"Tỷ tỷ." Cánh cửa được chạm khắc tinh xảo bị mở ra, sắc vàng của ánh dương quang mùa đông chậm rãi lan tràn, chiếu sáng bụi bặm trong không khí. Chiếc giày thêu màu xanh mềm nhẹ dẫm lên sàn, tiếng nhỏ đến gần như không nghe thấy, chỉ như gió nhẹ lướt qua.
Trên tấm bình phong thêu hoa vàng kim tuyến có vắt vài món y phục màu trắng, mơ hồ có thể nghe thấy tiếng nước vọng ra từ nơi đó, bì bõm lưu động.
"Ah! Thanh Y! Ngươi......" Vũ Lâm lập tức hạ thấp người, để cho sương trắng lan tràn toả ra từ nước ấm che đậy thân thể trần trụi của mình, chỉ để chừa cái đầu, ngay cả cổ cũng bị che đi, trên mặt nổi lên tầng phấn hồng, e lệ hô nhỏ.
"Tỷ tỷ, lúc tắm rửa sao không gọi ta?" Thanh Y cười đưa tay cởi đai lưng trên eo, dũ bỏ tầng thanh sam mỏng manh trên người xuống, vắt lên bình phong, cạnh y phục của Vũ Lâm, cuối cùng là bình rượu Trúc Diệp Thanh được tuỳ ý đặt lên chiếc bàn nhỏ bên cạnh, sau đó liền tiến vào nước ấm.
Bởi vì mộc dũng lớn hơn mộc dũng của gia đình bình thường cho nên có thể thừa sức chứa hai người, cho nên dù các nàng cùng ở bên trong cũng không cảm thấy chật chội, chỉ có điều đầu gối chạm vào nhau, tựa thật sát.
"Thanh Y!" Không biết là do nước ấm hay vẫn bởi thẹn thùng, Vũ Lâm cảm thấy mặt mình bắt đầu nóng lên.
Từ nhỏ đã được nuôi dưỡng dạy dỗ cư xử đúng như một tiểu thư khuê các, cho tới bây giờ vốn không có tỷ muội thân cận, thậm chí ngay cả nha hoàn vô cùng thân thiết cũng không có, cho nên khi Thanh Y thản nhiên cởi bỏ y phục trước mặt nàng như vậy, lòng liền đột nhiên bắt đầu không được tự nhiên, không biết nên đặt tầm mắt nơi nào.
"Tỷ tỷ sao vậy?" Thanh Y đột nhiên vốc nước hắt lên khuôn mặt Vũ Lâm vốn đang ngẩn ngơ, lập tức khiến Vũ Lâm kinh hô.
Vũ Lâm ngượng ngùng nhìn về phía hung thủ, phát hiện nàng đang cười đến vẻ mặt giảo hoạt, thật giống một tiểu hài tử vừa thực hiện được chuyện xấu.
"Ngươi nha đầu chết tiệt kia, ta thực muốn nhìn xem." Tâm tình vui đùa nổi lên, Vũ Lâm cũng học bộ dáng nàng, vốc nước hắt về phía nàng. Hai người vốn chẳng còn bé bỏng nữa dĩ nhiên lại nổi lên trận chiến hắt nước trong chiếc bồn tắm gỗ.
Tiếng nước như thể tiếng cười đùa của hài tử vang lên, bọt nước trong bồn bắn tung, không ngừng tràn ra ngoài. Cuối cùng, dần dần bình ổn, hai người ngồi trong mộc dũng đã chỉ còn lại một nửa nước nhìn đối phương, cắn môi dưới không nhịn được cười.
"Không chơi với ngươi nữa, Thanh Y thực hư, ta vốn muốn tắm rửa tử tế lại bị ngươi làm loạn." Vũ Lâm cầm khăn lên lau thân thể, cảm giác không được tự nhiên vừa rồi dưới sự quấy rối của nàng đã biến mất.
"Làn da của tỷ tỷ thực tốt." Thanh Y đưa tay vuốt ve da thịt như ngọc còn đọng bọt nước của nàng, trêu đùa.
"Thanh Y!" Bị nàng chọc ghẹo lại không đáp trả được, Vũ Lâm hờn dỗi lườm nàng một cái.
Từng kiện y phục được mặc vào, nhìn kỹ lại phát hiện số y phục kia tuy đều bạch sắc bình thường, thực giản đơn, nhưng mà hiện tại mỗi một kiện đều mới mẻ, nơi cổ tay áo đều có đường viền nho nhỏ hình hoa trang trí, thực xinh đẹp. Gương mặt vừa mới tắm rửa kia tươi mát như thể hoa sen nở rộ, còn giữ sắc đỏ hồng, tự nhiên như thể đoá mẫu đơn ung dung hoa quý được thêu trên tấm bình phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit hoàn] Dây Dưa Cùng Người Bên Nhau Trọn Đời - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
Roman d'amourMột người cô độc gặp gỡ một người tịch mịch. Một tìm kiếm trong sạch trên thế gian ô trọc, một chờ đợi cứu chuộc bên ngoài chiếc lồng giam. Cùng là nữ tử, cho nên hiểu nhau. Cùng là nữ tử, cho nên hiểu rõ hơn thế nào là quý trọng. Ngay cả khi gió mư...