labing pito

0 0 0
                                    

Simula nang makalabas ako sa hospital di niya ako tinigilan sa kakasunod niya . Kesyo makidnapped ulit ako . Lalo na din ang mga paparatzi ! Parami ng parami ang humahabol sa akin . Kulang na nga lang kumulong n ako sa bahay ko
.

Tulad ngayon nagjogging ako para mamaintain ko ang body fit ko. may nag offer sa akin ng isang magazime company at model ramp ang theme ay beach model . So i grab the opportunity para naman may magawa ako sa buhay .

Habang tumatakbo ako marami akong nakakasabay na lalake . Usually ganito ang araw araw na routine ko . Di ako sa assuming pero how they looks ay kulang nalang hubaran nila ako sa tinggin kaya nagmadali akong mag jogging .

"Miss christine " napahinto ako nang makarinig ng tawag sa akin . May nakita akong little boy na nasa harapan ko and base of him kasing edad niya lang si alex .

"Hey " hinarap ko siya at umupo para magkalevel kami . He flashed his sweet smile to me . I smile back .

"Are you lost ? " tanong ko sa kanya at kasabay non ang pag-iling niya .

"Im not lost miss christine . I want to see you " he shyly said . I pat his head that makes he blush . Aww this boy is really cute .

"How old are you by the way ? " tanong ko at saka siya yumuko .

"7 years old " sagot niya at saka ako nanggigil . Ang sarap niyang kurutin sa magkabilang pisngi .

"Do you want pancakes ? " Pag-iiba ko nang tanong
.bigla siyang umangat ng tinggin at kasabay ang pangiti niya sa akin . Aww ang cute talaga niya .

"Come here little boy ! " biglang may sumigaw from somewhere kaya agad akong napalingon . Si alex iyon ah ?

"hi tita christine " bati niya nang makalapit siya at niyakap ako . I hug her back

" how's my baby alex ? " tanong ko sa kanya at pinat ang ulo niya .

"Im great tita . Actually tita i miss you so i visit you " Sagot niya kaya ako napakunot ng noo . Ano ?

"What do you mean baby alex ? Do you cut to your class? " nakakunot ang noo ko habang sinasabi ko iyon . Tahimik siyang yumuko at saka tumango .

"Then why you do that ? You know its bad right ? Aish ! " Reklamo ko at saka ko nakitang yumugyog ang balikat niya . Nilapitan siya ng cutey boy . Which is yung kausap ko kanina .

"Dont get mad miss christine . Im sorry if we do that . Gusto ko lang makita ka nung nalaman kong tita ka niya " paliwanag niya kaya napabuntong hininga ako .

"Since nandito kayo . Kakain tayo ng pancakes " Sabi ko sa kanila . Agad namang napangiti silang dalawa .

Naglakad kami pabalik sa bahay ko . Pinapasok ko sila sa loob ng bahay at saka sila nagtakbuhan papasok . Hinayaan ko na sila since bata pa sila .

"Wag masyadong malikot okay ? Lalo ka na alex ! " sigaw ko habang naghahabulan sila sa loob ng bahay . Bumati naman ang dalawa kong kasama at agad akong ngumiti . For the first time hindi ko sila narinig magbangayan .

"Tahimik niyo ata ? " tanong ko habang nagpupunas ng pawis . Nakita kong napaiwas ng tingin ang dalawang kasama ko lalo na si ken .

'I smell something fishy ~ '

" ah wala po miss christine . Ganito po kami minsan " nakita kong nagblush si eunice kaya napataas ako ng kilay .

" O-opo ! " nahihiya niyang sagot kaya nagkibit balikat nalang ako .

" sasabay kayo sa amin kumain " sabi ko sa dalawa at iniwan sila . Pumasok ako sa kusina .

Pagkapasok ko ay agad akong napakunot ng noo dahil sa kalat ng kusina ko plus nandito si luhan .

"Anong ginagawa niyo ? " tanong ko at nakita kong napatigil sila. Ngumiti silang humarap lalo na si luhan .

'I want to hate that smile pero .. pero .. argh ! ' sa isip isip ko habang tinitigan siya. He looks so hot sa itsura niya . Nagpagupit siya ng buhok which is Dumagdag sa aura niya . Gumwapo siya lalo .

"Sabi mo magluluto ka ? Then tutulungan ka namin " nakangiti niyang sagot sa akin . Inirapan ko siya at saka naglakad sa pwesto niya .

"Next time you should know how to knock at pagsabihan ako na pupunta ka dito . Di yung pasok ka ng pasok " reklamo ko at saka inagaw sa kanya ang flour na kanina.pa nilang pinag-lalaruan .

"Alex and..? What is your name little boy ?" Tanong ko sa kanya .

"Alexander po pero xander nalang po " sabi niya at saka inakbayan ang pamangks ko .

"Hands off . " sabi ko at saka niya tinanggal ang kamay . Sumipol sipol pa siya kunwari at nakita ko namang nagblush si alex
.geez !

"alex and xander ! 6 eggs please nasa ref siya . " utos ko sa kanila at saka sila naglakad.

Naiwan kami ni luhan na tahimik .

" Christine " tawag niya pero di ako lumingon i hate him .

" Uh? Look im sorry . May emergency lang kasi . Si mama kasi " malungkot niyang sabi sa akin kaya napalingon ako . Anong meron kay tita ?

" nevermind basta sorry talaga " then he hug me tight . Tahimik ako habang pakiramdam ko luluwa na ang dibdib ko sa lakas ng pintig .

"O-okay " sagot ko at umiwas ng tinggin . Naramdaman kong humigpit ang yakap niya .

"Sana mapatawad mo pa ako " bulong niya sa tainga ko. Sasagot na sana ako nang dumating siya .

Bakit pa siya nandito ?

"What a great view ? " naiinis na tanong niya habang tinitignan niya kami . Napakalas ako sa yakap niya .

Replacement LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon