응민 POV
Nasa jeju island kami ngayon. Kasama ko ang aking mga kaibigan.
Si Jiyeon at si Taehyung
Si Minzy at si Daehyun
Si Sunny at si Myungsoo
At ako at ang aking boyfriend soon to be Husband na si Kim Jongin.
Di ko rin maintindihan tong outing naming magkakaibigan. Parang outing kasama ang sarisariling boyfriend. Pero kasal na sila Jiyeon at Taehyung pati sila Minzy at Daehyun kaya kami nalang ni Sunny ang hindi pa kasal.
Week before ng outing na to nagpropose sakin si Jongin. Naalala ko pa nasa Amusement park kami nun at nakasakay kami sa ferris wheel. Nung nasa tuktok na kami biglang tumigil ang pagikot at ang pagakala pa namin ay nasiraan pa pero lahat pala yun ay plano ni Jongin. Tapos bigla nalang namatay lahat ng ilaw at biglang may mga lantern na lumipad. Napakadaming Lantern. Tas humarap ako kay Jongin at nakita ko syang nakangiti.
"Jagii..Will you marry me?" sabi sakin ni Jongin at napaiyak nalang ako dun.
"Yes. Yes" Sabi ko at isinuot na nya sakin yung singsing at niyakap ko sya. Napakasaya ko ng araw nayun. Ang ganda ganda. Yung lantern na nakapalibot samin. Napakaromantic.
Okay so andito na kami sa hotel na tutuluyan namin. Syempre magkakaroom ang mga magpartner. Nakapasok na kami sa room at napaWOW nalang ako kasi amg ganda ganda tas yung cr nila napakaromantic. Yung bathtub may tubig tas nakalutang yung mga red rose petals tas may nakasindi na scented candel. Pumunta ako sa may terrice at tumanaw sa dagat. Naramdaman kong may yumakap sakin at syempre alam ko ang soon to be my husband ko yun.
"Excited na ako sa kasal natin jagi" Sabi ni Jongin.
"Ako rin Jagi..Di ako makapaniwala na sa 10 taon nating pagsasama ikakasal na tayo. Napakasaya ko jagi. You are my precious. You are my gold. You are my treasure. You are mine" sabi ko at dun nagkalapit ang aming mga muka at dahan dahang nagkadikit ang aming mga labi.
Di nagtagal ay binuhat nya ako at inihiga sa kama at saka kami nag making LOVE~
Months past at isang linggo nalang ay kasal na namin. Im so excited to be Mrs.Kim Eungmin. Goodbye to my Park name cause Kim is now my new name.
"Jagiii birthday pala ng kaibigan ko
bukas may celebration sa bahay nila kaya dapat magready ka ah para sasamahan moko" sabi nya
"Osure jagi promise samahan kita bukas. Haha para ka namang bata jagiyaa" sabi ko at sinubuan sya ng isang kustarang bibimbap. Actually naglulunch kami at syempre ako nagluto.
"Sarap talaga magluto ng jagi ko. Bagay na bagay maging asawa ni Kim Jongin. Jagi excited na talaga ako. Yung mga taong kunyari magtatanong ng name mo tas isasagot mo MRS.KIM THE BEAUTIFUL WIFE OF MR.KIM JONGIN" Sabi nya. Napangiti ako kasi kahit kailan hindi nakalimutan ni Jongin na pangitiin ako.
Nawala ang ngiti ko ng makaramdam ako ng masamang pakiramdan.
"Jagi okay kalang?" tanong ni Jongin at hinawakan ang kamay ko. Dali dali akong pumunta sa lababo at inilabas ang gustong lumabas. Bakit kaya ako sumusuka? Baka masama lang pakiramdam ko. Kahapon pa eto eh. Para akong bigla nalang susuka.
"Jagi okay kalang? Jagi" sabi ni Jongin at hinimas himas ang likod ko. Pinunasan ko ang bibig ko.
"Jagi ang sama ng pakiramdam ko." Sabi ko
"Ha? Gusto mo dalin na kita sa hospital?"
"Aniyo. Ayoko. Magpapahinga nalang muna ako." sabi ko at ngumiti sa kanya.
BINABASA MO ANG
He Changed My Life (You | Luhan | Tagalog) [NE]
FanfictionThis is a story about a girl who was bullied by his classmates. She never felt the word love until she met Sehun. Somehow it didn't last long. She continue living his wasted life. One day a boy came to her life and change her Life. This is a Tagalo...