Chapter 3

491 1 0
                                    

Kinaumagahan, pumasok na ako sa opisina.

Nakatulog na ako sa ospital, buti nalang malapit-lapit yung bahay kaya nakapag-asikaso ako kaagad.

"Good Morning Ms.Jin.."sabi nung guard. Ngumiti ako at inayos yung scarf ko.

Napatingin ako sa salamin.

Ang baduy ko pala. Tss. Wala na kasi akong damit na masuot. Plus, kita pa ang cleavage ko dito sa damit ko kaya nag-scarf ako.

Pagdating ko sa 5th floor. May nakaupo na sa pwesto ko.

"Seffany?"takang-taka ako.

"Hello Jin.."taas-kilay niya akong sinalubong.

"Anong ginagawa mo dito?"

"Nagtratrabaho? Ano ba sa tingin mo ang ginagawa ko? Naglalaro?"maldita talaga. Sef-sef. Argh.

Pahakbang sana ako papasok sa office ni Sir Shade pero pinigilan ako ni Sef.

"Wala kang appointment kay Sir Shade kaya bawal kang pumasok.. Bumalik ka nalang sa pinanggalingan mo Jin.."

Nangilid na ang luha sa mata ko. Hindi niya siguro gusto yung offer ko. Paano na ang kapatid ko? Paano na kami? Paano na ako?

"Sir Shade!"sigaw ko.

"Jin! Ano ba?! Isn't it obvious?! Wala ka ng lugar dito!"hinigpitan pa niya ang hawak sakin.

Bigla namang tumunog yung telepono.

Umirap siya sakin at sinagot iyon.

"Po? Are you sure Sir?"sabay tingin sakin. Ibinaba na niya ang tawag.

"Hindi ko alam kung bakit pa sinasayang ni Sir Shade ang oras niya sa isang katulad mo.."pinagbuksan niya ako ng pinto.

Dahan-dahan naman akong pumasok.

Tumingin siya sakin..

"Nakapag-isip na ako."ngumiti siya at tumayo.

Nanlaki naman ang mata ko. Why is he smiling? But it's creeping me out.

"Tutulungan kitang makaraos kayo ng mga kapatid mo.. Magiging maayos na ang buhay niyo.."sabi niya habang papalapit sakin.

"Kapalit nito.. Magiging.. Sexmate kita.."

Napalunok ako. Sexmate? Is that even a word? I mean gets ko siya! Pero... Ano daw? Ako? Bakit ako? Hindi naman ako maganda. Wala pa nga akong experience.. At isa pa, hanggang DVD lang na mga sexes ang alam ko. Sinubukan namin dati nung ex ko pero I was too afraid to do it. Paano kung mabuntis ako. Hirap na nga kami sa buhay dadagdag pa yung bata kung sakali? Pero.. Argh! Sexmate?

"S-Sir.."napayuko ako. Lumapit siya sakin.

"Alam mo naman yun di ba? Sa pagkaka-alam ko.. Mataas ang pinag-aralan mo? If I'm not mistaken?"sabi niya sabay hatak sakin..

Nanigas na ang buong katawan ko.

Pakiramdam ko mahihimatay ako.

"Sa totoo lang, hindi ako naniniwalang maganda ka tulad ng sabi nila.."iniangat niya ang ulo ko.

"Pero 'pag tinitigan ka daw.."tinitigan niya naman ako.

"Maganda ka.."sabay tingin ko sa labi niya. He's lips is twitching. Natutukso ako..

"S-Sir.. Hindi naman po ako nakikipag-biruan.."gusto kong kumawala sa mga kamay niya pero mahigpit ang hawak niya.

"Bakit di natin malaman kung nagbibiro lang ako.."bigla niya akong hinalikan.

Sexmate [S.P.G]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon