Ang bilis ng tibok ng puso ko at namamasa naman ang mga kamay ko. Malapit ng mag alas dose. Ang suot ko lamang ay bra, t-back at stockings na itim. Natatakot ako sa gagawin niya mamaya.
Narinig kong bumukas ang pintuan pero hindi ako tumingin. Hinintay ko siyang lumapit sa akin.
Umupo siya sa harapan ko. Nang magtama ang mga mata namin ay binaba ko agad ang tingin ko sa kamay kong nakapatong sa lap ko.
"Come here."
Tumingin ako sa kanya.
"Come here crawling." Saad niya na seryoso ang mukha.
Lumuhod ako at nag crawl palapit sa kanya. I saw his eyes going darker than usual.
"Come, sit on my lap."
Umupo ako sa kandungan niyang nakabukaka. I stifled my moan nang maramdaman ko ang katigasan niyang nakatutok sa bukana ko. He motiones me to start grinding on top of him.
Then he teased my nipples using his mouth. Kahit hindi man natanggal ang bra na suot ko ay ramdam ko pa rin ang init ng bibig niya.
I moaned loudly. Sabihin man na ayaw ng isip ko ang ginagawa ko ay hindi ko naman mapigilan ang katawan ko sa sarap na nararamdaman.
He just kept playing sa mga bundok ko hanggang hindi ko napigilang makarating sa tuktok.
"Ahhh fuck."
Napayakap ako sa kanya ng mahigpit habang ninanamnam ko ang sarap.
"Tsk tsk. Coming first before your master? What a ungrateful slave you are?" He said with a smirk.
"Get down on your knees slave." Tinulak niya ako hanggang nakaluhod ako sa harapan niya.
"Pleasure me slave."
Napatingin ako sa hinaharap niya at napalunok. Nanginginig ang kamay kong binuksan ang butones ng pantalon niya. He help me take off his pants and boxers. Lumaki ang mata ko sa laki niya. I've seen a lot and I've never experienced one this big. Napatawa siya sa expression ko.
"Can you handle me? I want all my 12 inches in your throat." Nakangising saad niya.
I tried to encircle my hand on his member pero hindi nagsalubong ang kamay ko. I gulped loudly. Can I take this all in my mouth?
Throbbing and gorgeous member. I felt my mouth water at the sight. Then I cursed myself for feeling so excited to pleasure this man.
Nakita kong napapikit si Michael nang inup and down ko ang kamay ko sa ari niya.
"Use your mouth."
I licked my lips ng makita kong may lumabas na pre-cum sa butas ng ari nito. Unconsciously I licked it and moaned sa sarap ng lasa niya.
"Oh yeah. That's it slave. Taste your master." Nanginginig ang boses na sigaw niya.
I started to bob my head in the rhythm on my hands.
"Ahhhh. That's it." I looked at his eyes habang nilalaro ng dila ko ang ulo niya. Pinaikot ko ang dila ko at pilit pinapasok sa butas ang tip ng dila ko habang gumagalaw ang kamay ko.
Tumaas ang bewang niya. Then I tried to deep throat him. I tried it 5 times pero hindi ko talaga kaya lahat.
Binigla niya ako ng bigla finorce niya ang ulo kong bumaba.
"That's it choke on my big dick." He groaned.
I can't breathe and I'm really chocking. Binitawan niya ang ulo ko. Tinaas ko ang ulo ko at huminga ng malalim. Shit namang sandata to. Papatayin pa ako.
Then I licked his length to his balls. I ate his balls while pumping still. He groaned out loud. Napansin kong nanginginig ang paa niya at alam kong malapit na siyang labasan.
I deep throat his length again.
"Ah fuck! I'm coming! Tangina higupin mo! He pushed my head again. 5 jets of his cum went down to my throat. Nang pakawalan niya ako ay inubo ako sa dami niyang nilabas.
"Goodgirl." Nakangising saad nito. Nabigla ako ng makita kong nakatayo pa rin ang ari niya.
Hinila niya ako patayo at hinubad ang panty ko.
"Hmmm. So wet. Go to the bed." Saad niya.
Nahiga ako sa kama at tinignan siyang mag alis ng damit. He's really fucking hot! His pecs, abs! Damn!
I am so turned on. My hands just travelled on my boobs and played on my vagina. He just looked at me pleasuring myself. I'm so close. I closed my eyes and moaned loudly.
"Moan my name slave." He moaned and sat at my side playing my other boob. Malapit na talaga.
" Oh Michael."
He slapped my face na nagpahinto sakin. He then replaced my hands with his at nilaro ang ari ko. Napa ungol ako. I'm really close. So fucking close. Hininto niya agad ng mapansing malapit na ako.
"Say my name first."
"Please let me come. Please let me Thunder." I pleaded with him. Then he slapped me again.
"My master please make your slave come. I need it so much. Ang sarap! Please wag mong itigil." I moaned while trying to move his hands.
He started to move his thumb again on my clit and dipped his two fingers on my wetness while he used his tongue on my nipple.
"Oh master. You're making me come so hard. Fuck fuck fuck fuck!" Halos mawala ako sa isip ng dumating ako sa sukdulan.
(itutuloy)
BINABASA MO ANG
MY MIDNIGHT VISITOR
RomanceThunder Brattle bought and paid for Justin Villegas. She's his slave and he can do everything he wants with her. And by everything, I mean everything! Babala: SPG For adult and open minded only.