(A/N: Annyeong! Mianhe if i took so long to update another chapter of my story ah? Okay Long chapter for you i guess? need you comments arraseo? ;))
agad agad tumayo si Nihan para pumasok sa bahay nila
"Oh? may problema ba?" tanong ng mama nga
"Ah eh kasi po... wala po"
"???? eh bat hingal na hingal ka?"
"Ma..may new student po kasi sa school namin...kaklase ko po sya..tas eh gusto nya po makipagkaibigan sakin..maski alam na po nya na anak ako ng..."
"Anak...edi mabuti"
"Ma....ang saya sa pakiramdam....sana totoong kaibigan sya"
"Sana nga. osya aalis muna ako...magrogrocery lang ako" paalam ng nanay ni Nihan. pumunta muna si Nihan sa kanyang kwarto para ikwento sa kanyang kaibigan (Diary) ang nga nangyari kanina..
'Aug. 7 '13 '
Xi Lu Han...ang unang taong nakipagkaibigan sakin maski alam na nyang isa akong anak ng rapist. Sana totoo nga ang mga nangyayri ngayon..nakakatuwang isipin na nagbalak parin syang kaibiganin ako. Sana man eh hindi ito panloloko.
nagsimula ng magpalit ng suot si Nihan dahil nagbalak syang pumunta muna sa tabing dagat. ang probinsya kasi nila ay sa dulo kumbaga. malapit sa dagat. kung sa paaralan nya eh may paborito syang lugar at ang garden yun. meron din syang paborito at ang dagat yun. gustong gusto nya dun kase tahimik , napakaPeaceful , at isa pa walang nambubully sa kanya..ang tanging kaibigan lang nya eh yung dagat at mga insecto dun.
:)
habang naglalakad di nya namalayang may sumunod sa kanya.
fast forward.
Nakarating na si nihan sa dagat. Sinimoy nya ang fresh-Cold air. hinubad nya ang sapatos nya at itinapak ang kaniyang paa sa malamig na buhangin. nagsimula na syang maglakad ng mabagal habang nakaopen arm sya at niramramdam ang hangin.
*Ang ganda nya tingnan*
"Everyday i dream about you , I believe that one day you'll come again and we will reunited . I know that in your heart your trusty. Never regret if We'll grow old together. I promise to make worth it.........I will wait for your comeback..ill be patience , Sehun "
sigaw ng mahinahon ni Nihan sa dagat.
*Sehun? sino si Sehun....akala ko ba wala syang kaibigan? pero sino si Sehun? o_O *
pagkatapos isigaw nun eh naluha ng kaonti si Nihan.
Nagsimula na ulit maglakad si Nihan kung saan saan. after a long walk nakapunta si Nihan sa isang malaking puno na may Bahay sa itaas..in short TREE HOUSE. umakyat na sya doon, nasa baba lang naman si Luhan nun hindi rin naman sya maka-akyat kase masyadong ???? :)
habang nasa baba ng puno si Luhan may nakita syang swing sa gilid nito. agad naman nyang pinuntahan yun at nagswing muna. meanwhile habang ikaw eh nasa taas at nakaupo sa bintana at tinatanaw ang magandang dagat, sinasabayan mo ito ng pagiisip kay Sehun.
SINO NGA BA SI SEHUN? KA-ANO-ANO NYA SI SEHUN? ABANGAN SA SUSUNOD NA CHAPTER :)))
BINABASA MO ANG
He Changed My Life (You | Luhan | Tagalog) [NE]
FanfictionThis is a story about a girl who was bullied by his classmates. She never felt the word love until she met Sehun. Somehow it didn't last long. She continue living his wasted life. One day a boy came to her life and change her Life. This is a Tagalo...