lesson 8: Hi vọng tới tương lai (part 1)

2K 122 11
                                    

Trans+Beta= Kamui

-------------------------

"Em phải nói với cậu ấy"-Sakura thì thầm.

Kakashi thu vai lại. Anh chú ý tới việc Sakura đã chấp nhận mối quan hệ của họ và muốn nói cho người khác biết. Nhưng Ino là chưa đủ sao. Không biết cô ấy đã thực sự nói cho Naruto hay chưa? Anh dùng ánh mắt màu nâu của mình nhìn lên cô một cách ngờ vực.

"Cậu ấy là một trong những người bạn thân nhất của chúng ta, cậu ấy xứng đáng được biết"-Cô cãi lại ánh mắt yên lặng của anh.

"Được rồi"-Kakashi thở dài.

Anh nhìn cô ngồi cạnh Naruto trong trại tạm. Họ sẽ về tới Konoha vào sáng mai, nhưng bây giờ họ đang nghỉ ngơi cho đêm nay. Kakashi chú ý vào việc lật con thỏ đang ở trên ngọn lửa-bữa tối nay của họ. Anh chú ý lắng nghe cuộc nói chuyện giữa Sakura và Naruto, nhưng anh lại không có thêm bia để nhắm cho đúng vị.

"Naruto, tớ có chuyện cần nói với cậu"-Sakura nói.

"Được thôi, có chuyện gì vậy Sakura?"-Naruto hỏi. Naruto để cốc Ramen sang một bên và dồn toàn bộ sự tập trung của mình cho Sakura. "Bài hát Juro viết thật hay, cậu đã thực sự phá hủy cả đấu trường trong kì thì Chunin?"

"Đúng, nhưng đó không phải là điều khiến tớ cần phải nói chuyện với cậu. Tớ đang "quen" một người"-Sakura giải thích.

Naruto quay đầu lại nhìn Sakura nói "Cậu đang "quen" tớ và tớ cũng đang "quen" cậu này, đúng không?"

"Không phải vậy"-Sakura đấm tay vào đầu mình-"Không phải quen kiểu đấy mà ý tớ là tớ có bạn trai rồi, nhưng người này không phải là Sasuke".

"Thật á?"-Naruto hỏi, rồi cậu lại hỏi tiếp-"Thế thầy Kakashi có biết không?"

"Đó chính là thầy Kakashi"-Sakura trả lời.

"Thầy Kakashi? Cái gì?"-Naruto trông rất bối rối.

"Thầy Kakashi là bạn trai của tớ"-Sakura một chỉ tay về phía Kakashi đang ngồi bên đống lửa, một tay chỉ về phía mình, sau đó hai ngón tay chỏ của cô gặp nhau-"Bọn tớ đang hẹn hò. Bọn tớ muốn giữ bí mật, nhưng tớ muốn nói cho cậu biết với cương vị là một người bạn thân nhất".

Quai hàm Naruto tụt xuống, cậu dùng đôi mắt màu xanh của mình hết nhìn Sakura rồi lại nhìn Kakashi. Naruto nhắm mắt lại và thở ra một tiếng. "Okay, tớ đã không nhận ra điều đó. Ý tớ là nó thật ngầu"-mắt Naruto sáng lên. "Tớ chỉ...ừm...không hề nghĩ tới khả năng này". Naruto vuốt những sợi tóc vàng của mình ra sau và cười. "Wow, Sakura-chan và Kakashi-sensei". Naruto cười toe toét "Tớ có thể nói với Hinata không?"

"Gì cơ? Tại sao cậu lại muốn nói cho Hinata? Chúng ta đang cố gắng để giữ bí mật"-Sakura nói-"Chỉ có cậu và Ino biết, nhỡ cậu ấy lỡ miệng nói ra thì sao?"

"Hinata có thể giữ bí mật. Tớ bắt buộc phải nói với ai đó về điều này và cậu thì chắc chắn là không muốn tớ nói với tên kia chứ?"-Naruto nói.

"Thôi được, cậu khá lắm. Cậu có thể nói với Hinata"-Sakura cười-"Như thế cậu đã hài lòng chưa?"

Naruto nhún vai-"Tại sao không? Tớ yêu cả hai người, tớ đã nói với cậu suốt bao nhiêu năm qua rằng Sasuke không đủ tốt để cậu yêu đâu".

[KakaSaku][Longfic]Life LessonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ