

Ana: Oo naman :) Sus! Gawain ko kaya yung magpabuhat ng tao tapos ipapasok sa van. Remember? HAHA

Maya: Loka ka talaga! HAHA

Ana: Hmmm... Maya? Pwede ka ba bukas? Labas tayo ha! :)

Maya: Aba. Seryoso ka yata ha. HAha. Oo naman!

Ana: Sige salamat :) (Sabay kindat sa tatlong niya carrier)

Maya: Hmmm.. Bakla. Ok na pala yung box at yung buong venue.

Ana: Salamat talaga Bakla! Napaka-supportive mo! I love you!! Oh sige mga koya, baba nio na yung G*go.

At binaba na nga nila si Jose at iniwan sa gitna nung madilim na lugar..

UNKNOWN (How I met my Ex-Boyfriend)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon