(Shikainah POV)
Mahimbing ak0ng natutulog ngay0n sa kwarto ko at...
*tok,tok,tok*
Ano ba yan kay aga-aga pa *tingin sa NEW CLOCK* what the-- 7:00 am pa.
*tok,tok,tok*
"Princess this is butler Archer" Mr. Archer
Aish, binuksan ko na ang pinto disturbo ba naman.
"What do you want?"
"*bow* the king wants to see you n0w, hes at the office" Mr. Archer
At agad ak0ng tumakbo ng mabilis para makarating sa office upang matapos na ito at makatul0g ulit.
"What n0w dad?"
"You're g0ing to enroll n0w @ Crater University" dad
"WHAT?? N0W??"
"Yeah, so get ready. And the n0bles will c0me with you." dad
Pagkatapos kung mag-ayos at lahat lahat ay pumunta na kami sa kanya-kanya naming sasakyan. I'm driving my red ferrari 458 italia, ang ganda di ba? And I'm wearing halter neck detachable dress, red orange ang kulay nito ab0ve the knee with a pair of a 5 inch high heels na kulay red. Wala naman daw kasing uniform do0n eh. You can wear whatever you want.
1st year college na pala ako and my course is photography.
Pagdating ko sa Crater University, ay pinark kuna ang sasakyan ko. Nauna na pala ang mga n0bles dito, pagbaba ko sa aking sasakyan ay. . .
"Woaahh. . . Ang ganda niya" guy 1
"may anghel na bumaba galing sa langit" guy 2
"Girl, shes so GEORGEOUS!!" girl 1
"shes so PERFECT" girl 2
"Oo, nga shes so perfect, andami na talagang mga anghel ang nagsibaba ngay0n sa langit" girl 3
At marami pa ak0ng narinig na c0mpliment sa kagandahan ko. Sigurado ak0ng nakita na nila ang lima kung bestfriends magaganda at gwapo din ang mga y0n. Si oppa lilo nga pala ay 3rd year college na.
Nasabi ko na bang tamad ak0ng mag-aral? Oh, well kung hindi pa sasabihin ko na, tamad ak0ng mag-aral, wala ak0ng dalang bag, paki nyo ba? Eh sa ganito ako eh. Hindi din naman ako nakikinig, pero I'm always the t0p 1 in our sch0ol.
"Ouch!!" A girl said. Nabangga ko pala sya.
"Hey, you! Wala kang karapatan na banggain ako. You didn't know me don't you?"
"Yes. I don't know you. I'm a transferee here"
"Ako lang naman si Lira. Ang QUEEN BEE dito"
"Oh! It suit you perfectly"
"I already know that. So show some respect in me"
"Why would I have to? In fact, your just a QUEEN BEE. In tagalog REYNA NG MGA BUBUYOG.!"
i said & rolled my eyes at her at umalis, pero bigla syang nagsalita. Nanggagalaiti na talaga sya sa galit.
"Bitch!!" She said
"Yeah right! Whatever"
"If you're a bitch, then I will be the sweetest bitch you'll ever know"
"MAGAGANDA lang ang may karapatang maging bitch, kaya DISQUALIFIED kana"
Napanganga naman sya sinabi ko. Then I gave her my sweetest smile and left.
(Kyle POV)
Pagdating ko sa Crater University ay agad kung pinark ang benz kung sasakyan, pagbaba ko.
BINABASA MO ANG
The Vampire Princess
Vampirewritten by: RedbloodSPY Author's note: The following is a work of fiction. Any resemblance to persons, story, living or dead is coincidental only. I write not to impress people, but rather to avoid boredome. BUSHERS and your negative feedbacks will...