Lesson 3: Tình bạn luôn ở đó khi khó khăn ập đến

3.7K 181 28
                                    

Trans: Bông

Beta: Kamui 

--------------------------------

Kakashi không vội vàng rời khỏi hơi ấm từ giường của Sakura. Cô nằm xoay người lại phía anh, áp tai lên ngực anh, mỉm cười mãn nguyện khi trượt ngón tay trỏ lên hình xăm ANBU trên cánh tay anh

Anh đặt nụ hôn lên trán ngay tại dấu ấn bách hợp hình kim cương của cô. "Anh nên báo cáo với Hokage rằng em sẽ đi cùng anh trong nhiệm vụ tới. Anh sẽ yêu cầu bà ấy cho phép em làm đồng đội thường xuyên của anh"

"Em đã rất lo về vết thương của anh"- Sakura thì thầm ngái ngủ. Cô vòng tay qua người anh "Làm sao em ngủ được khi không có anh đây?Nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em đấy".

Kakashi cười và tinh nghịch làm rối mái tóc cô, nhận lấy nét mặt cau có từ cô Kunoichi xinh đẹp vừa ngồi bật dậy và nhìn anh chằm chặp. Anh không hề bận tâm vì điều đó đã làm cho mép chăn rơi xuống đến thắt lưng cô. Nhận thấy ánh nhìn tập trung của anh, Sakura vội vàng kéo chăn lên che ngực lại. Kakashi chụp lấy người làm cô ngã ngửa ra, kèm theo tiếng cười "Anh nghĩ là em sẽ ngủ nhiều hơn khi không có anh trên giường đấy"

Tiếng đập cửa lớn vang lên.

"Chúng ta nên trả lời hay cứ để cho họ đi như thế đây?" -Kakashi thì thầm, cù mũi vào cổ cô ngay trên động mạch.

Tiếng gõ cửa vẫn kéo dài.

"Ai đó?" - Sakura nói vọng ra, cố giữ để không bật cười.

"Cậu nghĩ là ai chứ hả? Mở cửa cho tớ ngay, trán vồ, tớ cần chắc chắn là cậu không giết cậu ta" -Ino hét lên: "Hoặc nếu cậu đã làm vậy thì hãy chắc là đã xóa hết các chứng cứ đi"

"Đợi một chút" - Sakura trả lời "Tớ vừa mới ngủ dậy"

"Làm ơn đi, cứ như là tớ chưa nhìn thấy bao giờ vậy."

Kakashi nhướn mày cao lên tận trán.

"Không phải như vậy, đồ bậy bạ này" - Sakura nói và vỗ lên ngực anh "Ý cô ấy là ở nhà tắm công cộng". Nụ cười chậm rãi tinh nghịch hiện trên môi cô: "Sao anh không ra mở cửa giúp em nhỉ? Cậu ấy sẽ tìm hiểu chuyện này bằng mọi cách đấy."

Kakashi rời khỏi giường, đây không phải một ý tồi. Sakura sẽ cần một ai đó để tâm sự ngoài anh ra. Còn ai ủng hộ mình hơn là anh người yêu và cô bạn thân chứ. "Mặc hay không mặc boxer đây?"

Sakura nhìn chằm chằm vào phần thắt lưng anh một lúc. Cô quay mặt đi "Được rồi, em nhìn đủ rồi, a mặc boxer vào đi"

Kakashi cười mỉm khi kéo chiếc quần đùi và quần dài lên cho chắc ăn. Anh cúi xuống hôn nhẹ vào môi Sakura rồi kéo mặt nạ lên che nửa khuôn mặt lại. Anh đóng cửa phòng ngủ để Sakura thay quần áo, ra ngoài mở của trước của căn hộ.

[KakaSaku][Longfic]Life LessonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ