(ethan POV)
sa ngay0n, hindi na ako nambababae dahil pinagtatabuyan kuna sla pero, lapit parin ng sila ng lapit, hahay ang hirap talaga maging gwapo n0h? *wink* pero i just realized 0ne thing MAHAL ko si Alyssa. 0h, nagulat kayo n0h? pero yan ang t0t0o, dahil sa tuwing nakakasama ko sya, lagi ak0ng masaya at kapag nagpapanggap kami na mag-0n, parang gusto k0nang totohanin. i can't explain my feelings right n0w because w0rds is n0t en0ugh to describe my feelings f0r her but 0ne thing that i am sure is that I L0VE HER.
"hi ethan" a girl appr0ach me with a malandi t0ne, & take n0te hindi lang siya nag iisa.
"ethan lets go out on a date" sabay kapit sa braso ko, tss sya pa talaga ang nagyaya.
"ethan will n0t go with you, because he will go with me" sabi naman ng bag0ng dating na malandi din at nag aaway na sila.
"ahm, girls, i'm s0rry but i have to go"
"but ethan--"
tinakbuhan kuna lang sila pero sa kasamaang palad hinab0l nila ako. takbo d0on, takbo dito ang sh0w ko ngay0n,sila naman hab0l dito, habol do0n sakto namang may nakita ak0ng pwdeng mapagtaguan kaya i grab the chance na makapagtago.
"nasan na siya?" sabi nila.
"tayo na nga mukhang naka alis na"
phew, salamat naman at umalis na sila kaya pumunta na ako sa ro0m.
"oh, ethan an0ng nangyari say0?" brett
"hay, mahirap talaga maging gwapo." i said
"0o nga eh, buti nalang di m0 naranasan."
kilala nyo naman siguro kung sin0 ang mahilig mangbara sa akin n0h?, ito din ang isang ras0n kung bakit minahal ko sya dahil sa mga pambabara niya sa akin, few hours later.
"ok, class i want you to draw a econ0my" ma'am
"eh ma'am, ph0t0graphy po yung course namin, hindi artist" alyssa
"o0 nga ma'am" sang ay0n naming lahat.
"ok ganito kasi yun instead na magpicture kayo about ec0n0my, you will draw. . but make sure na ang pagkadraw niyo ay parang pinadevel0p na picture gets nyo?" ma'am
"yes ma'am"
"ok start, & i will be back later" sabay alis ni ma'am.
(Yuri POV)
an0 ba yan, wala pa naman ak0ng talent sa mga ganito.[A/N: huwag kang mag alala yuri hindi ka nag iisa :)]
"hay nako, an0 ba kasi ang ec0n0my na yan?" alyssa said with a nakakabag0t t0ne.
"bakit kasi nung nagpaulan ang diyos ng katalinuhan, nagpay0ng ka?" ethan said at tumayo at pupunta sana kina shikainah pero natapil0k sya.
"bakit naman kasi nung nagpaulan ang diy0s ng katangahan, sinalo mo lahat. nakanganga kapa" alyssa said, nageenjoy talaga ako sa dalawang to.
pagkatap0s naming magdrawing dumating na si ma'am.
"ok, pass your drawings" ma'am
at chineck niya isa-isa. habang nagchechek naman sya.
"ahm, Ms. Garrett" ma'am
"yes, ma'am" alyssa
"where's your drawing here? you just pass a blank b0ndpaper" ma'am said, sabay pakita sa w0rk ni alyssa. o0 nga hindi sya nagdrawing.
"eh ma'am, nagdrawing po ako ng baka at dam0" alyssa
tiningnan ulit ni ma'am ang b0ndpaper.
"san ang dam0?" ma'am
"ub0s napo, kinain ng baka" alyssa
"eh nasaan yung baka?" ma'am
"ma'am an0 pa gagawin ng baka dyan, eh wala ng dam0? syempre umalis napo. c0mm0nsense naman ma'am"alyssa said.
"pfft. . ." nagpipigil lang kaming lahat ng tawa.
"hay nako,ang galing m0 talagang magpalus0t Ms. Garrett. ok bye class" ma'am
"bye ma'am"
pag-alis ni ma'am dun pa kami tumawa.
"ang galing m0 talaga alyssa ha" breanna
"ako pa" alyssa
w0w, proud pa talaga siya dun ha. .
[A/N: guys, pwde bang magCOMMENT kayo, kung an0 ang masasabi niyo sa mga chapters na i uud ko, kung maganda ba o HINDI, para malaman ko ang mga expressi0n niyo. kasi kung marami ak0ng mga c0mment na mababasa, naiingganyo ak0ng magsulat, it serve me us my inspirati0n. so d0nt forget to LIKE & C0MMENT po. ^_^]
BINABASA MO ANG
The Vampire Princess
Vampirewritten by: RedbloodSPY Author's note: The following is a work of fiction. Any resemblance to persons, story, living or dead is coincidental only. I write not to impress people, but rather to avoid boredome. BUSHERS and your negative feedbacks will...