Prologue

3.2K 192 26
                                    


"Eomma? Euli appaneun. . .  Nugu-ibnika?" (Mommy? Who is our daddy?) Tanong sakin ng anak kong lalaki na kamukhang kamukha niya.

Tumingin ako sa kanya at ngumiti.

"Do you really want to meet him ha Jesper?" Tanong ko sa kanya.

"Ne." Sagot niya sakin.

Tumingin ako sa batang babaeng katabi niya which is his twin sister. "How about you Hyacinth?" Tanong ko sa kanya.

"Ne Eomma, geunde, appaneun eodisseo?" (Yes Mommy, But, Where is daddy?) Tanong niya sakin.

Nandito kami ngayon sa NAIA Airport. Kadarating lang namin galing Korea. Lumuhod ako para makapantay ko silang dalawa.

"You will meet him soon. Let's go?" Sabi ko. Tumayo na ako ng maayos at Humawak naman silang dalawa sakin.

Ang tagal ko ding nawala sa Pilipinas pero ngayon nagbalik na ako . . .



Magulat kaya siya pag nalaman niya na . . .


Nagka-anak kaming dalawa at kambal pa?

Oh Byun Baekhyun . . .


Gusto kong makita ang reaksyon mo sa oras na makita mo sila . . .


Matutuwa ka kaya?

o

Ipagtatabuyan mo kaming magi-ina mo?


-----

NOTE: ANNYEONGHASEYO! I republished this story, I did plan to republish this a very long time ago but It's just that nagsabay sabay lahat so I couldn't edit It and all but yeah I can now uwu.

P.S THIS IS AN EDITED VERSION. VERSION 2021.

Mommy? Who's our Daddy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon