Lesson 2: Sự khác biệt giữa một cậu con trai và một người đàn ông.

4.7K 215 14
                                    

Trans: Kamui+Muỗi

Beta:Kamui

---------------------------------------

Hơi thở Sakura như trùng xuống khi ngón tay chai sạn của Kakashi chạm vào đôi môi cô. Đây không phải là viễn cảnh cô đã tưởng tượng ra tối nay. Cô đã nghĩ rằng buổi tối hẹn hò ngọt ngào sẽ kết thúc bằng một nụ hôn dành cho Sasuke khi anh đưa cô trở về căn hộ của cô. Thay vào đó, cô cô đơn, bán khỏa thân trong phòng tắm với vị giáo viên cũ của mình, thậm chí thầy ấy còn khỏa thân nhiều hơn cô. Cô biết chẳng có gì bên trong lớp khăn tắm được quấn bên dưới kia, vì cô vừa treo underwear của anh trên chiếc vòi sen mất rồi.

Kakashi lười biếng để bàn tay mình quấn quanh eo Sakura. Ngón chân cô duỗi ra rồi cuộn lại trên sàn phòng tắm. "Anh tin rằng em có một điều gì đó, Sakura" giọng Kakashi trầm lắng.

Cô nhìn chằm chằm vào ngực anh, mắt cô đã được điều chỉnh trong bóng tối nên cô có thể nhìn thấy bóng của ngực và vai anh. Thật khó khăn để chú ý tới những từ anh nói "Đợi đã, gì cơ?"

Kakashi nới lỏng cánh tay trái sau khi vuốt nhẹ vào má cô, anh kéo mạnh chiếc mặt nạ của mình xuống khiến nó bị treo lỏng lẻo ở cổ. Trong bóng tối như bây giờ, nhìn được nét mặt anh là điều không thể.

"Anh vừa tháo mặt nạ ra à?" Sakura thì thầm.

"Tại sao em lại thì thầm?" Kakashi hỏi. Anh cúi xuống dụi cằm vào cổ cô, những sợi râu thô cứng của anh chạm vào làn da cô. "Buồn không?" anh hỏi. Anh trượt tay xuống dưới áo choàng, qua hông tới mông cô, rồi nhấc cô lên. Sakura quấn chặt chân qua hông anh. Anh đặt cô ngồi lên thành bồn rửa mặt

"Hơi thấp so với anh, phải không?" Sakura hỏi. Cô kéo ngón tay mình từ ngực anh tới quai hàm. Cô chạm vào tay vào môi anh. "Oh, sau tất cả thì không phải là môi cá thu hả?" cô thì thầm.

Kakashi cười khùng khục "không, môi anh không phải môi cá thu đâu". Anh cắn vào cằm cô trong khi một tay đang trượt sau lưng cô, khéo léo cởi chốt áo lót của cô ra.

"Thật là không công bằng, anh tháo mặt nạ ra nhưng em không thể nhìn thấy khuôn mặt anh" Sakura phàn nàn. Cô nhún vai để tuột áo choàng và áo ngực xuống.

"Anh ở ngay đây mà" Kakashi nhẹ nhàng nói. Miệng anh lướt từ cằm xuống tới xương quai xanh và làm ngực cô sưng lên "như vậy được chứ?".

Sakura thở hổn hển. "Được" cô nói. Hơi thở của cô lại rối loạn thêm lần nữa khi Kakashi đưa ngực cô vào miệng mình. Tay phải anh ấn vào phần giữa hai bả vai cô, tay trái tìm tới đùi cô, lướt nhẹ qua phần rìa của chiếc quần lót.

Cô ấy đã làm gì vậy? Ngồi lại và để mặc Hatake Kakashi làm theo cách anh muốn? Sakura đặt hai tay mình lên khuôn mặt anh, khiến anh hướng sự chú ý của mình tới cô. Cô bắt gặp anh mắt anh, trong vài giây họ nhìn chằm chằm vào nhau mãnh liệt. Sakura ép đôi môi mình chống lại môi anh. Cô tận hưởng cách mà râu anh chạm vào làn da mình. Lưỡi anh trượt lên đôi môi cô, cô khẽ mở miệng cho phép lưỡi anh tiến sâu vào. Một tay cô vò rối mái tóc xù của anh, trong khi tay kia chống nhẹ lên bờ vai, từ từ trượt đến mép chiếc khăn tắm.

[KakaSaku][Longfic]Life LessonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ