A&M: Win-Win Effect

1.2K 29 0
                                    

I'm finally home at last. Hindi na ko kumain ng dinner pagdating. Tulog na rin sina nanay at tatay.

Dumiretso na ko sa kwarto ko. Uy!/Swerte. Nandun yung laptop at may nakalagay na note sa taas.

wag ka na maglaptop matulog ka na. tinanggal ko battery niyan. wag mo na rin hanapin ang charger

Seriously? :(

Naligo muna ako tyaka nagbihis ng pantulog. Pero syempre bago matulog ang ritual muna. Twitter Check.

":) can't help it", I tweeted.

Binasa ko ulit yung text.

RF.

Richard Faulkerson Jr.

RF.

Is it really you o pinagtitripan lang ako ni Ate Reeza. Ayan hindi nanaman ako makakatulog nang maaga nito kakaisip.

I checked his twitter. Ay? Walang update. Sad.

Baka pagod. I click the dm link on his account, what a big temptation.

But no maine. Lets not disappoint the fans. Dadating din ang tamang panahon.

Pero gusto ko talaga malaman kung siya yun.

No.

Soon Meng. Soon.

So ayun dahil nakonsensya ako titingin nalang ako ng comments and tweets. Wew. Sabogera ang notifs ko. Kawawang cellphone.

Natawa naman ako sa mga throwback pictures ni A. Ikaw na pogi. Ikaw na.

Pano nanaman kaya ang takbo ng kwento bukas. I have no idea, actually. Nakakaexcite tuloy isipin.

Hindi pa rin ako makapaniwala na nandito na ko. Hindi pa rin talaga nagsisink-in sakin na nandito na ko sa industriya ng showbiz at kontrobersya.

Nakakatakot lang isipin na unti-unti na nilang inuungkat ang buhay ko. At nakakatakot rin isipin na pag wala na silang makitang maganda ay ang kakulangan ko naman ang sisilipin nila. Yes guys ganun kakitid ang Ibang tao. Kaya sa mga sumusuporta sa amin wag kayong tumulad sa kanila ah. Hindi kayo makikitid malawak ang pasensya at pang-unawa niyo. At malaki ang tiwala ko sa inyo kagaya ng pag titiwala niyo sa amin ni A.

Wag kayong mag-alala win-win tayo dito! Diba?

So hanggang dito nalang muna ang entry ko. Sa mga susunod na araw ulit.

***


The Short Tales of ALDUBTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon