Trans: Akuno Hana
Beta:Kamui
---------------------------------
"Anh muốn xin lỗi" Sasuke nói
Sakura mím môi. Cô không biết nên nói gì, đành mời anh vào trong.
Sasuke tò mò nhìn quanh căn hộ. Anh chưa bao giờ đến nhà cô vì họ luôn hẹn hò ở nhà anh. Anh để ý cô đang đi chân trần và không hề có ý định nhắc anh cởi giày, đưa cho cô bó hoa "Cái này cho em".
Sakura cầm lấy bó hoa, nhận ra nó là từ cửa hàng Yamanaka. Chắc là Sai đã chuẩn bị bó hoa này, bởi vì Ino sẽ không bao giờ để Sasuke bình yên vô sự mà bước ra khỏi đó. Cô tìm dưới bồn rửa mặt bình hoa khảm màu xanh lục-món quà mừng tân gia của mẹ cô-đổ đầy nước vào đó và cắm hoa vào, đặt chiếc bình trên bàn bếp.
"Nhà đẹp đấy", Sasuke nói và tiến đến chiếc đi-văng. Chợt anh khựng lại khi thấy cái túi mà Kakashi bỏ quên "Em sống cùng người khác à?"
"Uhm, Thầy Kakashi tới chơi, chắc giờ thầy ấy đang đi mua đồ ăn, nhưng sẽ quay lại sớm thôi". Sakura khoanh tay trước ngực. Cô không định giải thích lí do cô và Kakashi ở cùng nhau. Sasuke đã mất cái quyền thắc mắc về cuộc sống riêng tư của Sakura khi muốn cô trở thành một trong những bà vợ của anh ta rồi.
"Giờ em không muốn nói chuyện với anh, Sasuke".
"Đáng lẽ anh nên hỏi ý kiến em trước khi nói với Karin. Xin lỗi" Sasuke thú nhận. Anh đến gần hơn, đặt tay lên vai cô. Sakura nhún vai lùi ra xa. Sasuke nhăn mày bực bội "Anh không hiểu tại sao em giận đến thế?Anh chỉ muốn em làm vợ anh!"
"Còn em chỉ muốn hẹn hò và một mối quan hệ bình thường" Sakura nhìn đi chỗ khác "Không phải lúc nào ta cũng có được cái mình muốn nhỉ?"
"Sakura, nhìn anh này" Sasuke ra lệnh. Cô vẫn nhìn chằm chằm vào bình hoa Ino tặng trên bàn bếp, cố nén những giọt nước mắt. Anh ta không đáng để cô khóc. Cô đã khóc vì anh quá nhiều rồi. Sasuke dùng tay xoay đầu cô lại, bắt cô phải nhìn vào mắt mình "Nhìn này, anh đang cố gắng hết sức có thể. Anh phải phục hưng lại gia tộc. Nó là thứ duy nhất quan trọng với anh".
Sakura đẩy Sasuke ra, tặng kèm một cái tát. Khuôn mặt đẹp của anh in những dấu tay đỏ ửng "Đó mới là vấn đề, Sasuke. Nếu anh yêu tôi, thì tôi đã trở nên quan trọng với anh".
"Anh tưởng anh rất quan trọng với em?" Sasuke quắc mắt giận dữ "Sao em lại khó chịu đến vậy?"
"Phải, anh rất quan trọng với tôi, nhưng tôi chẳng là gì đối với anh ! Anh có biết tôi thích màu gì hay thích ăn quà gì không?"
"Um, màu hồng và em không thích đồ ngọt" Sasuke gãi đầu.
"Màu tôi thích là xanh lá cây và tôi rất thích đồ ngọt! Anh mới là kẻ không ưa chúng".
Sakura tức giật khoát tay "Và tôi không phải là một cái máy đẻ, Sasuke. Tôi là kunoichi mạnh nhất bấy giờ. Tôi là học trò của Hokage đệ ngũ, nổi danh khắp Ngũ đại cường quốc bởi khả năng y thuật bậc nhất của mình!"
"Chính vì thế nên em sẽ trở thành vợ cả! Gen, sức mạnh và nhân cách, em là người lí tưởng nhất!" Sasuke phản lại "Chỉ cần em đến bệnh viện để họ kiểm tra sức khỏe sinh sản của em".
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakaSaku][Longfic]Life Lessons
FanfictionAuthor: BelleDayNight Link fic gốc: https://www.fanfiction.net/s/10511396/1/Life-Lessons Rated: M Ảnh bìa fic do ad Canon vẽ <3.