6:39 am
"Ma pasok na po ako. Paalam po" paalam ni Nihan sa kanyang Ina at sabay kiss sa cheeks nito.
"Anak yung bilin sayo ni Nanay okay?"
"Opo. Kakayanin ko po Nanay" ang sabi mo sabay nagFighting sign ka. nagagawa mo lang ngumiti minsan sa bahay nyo pero kadalasan ay tahimik ka at laging malungkot ang aura. nagpapasalamat ka kase minahal ka parim ng mama mo maski rapist ang tatay mo.
malapit lang naman ang school mo sa bahay mo kailangan mo lang sumakay ng bus ..5 minutes lang naman ang byahe at lalakad kalang ng kaonti.
nakarating ka narin sa school mo at bago ka muna pumasok eh nagCrossfinger ka
*Kaya mo to Nihan...Love your enemies...*
pumasok ka narin aa school mo. marami pa ang tao kaya it means hindi oa nagsisimula ang klase. nakayuko kalamang habang naglalakad at syempre hindi mawawala ang usapan tungkol sayo.
"OhMyGashh andito na si Anak ng rapist....nakakadiri talaga sya"
"Ewwww pumasok na ang babaing impakta"
"Guys oh something smell fishy.."
"Hahahaha masmatindi pa sa baho ng bulok na daga"
sobrang nasasaktan na si Nihan sa kanyang mga naririnig. hinayaan na lang nya tumulo ang luha sa muka nya at niyuko pa nya ang muka nya na halos tumakip na ang bangs sa muka nya para lang hindi mapansin ang luha sa muka nya.
pumunta sya sa isang sulok at umupo sabay nilabas nya ang diary nya.
'august 6 '06
Tears falling down again in my face. masakit...sobrang sakit pero kailangan kong kayanin kayanin pero ang hirap. I will not give up pero kakayanin ko to. ito na classtime na.'
7 am na at pumasok na sya sa classroom nya. pagkapasok nya bigla nalang sya nadapa.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!" tawa ng mga classmate nya.
"Nice pare" sabi ni Yongguk kay Donghae
Si Yongguk at si Donghae ang Top bully ni Nihan. kung minsan eh lalagyan ng tae ng aso ang upuan ni nihan tapos hindi naman alam ni Nihan kaya naupuan nya ito.
"Tatanga tanga ka kasi eh yan tuloy" sabi ni Donghae at nagsmirk ito. tumayo kana at inayos mo ang sarili mo at tahimik na bumalik sa iyon upuan.
kasalukuyang nasa last row ka at nasa last line. nasa dulo ka na nga katabi mo ang pader sa iyong right side tapos bakante pa ang upuan sa left side mo.
FOREVER ALONE.....
Dumating na ang Adviser nyo at nagcheck na ng Attendance. pagkatapos eh may bagong lalaking pumasok sa inyong classroom
"Gosh ang pugi nya. hihihi"
"Sa Ganda kong ito aakitin ko sya at gagawin ko syang akin."
"Hoy Asaness kayo...sa akin sya.." sabi ng mahaliparot sa harap ni Nihan
"Guys I want you to meet Mr. Xi Lu Han. galing sya sa Seoul Korea at bago lang sya dito. sana tratuhin nyo sya ng maganda." sabi ng teacher at nag bow naman itong si Luhan
"Pwede nyo rin akong tawagin Luhan or Xiou Lu."
"You may take your seat. ahmmm dun ka sa bakante sa tabi ni Ms. Park Nihan." sabi ng teacher. nagulat si Nihan dahil makakatabi nya ang new transferee. tumingin kay nihan yung mga babaing mahaliparot.
"Siguro akong gagayumahin nya si Luhan"
"Oo nga sis...Hoy nihan wag kang umasa na magkakagusto sya sayo" napayuko nalang si Nihan.
"Xiexie" -Luhan
"By the way guys si Luhan ay isang Chinese pero lumipat sila ng kanyang pamilya sa Korea.
By the way si Nihan ay nakatira sa Gangwon-do , chuncheon , Korea. kung gusto nyo makita isearch nyo nalang sa google para lumawak ang imaginasyon nyo.
pumunta na si Luhan sa upuan nya. kasalukuyang nakayuko parin si Nihan at nagsusulat sa kanyang Diary.
' May bago kaming kaklase...pero alam ko naman wala akong pagasa na maging kaibigan sya..Cute sya at muka namang mabait pero 1st inpression ko yun...baka pagtumagal na sya baka kadirian nya rin ako...'
"Hi Luhan! Krystal nga pala" sabi nung babae sa harap mo
"Hello.." tas umupo na si Luhan.
medyo nakayuko ka ng konti habang nakikinig sa lesson ng teacher nyo.
yung mga haliparot naman sa harap mo eh pacute ng pacute kay Luhan.
"Ms.Tiffany , Ms.Krystal and Ms. Hay Lee please listen to me...baka naman mairita si Luhan sa inyo..." sermon ng teacher sa 3.
"Sorry Mam" -Hay Lee
time pass at tahimik lang si Nihan sa pakikinig at pagtake notes sa lesson ng teachers...
*Gusto ko makita itsura nya...ayaw nya ba sakin?* sa isip isip ni Luhan at sumusulyap sulyap kay Nihan.
"Okay class break time 30 minutes lang ah" at lumabas na ang mga studyante. kasalukuyang naiwan si Nihan at Luhan sa classroom.
"Hi" sabi ni Luhan kay Nihan. tumingin lang si Nihan kay Luhan at nagkonting smile sabay lingon at nagmadali syang ayusin ang gamit nya.
*Hindi ko makita itsura nya anobayan -.- mahiyain sya siguro* -Luhan
"Luhan nga pala...Nice to meet you" sabi ni Luhan at iniabot sa kanya ang kamay.
*Tatanggapin ko ba ang alok nya? wag nalang ata...* nagaalinlangan pa si Nihan kung makikipagshake hands ba sya or what.
No choice..alam ni Nihan na mabait lang sa kanya ang mga new student at pagnalaman na nila about sa kanya ay ibubully narin sya.
iniabot ni Nihan ang kamay nya ng nahihiya at nakipagshakehands.
"Bakit kaba nahihiya sakin?" -Luhan
... hindi sumagot si Nihan lay Luhan at nakatingin lang sya kay Luhan.
"Huy? ayaw mo ba sakin?" -Luhan
"Hindi hindi...hindi naman sa Ganun..
Im sorry pero maybe this is the last time na may makakausap akong tao.nakakalungkot lang." nahihiyang sabi ni Nihan.
"Huh? " -Luhan
"Sige Nihan pangalan ko Nice to meet you" at umalis na si Nihan sa classroom nya at tumungo sa locker. hinabol naman sya ni Luhan.
"Huy...ayaw mo ba maging friends tayo?" -Luhan
"A-Ano?!?!? Friends?!?!?" nalaglag ni Nihan ang Notebook na hawak nya..sabay nilang kinuha ang notebook ni Nihan. nagkauntugan sila ng ulo na papayuko sila.
"Sorry" sabi ni Luhan habang hinihimas yung ulo nyang nauntog sa ulo ni Nihan. sabay nanaman nilang kinuha ang notebook nya kaya nagkahawakan sila ng kamay...nagulat silang parehas at agad napatayo ng daretso...nayuko si Nihan dahil baka magalit si Luhan.
"Mianhe~Mianhe~" sabi ni Nihan at vow sya ng vow sa harap ni Luhan.
"Sus okay lang..." -Luhan.
kitang kita sa muka ni Nihan ang ngiting parang masaya na nakakatuwa. hinawi ni Luhan ang bangs nito at tinitigan maiigi si Nihan.
nagulat si Nihan sa ginawa ni Luhan kaya napayuko agad ito.
"Teka...bat ka yumuko...ang ganda mo kaya...ano ba kinakahiya mo? tsaka ano bang ibig mong sabihin na last? "
"ah..eh kasi..." hindi makasagot si Nihan ng maayos
"Halika na nga..mukang gutom kalang..bago kasi ako dito eh guide mo naman ako" sabi ni Luhan sabay Ngiti ng napakaWOW FANTASTIC BABY..
(A/N: Hello :) Okay first update sana magustuhan nyo ^^ Fighting!! Vote kayo ah pati magcomment kayo ^^ )
BINABASA MO ANG
He Changed My Life (You | Luhan | Tagalog) [NE]
FanficThis is a story about a girl who was bullied by his classmates. She never felt the word love until she met Sehun. Somehow it didn't last long. She continue living his wasted life. One day a boy came to her life and change her Life. This is a Tagalo...