Lesson 8: Hi vọng tới tương lai (part 2)

2.7K 141 29
                                    

Trans: #LittleDevil

Beta: Kamui

----------------------------------

Sakura chia tay Kakashi-sensei và Naruto khi họ đặt chân đến Konoha. Kakashi phải báo báo cáo mọi việc cho ngài Hokage đệ ngũ, Naruto đến thăm Hinata. Cô ghé qua cửa hàng hoa Yamanaka trên đường về nhà, nhưng nhận ra cửa sổ đã đóng. Với việc buôn bán của cửa hàng khá có lãi, có thể Ino cần kiểm tra số hàng tồn kho và số hàng cung cấp. Đóng cửa một ngày để kiểm tra đánh giá lại mọi thứ trong cửa hàng thì quả là một nhà kinh doanh thông minh.

Cái mà Sakura không mong chờ là Sasuke đứng trước căn hộ. Anh đã đứng đó ngay khi thấy cô bước xuống hành lang. Thật lạ lùng, anh đang bận cố gắng vuốt lại mái tóc rối bù của mình. Sakura cười khoái chí để tự an ủi bản thân. Sasuke có vẻ khá ngạc nhiên bởi hành động kì lạ và nụ cười của cô.

"Sakura, hi vọng chúng ta có thể nói chuyện" Sasuke lên tiếng.

"Vào trong cái đã" Sakura mời Cô mở cửa và Shibo nhảy vào người cô. "Chào. Nhóc. Chị xin lỗi vì đã đi quá lâu" Sakura cười khẩy. Shibo gầm gừ đi về phía Sasuke, sakura vội vuốt ve nói yêu. "Không sao đâu. Bây giờ sasuke là người tốt."

Sasuke cau mày. "Ý em là gì thế hả?."

Sakura đứng lên và bế Shiba vào lòng " À. Ý của em. Giờ đây anh và tôi là bạn bè thân thiết. Nhưng nếu anh tự ý vào mà không xin phép thì Shiba cũng sẽ không dễ dàng để yên đâu."

Sasuke sắc mặt tái nhợt "Anh sẽ nhớ điều này" Anh thì thầm. Anh chần chừ ở cửa và để ý thấy Sakura đã tháo dày. Anh cũng lần lượt tháo giày ra.

"Cảm ơn vì đã cởi giày." Sakura nói "Anh có thể ngồi chờ ở ghế kia. Sau khi em cho Shiba ăn, chúng ta sẽ nói chuyện."

Sasuke ngồi trên chiếc ghế dài, anh ngồi một cách khó nhọc với hai đầu gối để sát nhau và hai tay đặt lên đùi. "Xin lỗi. Suốt thời gian qua anh đã vô tâm mang giày vào nhà."

Sakura cho thức ăn vào đầy một cái bát nhỏ, sau đó đổ nước vào cái bát bên cạnh. Hôm nay thật bất ngờ, lần đầu tiên cô thấy Sasuke tỏ vẻ lịch sự và ra chiều hối lỗi. Xong xuôi, cô để cho Shiba ăn uống và tiến đến chỗ Sasuke, cô ngồi ở chiếc ghế đối diện và bắt đầu nói chuyện.

"Lẽ ra anh nên hỏi em trước tiên về việc lấy nhiều vợ." Sasuke mở lời. " Có vẻ đây là biện pháp tối ưu để anh có thể giới thiệu về sự đa dạng di truyền trong gia tộc. Anh nghĩ đó là mọi thứ em đã nói với anh." Anh giải thích "Anh đã đề xuất lên hội đồng và họ đã đồng ý. Vậy nên anh nghĩ em sẽ hài lòng về nó."

Anh rất thất vọng và nhầm tưởng rằng Sakura đang cảm thấy có lỗi với bạn cũ. Cô bước qua và nắm lấy tay anh. Đôi mắt sâu thẳm anh nhìn cô ánh lên một tia hi vọng. Đôi mắt ngày xưa từng làm tan chảy con tim cô, nhưng giờ nó chỉ đơn thuần là đôi mắt màu xám đen lộ vẻ sự quan tâm cô mà thôi.

"Sasuke, mục tiêu của anh là phục hưng gia tộc Uchiha. Anh đã nói rất rõ ràng, em chỉ là không muốn nghe thêm nữa thôi. Em sẽ làm những điều tối nhất cho anh .Nhưng em thật sự không phải con gái mà anh phải cưới. Em không thể và sẽ không bao giờ trở thành người vợ hiền của anh, người mẹ của các con anh được."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KakaSaku][Longfic]Life LessonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ