Chap 1

3.9K 172 37
                                    

" Hộc...hộc..."

Tiếng bước chân càng lúc càng dồn dập đạp lên lá khô, những ngọn đuốc rực cháy bập bùng lướt qua tầng lá cây trong rừng, ngọn lửa chớp động giống như những con bướm màu đỏ thoắt ẩn thoắt hiện trong bóng tối, tìm kiếm sự hiện diện của một con mồi.

An không ngừng chạy trốn khỏi chúng, bởi nàng là con mồi mà đàn bướm muốn tìm. Bên tai liên tục có tiếng kêu, tiếng lục soát các bụi cây của đám lính, những tiếng hỏi:

" Cô ta đâu, mau tìm"

" Đừng để cô ta chạy thoát"

" Phải giết được con phù thủy đó càng sớm càng tốt."

" Đằng kia, tìm đi..."

"...."

"...."

Trái tim An lại một lần nữa bị bóp ngẹn vì những lời nói đó. Những lời buộc tội đã theo nàng từ khi nàng ba tuổi, và kéo dài suốt mười bốn năm. Đã bao lần rồi, nàng giải thích, thanh minh chính mình ko phải phù thủy. Đã bao lần nàng quì xuống van xin họ tha cho nàng.... Đã bao lần rồi, An không còn nhớ nữa. Thứ duy nhất luôn khắc sâu vào trái tim nàng, là ánh mắt khinh bỉ và ghê tởm, tiếng cười miệt thị, lời nói nhục mạ, đôi mắt tràn đầy sợ hãi như nhìn thấy quái vật của đám trẻ con. Tất cả đều như nghìn vạn mũi dao, hướng trái tim An mà đâm tới, khiến nàng máu chảy đầm đìa.

Trong chốc lát, mắt An mờ đi vì tầng nước dâng đầy muốn tràn ra ngoài. Nàng vội nhắm chặt mắt, ngăn không cho nước mắt tràn ra. Chạy đã lâu, chiếc áo choàng lông chim trên người nàng rách thủng lỗ chỗ, lấm lem đất cát. Nhưng nàng không thể ngừng chạy vì biết điều gì sẽ chờ đợi mình nếu bị bắt.

Chúng sẽ trói nàng lại, xem nàng như một con thú lạ mà ngắm nghía. Chúng sẽ lăng mạ nàng bằng những lời lẽ tục tằn. Chúng sẽ tra tấn nàng, nhục nhã nàng, làm tất cả mọi thứ để có thể mua vui mà một đám lính chinh chiến lâu ngày có thể nghĩ ra. Hoặc có lẽ, chúng sẽ nhanh chóng giết nàng ko biết chừng.

Vì nàng là quái vật.

Ngón chân vấp phải một hòn đá, An thấp giọng kêu một tiếng, cả người ngã lăn xuống đất mấy vòng. Run rẩy chống tay ngồi dậy, nước mắt đã không thể khống chế mà tràn ra.

Bên tai tiếng chạy của đám lính càng lúc càng tới gần. Đốm lửa xung quanh nhòe đi, trở nên lung linh huyền ảo.

Có lẽ nào đây là kết thúc của nàng chăng?

Kết thúc cuộc đời của một con quái vật chỉ biết nguyền rủa kẻ khác?

An nhắm chặt mắt lại, chờ đợi tiếng chân tiến gần mình kia, chờ đợi những bàn tay thô lỗ kéo lê nàng trên mặt đất, chờ đợi âm thanh man rợ khi chúng cười đắc thắng...

Cạnh nàng có tiếng vải áo sột soạt. Hai bên vai nàng bị nắm chặt. An co rúm người lại, ko dám mở mắt ra nhìn.

BAD LUCK ( Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ