Chapter 7

346 2 0
                                    

"M-Ma'am? Ano po bang sinasabi niyo.. Hindi naman po tayo sigurado kung habang buhay eh kami talaga ni Shade.. Isa pa, masyado pang maaga para sa mga ganung bagay."

Ayoko namang habang buhay puro sex lang kami. May katapusan ang lahat! Matatapos din 'to. Hopefully.

"Bakit hindi? You two seem so sweet and comfortable to each other.. Ilang taon na ba kayong in a relationship?"

Napalingon ako kay Shade. At pati rin siya. Umakbay siya sakin.

"Two days?"

Muntik pang mabilaukan yung mama niya.

"What?!"

Natakot akong bigla, kasi baka isipin niya kaladkarin akong babae. Pero parang ganun na nga ako..

"We have just met Mom, wag kang O.A.."sabi ni Shade.

"I'm not over-reacting.. Actually, it made me so curious.."she smirked like Shade.

Pinaupo niya ako sa tabi niya.

"How did you met ihja?"tanong niya.

Napatingin ako kay Shade.

"Ahmm.. Empliyado lang din po ako dito sa kompanya niyo.. At.. Naging secretary po ako ni Shade.. He's nice.. And.. Caring nung una naming pagsasama sa trabaho.."pagsisinungaling ko.

Ni hindi ko nga siya lubusang kilala. Basta ang alam ko tungkol sa kanya masungit daw siya, gwapong masungit, mainitin ang ulo at laging nakakunot-noo.

"Really? Unbelievable?"napatingin siya kay Shade.

"Bakit Ma, di ka ba makapaniwalang naging mabait ako dahil sa babae for once?"tanong niya sabay ngiti at umakbay siya sakin.

"Hindi talaga.."umirap siya.

"At tapos?"

"Ahmmm.. Naging.. Close kami.. Di ba? Tapos.. He confessed his feelings about me.. And so do I.."sabi ko.

"Aww! Ang sweet! Niligawan ka ba niya?"tanong pa niya.

Napalingon ako kay Shade.

Sobra ng kasinungalingan yun ha!

"Opo naman Ma'am.. He's sweet.. He do bring bouquet to me everyday.. Tapos.. Chocolates.. Kaya nung isang araw, naging kami po.."sabi ko.

"Aww! That's sweet Anak!"niyakap niya si Shade.

"I'm happy for you.. Binago ka ni Jin.."sabi niya.

"Yeah, she really did.."

Nakatitig siya sakin.

"Aww.. Anak.. I'm proud of you!"bine-baby naman siyang masyado nitong nanay niya.

But, actually, alam mo yung pakiramdam na nakaka-inggit sila?

"Ihja! Come here!"niyakap niya ako.

"You can call me Tita Shane nalang ha.. I'm inviting you to come to our rest house.. Nandun ang Tito Denis mo.. I'm welcoming you to our family.."sabi niya.

Ngumiti nalang ako.

"Wow? Buti pa siya naimbitahan, ako hindi.."sabi naman ni Shade sa may likod ko.

"Baliw, syempre kasama ka!"piningot siya ni Tita.

Oops. Maka-Tita? Sobrang pag-a-assume niyan Jin?

"Sige, I should be going.. Yun lang naman ang ipinunta ko dito! Bye anak! Bye Jin! I'm expecting your adobo on Thursday.."sabi niya.

Ngumiti naman ako.

"Sure Tita.."

Pagkalabas ni Tita. Naupo na si Shade sa table niya.

Sexmate [S.P.G]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon