Flower 3

106 2 2
                                    

Ella's POV

Andito ako ngayon... sa kwarto ko.. nag-iisip, kung paano ko masosolve tong problem ko!! Si Ms. Christine kasi ehh!! Nakakainis naman... Dapat hindi to malaman ng mga kapatid ko. Ay, oonga pala, diba may binigay si Ms. Christine na folder sakin, ichecheck ko muna, ba ka may clue dun.

*binuksan na ni Ella yung folder*

Ano naman to? 

*basa basa*

hmmm.... 

Character Profile:

Aaron D. Suarez

birthday: March 29

description:

 Mr. SunSmile 

- The playful guy, mahilig sa sweets at sabihin na nating mahilig din sa girls. May alam naman ng onti sa academics kaso madaling maloko.

Hobbies: Likes to play along and eat pastries from his favorite shops.

Wow, Aaron Suarez pala ay Mr.SunSmile, siguro maganda ngiti niya? Mahilig siya sa pastries? Pwede ko to makasundo! ^^

Next is..

Ayden D. Suarez..

Ah ito yung kakambal ni Aaron. Let's Continue.

birthday: March 29

description:

Mr. Emotionless

- hindi mo yan makikitang nageexpress ng emotions niya, Pamilya niya nga lang pinapakita yung kanyang emotions.sobrang tahimik din. Sometime skips class, tapos minsan hindi pumupuntang school. Hindi mo alam kung may sakit o may problema.

Hobbies: To sleep and skip classes.

The opposite of Aaron Suarez, parang emo ata ito, siguro may trauma?? haha just kidding.

Okay ito naman si..

Calvin D. Suarez

birthday: April 17

description:

Sporty Prince

- siya ang sports prince ng mga girls, ang dami niyang hilig, minsan kapag nakita niya yung isang famous na player biglang sumikat, gaganahan sya pag-aralan ang sport na ginawa nung player. He likes to show off his skills, mejo may pagkamayabang. 

Hobbies: Show off his skills.

Calvin Suarez, Sporty Prince or Mr. Yabang?? Mahirap to, mayabang eh, kailangan ko matalbugan gamit ang powers ko! ^^

At last si...

Justin D. Suarez

birthday: July 13

description:

Mr. Know-it-all

- siya yung tipong nagmamarunong. Mature nga siya kaso akala mo alam niya lahat. Siya ang pinakamatalino sa tatlo, magaling sa academics. Yun nga lang may pagkabossing. Mahihirapan ka dito kasi masmatanda siya kaysa sayo at ganito pa ang kanyang attitude.

Hobbies: Boss Around.

Tsk tsk tsk. Mahirap nga itong Justin Suarez, Masmatanda siya sakin, paano ko to mababago??

Ito pa pala, may letter si Ms. Christine.

Hi Elliana,

Siguro hindi mo pa naiintindihan yung pinagsasabi ko. So irerepeat ko lang kung ano yung pinapagawa ko. Ang 4 na yan ay problematic childs, I need you to change them. Since their school is an all-boys school, you need to pretend your a boy. Dahil gusto mo naman mag-aral sa M.A.G.S, ay papasukin ko parin ikaw. PERO, ganito ang mangyayari, Mag-aaral ka na sa Sky Dream Academy, You will return to M.A.G.S. during joint events like Sports Festival, Magpaparticipate ka sa M.A.G.S hindi sa S.D.A, so wala ka sa team ng S.D.A. during joint events. That is the only way you can come back to M.A.G.S. as a girl. Regarding naman sa grades mo sa M.A.G.S. ay ako na ang bahala dun. That's all you need to know right now Elliana. 

Flower Boy AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon