Rèm châu lay động, bóng hồng nhan.
Cảnh xuân khẽ biến, thoáng phai tàn.Lô đỉnh tỏa hương khói khắp căn phòng. Hồng y thiếu nữ yểu điệu nép mình trên ghế quí phi ẩn ẩn hiện hiện qua lớp châu sa rũ xuống. Vẻ đẹp như hoa trong sương, trăng dưới nước càng khiến cho quân vương động lòng. Vy lặng lẽ ngắm nhìn cảnh sắc trước mặt, trái tim cơ hồ nảy lên theo từng nhịp thở. Một cỗ khô nóng khí từ đâu bốc lên cuồn cuộn. Nhưng tất cả đều bị ngăn lại dưới khuôn mặt lạnh lùng mĩ lệ của người.
" Bệ hạ, người quay trở lại..." An nhu thuận nhìn người. Trong bộ long bào bạch kim, Vy trở nên uy nghi khác thường, giống như một vị thần quí khí bức người, thêm một tầng hàn khí, một tầng xa cách... Giây phút này, khắc sâu vào tâm trí nàng là sự cách biệt quá lớn giữa hai người, sâu tới nỗi An không thở nổi. Đứng trước một Vy đế vương, An nhận ra bản thân mình nhỏ bé ti tiện đến mức nào.
Như nhận ra An suy nghĩ điều gì, Vy âm thầm thở dài, tiến tới ôm nàng, thanh âm nhu tình thổi vào tai An
" Đồ ngốc, ta là tướng công của nàng" Vì thế, An nhi, đến bao giờ nàng mới thôi tự làm khổ chính mình?
An một hồi đỏ mặt lên. Đáng chết, đã bao nhiêu lần bị chiếm tiện nghi, vậy mà mình vẫn phản ứng mạnh như vậy.
" Bệ hạ, vừa rồi Minh đại nhân nói tới gây chiến tranh, chuyện này là sao?" An luống cuống tìm đề tài nói chuyện nhằm hướng sự chú ý của người sang hướng khác. Nhận ra phía sau lưng truyền tới đợt khí lạnh, An giật mình, tâm treo lơ lửng. Nàng như thế nào đã quên, quốc gia đại sự nàng không có quyền bàn luận, chưa nói đến vừa rồi nàng cư nhiên nghe trộm. Đang tìm cách biện minh, bên tai lại vang lên âm thanh mềm mại
" Ta sẽ phát động chiến tranh, mọi thứ đã chuẩn bị đầy đủ... vốn cũng định nói với nàng rồi."
Vy nhanh chóng nói, tránh cho người trong lòng một hồi suy nghĩ lung tung." An nhi, nàng có phải hay không không thích việc này?" Giọng Vy hơi căng thẳng. Vy biết nàng từ nhỏ sợ hãi động binh đao thế nào, vì nó khiến An trỗi dậy những kí ức đau lòng có máu, có nước mắt...
" Ừm.."
Thấy An gật đầu, Vy cảm thấy bản thân như chìm dưới đáy cốc.
" Như vậy người sẽ gặp nguy hiểm, còn có, rất khổ sở."
An lắc đầu. Chiến trường hung hiểm, nàng không muốn người dấn thân vào." Không khổ, vì nàng, một chút cũng không khổ." Vy dụi đầu vào trong gáy An. Mái tóc non tơ mềm mại, mùi hương ngọt ngào như tự nhiên từ da thịt.
Thật mê người!
" Vì ta sao?" An sửng sốt.
Vy cười cười, thoáng hoài niệm
" Nàng còn nhớ không...hai năm trước khi mới gặp ta, nàng từng nói thế gian này rộng lớn, nhưng không có nơi được gọi là nhà cho nàng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD LUCK ( Fanfic)
Acakđây là fanfic của bộ truyện tranh bad luck. Nội dung dựa trên một doujin của một fan khác.