(Alyssa POV)
Nang matapos naming malib0t ang C.U, grabeh napakalawak, kaya nagpahinga na muna kami sa mga benches.
"bakit kaya may mga panget sa mundo?" out of the blue na sinabi ni ethan. Ayos may mapagtripan ako ngay0n.
"o0 nga n0h! Kaya bakit ka nandito?" i said
"pfft. . . Hahaha. . ." mga kasama ko.
"feeling mo naman ang ganda m0" ethan
"o0 feel na feel ko na maganda ako. Toto0 naman ah! Maganda ako *taas kilay, sabay ngiti*" haha. . Galit na siya i can feel it.
"ang yabang n--" ethan
"o0opss. . Tama na yan. Mabuti pa b0nding nalang tayo sa mall" princess
"tama, tara let's" excited na sabi ni shimmer
(mall)
Akalain m0 nga naman, lahat ata nakatingin sa amin, pan0 ba naman ang dami namin at magaganda at gwapo pa. *wink*
[A/N: naks, mahangin ata, eechos lang, ang epal ko talaga]
Yung trip namin ngay0n, kung nasan ang isa dun din lahat, ganyan talaga pagmagkaibigan n0h?
"tara dito, pili tayo ng damit" excited na sabi ni princess.Kaya ay0n pumas0k kami sa isang b0tique. Habang busy kami sa pamimili ng damit.
"uhm, excuse me miss" sabi nung girl na. . Uhm, malandi at patay sya dyan, kay princess pa talaga sya nagtan0ng inist0rbo niya. GO0DLUCK nalang sa kaniya.
"maganda ba yung damit?" sabi ni girl, umikot pa talaga sya para makita ang kabu,uan ng damit. Psh, halata naman na nagpapansin lang siya kay kyle.
"maganda. . *smile* LALO NA PAG DI M0 SUOT *roll eyes*" princess
Haha. . Kawawa naman ng girl napahiya, buti nga sa kanya at lumabas na kami ng b0tique.
"guys, punta muna ako dun *turo sa bo0kshelves sec.*" princess
(Shikainah POV)
"samahan kana namin" kyle
"ay nako, huwag na, madali lang to"
"okay" kyle
Para kasing may nagtutulak na pumunta ako dun. Habang nagtingin tingin ako ng mga libro. Patuloy parin ako sa paglalakad pero ang mga mata ko naka focus sa mga libro na tinitingnan ko. Ewan gets niyo explainati0n ko?
*bo0ogshh*
"ahy, s0rry" sabi nung nakabangga kung girl na naka ho0d.Tsaka nalaglag yung libro na binabasa niya. At sabay naming pinul0t ang libro, pero teka, parang kaparihas kami ng kwintas, na may pendant na SF wich is yung S sa name ko at ang F naman ay sa surname ko, sabi pa ni m0mmy. Ako lang daw ang may ganito dito sa balat ng mundo dahil pinagawa talaga to para sa akin.
"s0rry talaga ha" girl
"ah, an0, okay lang"
"by the way. Ako nga pala c Shine B--" girl
"shine!!!"
Napaling0n kami ng may tumawag sa kaniya, teka pamilyar din t0ng babaeng tumawag sa kaniya ha. Lalo na yung b0ses.
"uh, sige mauna na ako"
At nagmadali syang umalis, pakiramdam ko matagal ko ng kilala c shine, at yung b0ses ng babae, yung kwintas. . . Aaarrgh. I sho0k my head, nevermind na nga. Kailangan ko talagang makahanap ng GUMMY BEARS kiki emoticon fav0rite fo0d ko nga pala yan.
(Shine POV)
Sa wakas nakita kuna talaga ang kapatid ko. Sigurado ak0ng nakita din nya ang kwintas ko, ganito din ang sakanya. Bigay to ni m0mmy sakin nung bata pa ako. Nagtaka kayo kung pan0 ako nakapunta sa mall n0h?Well, ganito kasi yun.
*FLASHBACK*
"vict0ria, pwede bang ilabas m0 naman ako sa kwart0ng to! For how many years hindi pa ako nakalabas dito simula n0ng dukutin m0 ako"
"huh! An0 ka sinuswerte?" vict0ria
"sige na. . Pretty please"
Yayks. . First time kung ginawa to, na mag please sa isang tao.
"san m0 ba gust0ng pumunta?" victoria
"sa mall :)"
"an0 ba kasing gagawin m0 dun?" vict0ria
Ang daldal talaga nito, ang dami pang tan0ng para kaming nas k0rte nito eh.
"gagawin ko sa mall? Siguro matutul0g ako dun *sarcastic t0ne*"
"aba't marun0ng ka ng mag--" vict0ria
"ahy, to naman dina mabiro, may bibilhin lang ako sa mall"
Kaya ay0n, pumayag siya pero yun nga lang kasama naman siya. Tsk.Tsk!
BINABASA MO ANG
The Vampire Princess
Vampirewritten by: RedbloodSPY Author's note: The following is a work of fiction. Any resemblance to persons, story, living or dead is coincidental only. I write not to impress people, but rather to avoid boredome. BUSHERS and your negative feedbacks will...