(Shikainah's POV)
Nandito ako ngayon sa kwarto, sa palace ng Yushimaru. Alam ko din na ginamitan ako ni Umma Yana ng Black Magic.
Geez ang kati na ng mata ko, hindi ako sanay na magcontact lens. I love my Blue eyes. Thanks to Kyle dahil sinauli niya sa akin ang bracelet ko.
*flashback*
Refering to Chapter 32.
"They want to end our relationship" Shikainah
Ilang minuto din silang natahimik.
"That's also my mother want" Kyle
Kaya napatingin sa kaniya si Shikainah
"I think destiny don't love us" Shikainah
"But we can still fight for this right? And we will do anything so that destiny will love us" Kyle
Ilang minuto din silang nagkatitigan.
"Yes, we will fight for this" Shikainah said habang nakangiti, and they hug each other.
(Nothing's Gonna Stop Us)
Chorus:
And we can build this dream together
Standing strong forever.
Nothing's Gonna stop us now
And if the world runs out of lovers, will still have each other.
Nothing's gonna stop us, Nothing's gonna stop us now.Bumitaw na sila sa pagyayakapan.
"I believe this is yours"
At ipinakita ni Kyle ang bracelet.
"Kyaaah~ oo nga akin to. Thank you for returning"
"Shikainah, I want to tell you my secret. I hope you will still love me after this" Kyle
Shikainah just listen to Kyle habang si Kyle naman kinakabahan na sa kung ano ang pwedeng mangyari. Humugot muna sya ng lakas bago sinabi kay Shikainah.
"I'm. . . . . .
The prince of the bad vampires clan" Kyle said habang nakapikit ang mga mata.
When Kyle opened his eyes she just saw Shikainah stared on him. Na.para bang natatawa.
"What?? Hindi ka man lang ba magugulat?" Kyle
"No"
Nalito naman si Kyle sa sinabi ni Shikainah.
"Wondering? Haha. I already know that you are the Prince. Remember the time that we are in the glass house having our lunch?. & I ask you kung san na clan kayo galing?" Shikainah ask Kyle.
Napatango naman si Kyle, bilang sagot kay Shikainah.
"That's the time that I know. Ang sabi mo pa nga na sa clan din namin kayo galing, I know that you are lying. Your names are not found in the book na nakalista lahat ng mga pangalan kung sino ang mga kasapi sa clan namin. I just acted na i Don't know anything because I'm waiting na ikaw mismo ang aamin." Mahabang pagpapaliwanag ni Shikainah.
"So hindi ka makikipaghiwalay sa akin?" Kinakabahang tanong ni Kyle
"Why would I?" Shikainah
Nakahinga naman ng maluwag si Kyle.
"But there is one thing, bakit niyo pinapabagsak ang clan namin & worst binuhay niyo pa ang mga insanes"
Kita namang naguguluhan si Kyle.
"What are you talking about? Hindi na kami nangingialam sa clan niyo"
"Then kung hindi kayo, sino?"
"Yan ang kailangan nating alamin."
**end of flashback**
Acting lang lahat ang ipinakita namin kanina, naramdaman kasi namin na may nagmamasid. I know Umma Yana na may masama siyang balak, hindi ko din pwedeng sabihin kina Umma at Appa dahil paniguradong hindi nila ako paniniwalaan.
BINABASA MO ANG
The Vampire Princess
Vampirewritten by: RedbloodSPY Author's note: The following is a work of fiction. Any resemblance to persons, story, living or dead is coincidental only. I write not to impress people, but rather to avoid boredome. BUSHERS and your negative feedbacks will...