(The Walking Dead Season 6 trailer at the multimedia)
~
T A E Y E O N ' S
How.
How the hell did we ended up here?! Uuwi na sana kami eh. Aish!
"Mommy? Dito po tayo matutulog sa bahay nila titos?" Tanong sakin ni Cinth. I looked at her.
Bakit kanyo Titos? Nandito kasi kami ngayon sa BAHAY NG EXO.
You're asking me how did it happen?
F L A S H B A C K
"Oo. Nabili ko na. Nakay Luhan na lahat." Sagot niya kay Xiu habang nakitingin parin sakin.
"Kung ganon tara na baka hinihintay na nila tayo." Sabi ni Xiu kay Baek pero nagulat ako sa sinabe ni Baek.
"Bakit hindi natin sila isama? Mas masaya yun diba? Tsaka gusto din makilala nila Hyung sina Jes at Cinth." Sabi ni Baek tapos kinarga niya si Cinth.
Tumingin sakin si Xiumin. "Okay lang ba sa inyo?" Tanong niya sakin at sa mga bata.
"Mommy pumayag na po kayo. . Please. ." Sabi ni Jes habang nakatingin sakin. Makakatanggi paba ako?
"Oo naman. Okay lang." Sabi ko. Tumingin ako kay Baek.
"Its settled then. Tara na" Sabi niya at ayun.
E N D O F F L A S H B A C K
"Movie Marathon tayo guys!" Sigaw ni Luhan mula sa kusina.
Nagsidatingan silang lahat dito sa sala at may dala dala silang pagkain, mga kumot at unan.
"Anong papanoorin natin?" Tanong ni Suho sa kanila, I mean samin pala.
Nagkatinginan sila Baekhyun, Luhan, Chanyeol, Kris, Dyo, Suho at kasama yung kambal ko.
"The Walking Dead Season 6! The Walking dead! The Walking dead!" Pagchachant nila.
At ngayon nagsisisi nako kung bakit ko sila pinapanood ng The Walking Dead. Hays. Naadik na din sila sa palabas nayun tulad ko.
"Let's watch The Walking Dead season 6. Majority wins. YES!" Sigaw ko. Nagsigawan rin yung mga gustong manuod nun. Napansin ko naman na biglang nanlumo si Tao.
Lumapit ako sa kanya. "Don't worry Tao, Hindi naman nakakatakot yun eh. Maganda yun Promise." Sabi ko kay Tao. Lumapit samin si Cinth.
BINABASA MO ANG
Mommy? Who's our Daddy?
FanfictionIn which a girl named Kim Taeyeon cameback with her twins. She wants Byun Baekhyun to know na siya ang ama nung kambal, But what will happen if she turns blind and she can't remember them? Will they still be a family? - - - - byun baekhyun and ki...