Chap 16.

733 48 3
                                    

-Jinyoung à bình tĩnh một chút..anh có thể làm chứng là Mark không có lỗi trong chuyện này.

Jaebum kéo tay cậu, ngăn không cho cậu tiếp tục đi.

-Anh làm chứng??? À thì ra khi họ làm tình với nhau anh cũng biết sao? Và anh không ngăn cản anh ấy? Là hai người thông đồng với nhau lừa dối tôi sao?

Trong cơn tức giận, cậu không thể tỉnh táo mà suy xét nữa. Những lời bênh vực hay biện hộ..cậu không nghe. Huống chi Jaebum lại biết chuyện này... Vậy là cả JB cũng đang lừa dối cậu. Thật khổ.

-Jinyoung ah. Ý anh không phải như vậy......

-Đủ rồi Jaebum huyng. Em không muốn nghe thêm gì nữa. Em không thể tin lời hai người nữa rồi. Làm ơn để em yên.

Đúng vậy. Tất cả chỉ là dối trá. Cậu không thể tin ai được nữa, cậu đã đặt quá nhiều niềm tin vào hai người họ...và kết quả là thế này sao? Tự cười bản thân mình. Nếu không còn yêu, chỉ cần anh nói một câu thì không phải cậu sẽ tự nguyện rời xa anh sao? Vì cớ gì lại gieo cho cậu một niềm tin, bắt cậu phải yêu lấy anh? Vì cớ gì lại đem đến cho cậu một hạnh phúc ảo...để rồi tan vỡ chỉ trong khoảng thời gian chưa tới 2 ngày. "Đau lắm đấy..Mark ah.. Thật sự đau lắm!" Nước mắt cậu lại rơi. Bao năm qua vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Tưởng như dòng nước mắt ấy sẽ biến mất khi anh trở về bên cậu. Nhưng cậu đã nhầm....anh trở về là để đem nó quay trở lại nhiều hơn. Thật độc ác.

...

-Cô nghĩ mình là ai mà dám tới đây hả? Không biết xấu hổ?

Mark tức giận quát lên.

-Em với anh sự thật đã có chuyện với nhau. Em chỉ là muốn cảnh cáo cậu ta thôi. Cậu ta thì có gì hay ho chứ? Người chẳng ra người.....

Một cái tát trời giáng lần nữa hạ thẳng xuống gương mặt cô gái kia.

-Câm miệng. Cô không được phép nói em ấy như vậy. Nếu không biết gì thì im miệng.....và cũng nói cô biết cô không được phép lại gần em ấy. Em ấy là người tôi yêu, chỉ cần cô đụng tới một sợi tóc của Jinyoung..tôi nhất định không tha. Cút đi..đồ gái điếm.

-Tên của em là Jessica. Và....dù anh có nói gì...Em cũng sẽ quay trở lại đây. Anh sẽ không thể thoát khỏi tay em được đâu....Anh yêu.

Jessica vuốt lên gương mặt còn đang nóng giận của anh. Và một lần nữa..lại hứng thêm một cái tát từ anh.

-Trơ trẽn..thật không biết xấu hổ.

Anh bây giờ cơn tức đã lên tới đỉnh điểm. Chỉ cần thêm một chút là có thể ra tay giết một mạng người như chơi.

Jessica cũng biết điều mà rời đi, môi vẫn nở ra một nụ cười hiểm độc.

"Bụp...." Mark quay về phía phát ra tiếng động lạ... Vali, đồ đạc của anh đang từng chút bị Jinyoung vứt ra khỏi nhà. Xong việc, cậu quay gót vào trong, mặc kệ anh trơ mắt ếch ra nhìn. Jinyoung đã thực sự tức giận.

Anh chạy đuổi theo cậu, vừa lúc cánh cửa phòng đóng lại và kêu một cái "Cạch.." cậu đã chốt cửa.

-Jinyoung...Nghe anh nói đã..

[WRITE][Longfic][Markjin/GOT7] YÊU EM. ANH NGUYỆN LÀM TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ