Nihan Pov.
ngayong nalaman na nya na isa akong anak ng rapist...pandidirian narin nya ako.
ganun nalang lagi. hindi naba pwede maiba yun? TT.TT
Eto ako ngayon tumatakbo pauwi. nakarating na ako at umupo muna sa harap ng Gate namin..
"Kailan ba ako magkakaibigan TT.TT" At hinug mo muna ang dalawa mong tuhod at yumuko tsaka umiyak ng umiyak. biglang may humawak sa balikat ko. si Mama lang pala.
"Okay kalang?" -Mama
"Mama T.T hindi ko na po kaya..." -Nihan
"May nangyari nanaman ba?" -Mama
"Mama TT.TT hindi na po ba ako pwedeng magkaroon ng kaibigan?" -Nihan
*Sigh* "Anak...." sabi ni mama at niyakap ka nya.
"Tahan na anak ko....kaya mo to okay? bayaan mo malalagpasan din natin ito...sorry" -Mama
"Ma Halimaw ba ako?"- Nihan
"Anak....hindi ka halimaw...ikaw ang pinakamagandang prinsesa sa bukay ko...sinong nagsabi na halimaw ka?"- Mama
"Yung mga kaklase ko Mama"-Nihan
"Kalimutan mo na yun...pumasok na tayo at manood nalang tayo ng paborito nating korean drama diba?" -Mama
kitang kita ko sa muka ni mama ang lungkot na nararamdaman nya...ayaw ko syang pahirapan..mahal na mahal ko si mama eh...
pumasok na kami at nanood na nung paborito naming korean drama.
Time check: 9:12 pm
nasa labas ako ngayon ng bahay namin...nakahiga lang ako sa damuhan at pinagmamasdan ang langit.
end of pov.
Luhan's Pov.
kakalabas ko lang sa bago naming bahay. kakalipat nga lang kasi namin dito. itatapon ko sana ang basura nmin ng makita ko ang iaang babaeng nakahiga sa damuhan. pinagmasdan ko lang sya. parang familiar ang muka nya. dahan dahan akong lumapit sa kanya..
*si Nihan...yung sikat sa school...*
buti nalang dahil nakapikit sya...tulog ata. umupo muna ako sa tabi nya at pinagmasdan sya.
*Bakit naman sila nandidiri kay Nihan? eh tao parin naman sya ah? ang ganda nga nya eh...ang kinis* hinawakan ko ang gilid ng muka nya at pinagmasdan.
*Bayaan mo magiging friends din tayo..* tumayo na ako at umalis.
*Kapit bahay ko pala sya....*
End of Pov.
"Anak pumasok ka na sa loob...2 am na" gising ng Mama ni Nihan sa kanya. gumising na si Nihan at pumasok na sa kanilang bahay..
time check: 6: 12 am
bumangon na si Nihan at bumaba na para magBreak fast. pagkatapos eh lumabas sya sa kanilang bahay at umupo sa damuhan at nagsulat na muli sa kanyang Diary.
'Aug 7 '06
Walang pasok ngayon..andito ulit ako sa damuhan sa tapat ng bahay namin..Ang tahimik...ang sarap sa pakiramdam..
Nakakalungkot talaga yung nangyari kahapon..lagi namang ganun eh..sa una lang...at sa huli wala na..:( ang sakit sakit...parang wala na akong karapata na magkaroon ng kaibigan..
Xi Lu Han...isang estudyante nanaman..naging kaibigan ko at ngayon nawala na..pero nagpapasalamat parin ako dahil kahit papaano nagkaroon ako ng kaibigan maski saglit lang..
Fresh Air...ang sarap sa pakiramdam... '
tapos nang magsulat si Nihan sa kanyang diary at inilapag muna ito sa tabi. humiga sya sa damuhan at pinagmasdan ang langit. yan ang kadalasan nyang ginagawa.
natulog na muli si Nihan sa kanyang pwesto.
Luhan Pov.
*Ang boring -.- ano kaya pwedeng gawin? ... Haaay...kamusta na kaya si Nihan...* lumabas ako para tignan kung andoon si Nihan...sakto andun nga sya...
*ano yun kagabi pa sya andun ah?? *
lumapit ulit ako sa pwesto nya at tulog ito..
*Ang ganda mo park Nihan...alam kong may mabuti kang kalooban..mabait , mapagmahal , simple at masayahin...alam kong ganun ka...hindi mo lang mailabas dahil wala kang kaibigan...bayaan mo andito ako at sisiguraduhin kong magiging Friends tayo*
hinawakan ko ang jaw line nya papunta sa cheeks nya sabay hawak sa kanyang pinkish and soft lips..
inilagay ko ang mga kamay ko sa magkabilang ulo nyo bilang suporta at iniluhod ko ang tuhod ko sa gilid nya...bilang suporta at mapagmasdan ko maiigi ang kanyang muka.
3 inch nalang ang pagitan ng muka namin..wala naman akong balak na manyakin sya eh...ang ganda lang nya at pakiramdam ko sa tuwing makikita ko ang muka nya eh sumasaya na ako.
End of Pov.
Nihan Pov.
parang may kakaiba sa harap ko...naalimpungatan tuloy ako kung ano bayun...dahan dahan akong dumilat at nagulat ako sa aking nakita...si si...Lu----Luhan?!!!!
"Aaaaaaaaaaaaaahhhhh!!" sigaw naming parehas. bigla kong natuhudan ang kanyang tyan kaya napahiga sya sakin sa sobrang sakit.
"Ow oawww awww uuuhhh /.\ " iyak ni luhan.
"Luhan? anong ginagawa mo..." tanong ko sa kanya. bigla naman nyang inilapag ang ulo nya sa gilid ng leeg ko..
"Luhan...ang bigaaaat mo" sabi ko..
*Anong ginagawa nya dito? paano nya nalaman kung saan ako nakatira? ,', *
itinaas na nya ang ulo nya at 2 inch nalang ang pagitang ng muka namin
O////O
"Ay sorry sorry" sabi nya sakin at umalis na sya sa pagkakadagan sakin..umupo agad ako at pinagpagan ang sarili ko..
"Anong ginagawa mo dito?" tanong ko sya naman napakamot lang sa batok.
"Ah eh....." hindi sya makasagot...halatang namumula ang mga pisngi nya...ang kyut..Jjang.
"Nihan pwede ba tayo maging magkaibigan? "
*Gusto nya makipagkaibigan sa isang batang anak ng rapist?...*
"Huh? eh....." hindi ako makasagot...baka naman inutusan sya nika krystal ...okaya may pinaplanong masama.
"Wala kang kaibigan diba? ako pwede...gusto kita maging kaibigan...pwede ba?" tanong nya sakin.
"Luhan...." yun nalang nasabi ko at napayuko.
hinawakan nya ang baba ko at itinaas para makita ang muka ko.
"Ayaw mo ba?"
syempre ako...baka pumayag na? ewan ko...ang hirap....pero siguro sya na nga ang binigay sakin bilang isang mabuting kaibigan...tama
"Osige..." sagot ko naman at ngumiti ng maayos.
"Talaga? sige paalam" sabi sakin ni Luhan ng bigla nya akong kiniss sa cheeks?
bigla akong napahawak sa pisngi ko dahil never pa ang may humalik sa pisngi ko.
O''':'''O
-(--)-
(A/N : Okay sorey pangit update ko :P -.- jsbsksnaoa may tinatapos pa kasi ako sa Asian Fanfic na story eh...yung "An Impossible Love." tagalog din about sa Exo :D Okay ending narin sya eh kaya pinapaganda ko pa...please vote okay? )
BINABASA MO ANG
He Changed My Life (You | Luhan | Tagalog) [NE]
FanfictionThis is a story about a girl who was bullied by his classmates. She never felt the word love until she met Sehun. Somehow it didn't last long. She continue living his wasted life. One day a boy came to her life and change her Life. This is a Tagalo...