An vén cửa lều bước vào. Người bên trong khiến nàng ngạc nhiên vô cùng.
Bán nằm trên chiếc trường kỉ ở vị trí chủ tướng, công chúa nhàn nhã khép hờ đôi mắt. Gương mặt người vẫn hơi thiếu sắc hồng, nhưng đã khá hơn hôm qua nhiều. Vận bộ y bào màu lam nhạt bằng lụa mềm mại như dán vào người, khiến những đường cong trên cơ thể trở nên quyến rũ một cách khác thường, dù bộ đồ này của công chúa không hề hở hang.
An đỏ bừng mặt khi thấy cảnh tượng này, vội vã cúi đầu. Trong lòng không rõ vì sao hơi...phát giận.
Đáng chết, chỗ này nhiều người như vậy mà!
" An nhi, lại đây." Vy lên tiếng gọi nàng. Thực ngốc mà, ngươi cúi đầu giấu gương mặt xấu hổ, nhưng cái tai của ngươi phản chủ rồi.
Lầm bầm trong miệng vài câu hờn dỗi, An đi tới ngồi bên mép ghế. Chưa kịp định thần, cả người đã rơi vào một vòng tay quen thuộc. Bình thường An đã sớm vùng ra theo phản xạ. Nhưng hôm nay nàng không muốn, lại thuận theo dựa vào lòng Vy.
Vả lại, nếu nàng chống đối, thì công chúa sẽ không chỉ dừng lại ở mức ôm nữa, cho dù là giữa thanh thiên bạch nhật.
Vy lúc này giống như một vị tiểu thư đài các đang ngồi sưởi nắng trong hoa viên, dù bây giờ chỗ người ngồi thực ra là giữa chiến địa. Còn An thì... thực giống một sủng vật của vị tiểu thư kia!
" Công chúa..."
Minh đại nhân bất đắc dĩ gọi người. Ta biết hai người đã hai năm không gặp. Nhưng trước bao con mắt như vậy, thật thiếu lễ giáo." Minh đại nhân có gì cứ nói, nói xong có thể đi."
Vy cười cười nghịch tóc mái của An. Ừm, vẫn rất mềm!Tuy gương mặt công chúa không có cảm xúc gì nhiều, nhưng dựa vào lời nói thờ ơ cũng đủ thấy, rằng Minh đại nhân chọc người mất hứng rồi.
Minh cười khổ. Chính mình lúc nào cũng bị công chúa ghét bỏ, làm trung thần quả là khó. Tuy nhiên, chàng vẫn không còn cách nào khác ngoài liều mạng can gián vị thái nữ tùy hứng kia, tránh cho đất nước vài cái họa.
" Người có lời cần nói không phải là thần, mà là Bảo Phát tướng quân."
An ngay từ lúc vào đã chú ý tới người này. Người mà trong miệng công chúa gọi là đầu gỗ.
Nhưng với An, ấn tượng về vị tướng quân này vẫn luôn khắc sâu trong lòng nàng. Đó là một vị tướng anh dũng can trường, nhưng cũng không tránh khỏi cửa hồng nhan. Người này vẫn luôn theo đuổi một mối tình si vô vọng với An Khê công chúa của Đường quốc.
Trên người Bảo Phát tướng quân, An như tìm thấy bóng hình của chính bản thân mình. Cùng có trong tim một bóng hình mà mình không thể với tới.
" Bẩm công chúa, quân đội của Nam phiên vương đã tới, đóng quân ở sườn đông doanh trại, chờ lệnh hành sự. Còn có, đây là tin do thám mới gửi từ Đường quốc."
Bảo Phát cung kính dâng lên một phong thư. A Lộc tiếp lấy, kiểm tra kĩ càng rồi mới dâng lên Vy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD LUCK ( Fanfic)
Acakđây là fanfic của bộ truyện tranh bad luck. Nội dung dựa trên một doujin của một fan khác.