A&M: Surprise!

1.2K 36 0
                                    

Sino kaya si Isadora. Halos lahat naiintriga kung sino ang gaganap sa character niya kahit ako eh.

Ilang minuto nalang kalyeserye na. Time to get myself ready.

"Alden 1 minute"

Nag Ok sign ako as a signal na ready na ko.

Sino kaya?

Hindi ko pa rin maalis sa isip ko.

Si kuya allan? pero malabo eh nasa madrid pa siya. Imposible din naman ang mga bosses. Mapapraning ata ako sa kakaisip.

Ilang minuto pa ay nag simula na. Medyo nadismaya ako ng konte dahil wala si Maine nag papractice daw ng mga talents niya. Yes talentssss with s dahil ang dami niya talagang talent.

Have you seen her playing drums? You should see it.

Have you heard her sing? I love her cover of kean somewhere only we know. Actually lahat ng cover niya gusto ko. Parang feeling ko nga hindi siya yung kumakanta ang macho kasi ng boses niya para sakin. And I love it. She has this distinct voice na kapag narinig mo ay alam mo na agad na si Maine yun.

Ano pa ba? She can cook as well for sure. Malamang -_-

Basta ang dami eh. And what I like about her the most? Her ability to make people smile. Her clumsiness. Her crazy facial expressions. Her everything.

Wait a minute did I just confess? No I did not!

I'm pretty sure naman that you also like that about her.

duh! A! Fans kami of course we like that about her.

I'm also a fan-boy nga diba?

May fanboy bang nagawa ng paraan makuha lang ang number niya?

Pero hindi ko naman kinuha ah.

Pero binalak mong kunin ;) Aminin!


Mananahimik na nga lang ako -_-

"Reezabells sino ba gaganap na Isadora?" tanong ko nalang kay Reeza.

"Easy ka lang malalaman din natin yan"

"Sa tamang panahon" they said in unison.

Napakamot nalang tuloy ako sa ulo ko. Ilang sandali pa ay may narinig ulit kaming busina. Ito na kaya? Pero bakit wala pa rin si Maine.

Paa palang yung pinapakita. Paexcite naman tong si manong camera man oh.

Hanggang sa unti-unti nang nakikita ang kalahati ng katawan nito.

Wait a minute.

Those legs are familiar! Don't tell me. Bigla kong naalala ang sinabi ni Lola Nidora.

Hindi ka magbabago sa kanya?

Ito ba ang ibig niyang sabihin? Si Maine ang gaganap bilang Isadora?! Seriously?!

Hindi na ko nakaimik pa ng makita ko na siya as Isadora. I laughed so damn hard. She's really funny but more than that ang cute niya rin,Sobra. Napatulala nalang tuloy ako habang pinapanuod sila.

"Pst. Alden. Masyado ka nang nag-eenjoy diyan. Baka nakakalimutan mo on air tayo" sabad ni Reezabells.

Natawa naman ako sa pag-saway niya kaya naman ginawa ko na ang mga dapat kong gawin.

Natapos nalang ang Serye pero hindi ko pa rin maalis sa isip ko ang itsura ni Maine kaya naman hindi ko maalis ang mga ngiti ko. Nakakainis.

"Ngiting wagi oh!" asar ni papi sam.

"kota na naman eh"

"Muntik na nga makalimutan na on air kami kanina. haha" dagdag pa ni reezabells.

Pang-asar talaga tong dalawa eh. Sarap ibuhol.

Mamaya panunuorin ko yung replay dahil masyado akong natutuwa sa episode today. Pero ngayon bye.bye muna dahil may event pa kong pupuntahan.Bye!


The Short Tales of ALDUBTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon