Trans: Muỗi
Beta: Kamui
----------------------
Sakura bị đánh thức bởi tiếng gió lùa đập vào khung cửa sổ, cô cảm thấy có gì đó dài và nặng trịch tựa vào đùi sau. Cô trở mình dưới tấm chăn ngắm nhìn Kakashi đang ngủ, gương mặt anh giãn ra trong yên bình. Thật khó mà tin được trên đời này có người có được vẻ đẹp chết người như anh. Vẻ ngoài điển trai của anh vẫn làm cô bối rối sau nhiều năm. Cô giơ tay định chạm vào khuôn mặt ấy, đột nhiên đôi mắt tối thẫm của anh mở ra. Được rồi, cũng không quá khó để tin rằng có thứ được gọi là vẻ đẹp chết người. "Chào buổi sáng"-cô thì thầm.
"Mặt trời đã mọc và lên cao rồi à?"-anh chào lại với nụ cười ngái ngủ.
"Ai đó dường như cũng "lên cao" rồi này"-Sakura chòng ghẹo trước sự thay đổi của anh.
Đôi mắt Kakashi mở to ngay tức khắc. Sakura nghiêng người với tay đến bàn trang điểm mở ngăn kéo, rút ra một cái bao cao su từ xấp bao được gói lại.
"Em không thể bỏ đi sau khi nói với anh điều đó"-Kakashi phàn nàn, tay anh vòng quanh eo cô. Sakura cười khẽ khi anh xoay lưng cô lại, để ngực cô dán sát vào ngực anh áo ngủ cô vén lên, lộ ra phần bụng, mép áo cọ vào hông khiến cô cảm giác ngưa ngứa.
"Em có đi đâu đâu"-Sakura điều chỉnh lại nhịp thở. Cô giơ thứ được gói lại trước mũi anh. "Em đang nghĩ liệu chúng ta có thể..." cô kéo dài ngại ngùng.
Lông mày Kakashi nhíu lại "Sao em nghĩ anh lại không đồng ý chứ?". Anh đặt một nụ hôn nhẹ lên môi cô, đôi tay anh siết chặt cô đầy ham muốn chiếm hữu. Nụ hôn dần sâu hơn.
"Đợi...đợi đã" Sakura chống tay đẩy nhẹ lồng ngực trần của anh.
"Có chuyện gì vậy?"-Kakashi bối rối-"Anh làm đau môi em à?".
Sakura lắc đầu. "Không, chỉ là nếu như anh không phản đối, em muốn được ở trên".
Kakashi lập tức lật người lại, giơ hai tay về phía đầu giường. "Làm những gì mà em muốn đi Sakura, đó là điều may mắn của anh".
Sakura cởi quần áo ngủ, đồ lót xuống, từng động tác của cô đều không bị bỏ sót dưới cái nhìn chằm chằm nóng bỏng của Kakashi, cô kéo quần lót của anh sượt qua đôi chân dài. Cô di chuyển cơ thể, chân cô quấn quanh eo Kakashi, đầu gối giữ thăng bằng hai bên hông anh. Cô cúi xuống hôn lên cằm anh. Cô đã rất thích thú khi được anh làm như thế, chắc anh cũng thích được hôn như vậy chăng? Cô liếc nhìn đôi mắt tối thẫm đang chăm chú dõi theo mình.
Cô kéo dài nụ hôn đến cổ, cắn nhẹ lên phần da thịt nhạy cảm trước khi xuống đến ngực anh. Tay cô âu yếm vuốt ve cơ bắp săn chắc ở bờ vai và bắp tay anh. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như cô...?
Kakashi đột ngột cong lưng lại, Sakuranhìn anh cười đắc ý.
"Anh..ừ.. chưa ai làm điều này với anh cả" Kakashi ngập ngừng thừa nhận.
Sakura cười đầy tự mãn rồi vùi đầu xuống điểm nhạy cảm trước ngực anh, khiêu khích anh một lần nữa. Sau đó cô hôn dọc theo mảng lông trắng bạc kéo dài đến giữa bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakaSaku][Longfic]Life Lessons
FanficAuthor: BelleDayNight Link fic gốc: https://www.fanfiction.net/s/10511396/1/Life-Lessons Rated: M Ảnh bìa fic do ad Canon vẽ <3.