Chapter 30 [Sweeties moment"

46 2 9
                                    

@ beach :D Di pa sila umuwi
1week kaya sila dito bukas pa ang uwe nila kaya Sinulit na nila
Ito ang Moment ni Nick at annie"
Gabi na narito sila sa terrace sa hotel kung saan sila naka check in Kitang kita ang bOong island pero dahil gabi na ang na aabot lang ng ilaw ang kanilang nakikita! at malamig narin ang simoy ng hangin at habang naka cross arms si annie dahil nilalamig Na pansin naman ito ni nick kaya na isipan niyang yakapin ito ^___^ ayoyy ^__^"
Na bigla naman si Annie sa pag yakap ni nick sa kanya"

Nick anung ginagawa mo? ""Annie""
Obviously niyayakap ka
Bakit hindi naba kita pwedeng yakapan? ""Nick""
Of course yes i'm just asking hmm "pairap ni annie kay nick"
Bakit ang taray taray mo Darling
Hehe "sabi naman i nick sabay smile"
Anu? Anu sabi mo? Darling?
Sinong Darling ha? Hindi naman yan ang tawag mo saakin ah? "annie kunot noO""Oh Relax Honey Syempre ikaw iniisip mo ba na may iba ako?
"Nick"
Hindi pero kapag nalaman ko na niloloko mo ako hindi lang ikaw ang kakalbuhin ko pati yung babae mo! ""Annie""
Awts Ngayun palang natakot na ako na mag hanap ng iba
Hehe! Seryiously Don't wory
Your my Only one Honey
I love you hon ! " sabi naman ni nick habang niyayakap si annie at naka tingin bandang dagat"
Good Mabuti at nag kaka intindihan tayo Hmm
I love you too honey
" sagut naman ni Annie"
Of course takot ko lang sayo no?
"Sagut naman ni nick
At hanggang sa nag patuloy pa ang kanilang pag uusap"

Samantala narito naman sa dalampasigan si Mark at Celine nag lakad lakad at maya maya may pinag tapat si Mark kay Celine "

Babe I have to tell you something "ani ni mark habang nag ho-holding hands sila ni Celine at seryusong seryuso ito"
Yes babe anu yun? "Celine"
Ahmm... Ah... Ah..
Kasi.. **** "habang kinakabahan si mark at na uutal bigla naman nag interrupt si Celine"
Mark anu ba kasi yan? "Celine"
Okay okay but you promise me na kapag na laman mo ang totoo Hindi Mag iba ang Tingin mo sa akin! " ani ni mark habang naka harap kay Celine at hawak hawak ang dalawang kamay nito at huminto sa pag lalakad"
Mark anu ba? Sabihin mo na?
Hindi kasi kita ma intindihan eh
"Celine""
Okay okay! bago pa tayo mag kakilala nag karOn ako ng Boyfriend Before!
"Mark""
Samantala si Celine bglang napatahimik sa sinabi ni Mark"
Babe I'm sorry For not telling you about- about my past
Natatakot lang kasi ako Na baka kapag nalaman mo hindi mo na ako magugustohan or baka mag iba ang tingin mo saakin at iiwan mo ako ! babe You know how much i love at hindi ko kaya na mawala ka! "Seryusong pahayag ni mark habang hawak hawak parin ang dalawang kamay ni Celine habang si Celine tahimik parin! Eyey sweet ni mark ^__^ love na love si Celine *^__^* "
Back to Scene>>>

Babe ? Are yoy mad?
"Tanung ni Mark sa Girlfriend
Bago pa sumagot si Celine nag buntong hininga muna siya"
Ehm.. Hindi babe Hindi ako galit siguro na bigla lang ako sa sinabi mo at tsaka bakit mo ba iniisip na mag iba pakikitungo ko sayo kapag malaman ko ang Tungkol sa past mo ? "Celine"
Hindi ko alam natakot lang ako na mawala ka kaya na isip ko na wag nalang sabihin sayo Pero kasi Nag promise tayo sa isat isa na no more Secrets no more Lies i'm sorry Babe! "Mark"
Hush hindi mo kaylangan mag sorry Babe na intindihan ko naman kung bakit mo itinago yun pero past na yun let's Move forward okay? kalimutan nalang natin yun ang importante ang ngayun kung paanu natin
Haharapin ang mga pag subok saating dalawa! "Seryusong pahayag naman ni Celine saka niyakap si mark "
Thank you babe i love you
"Mark"
I love you too babe! " sabi naman ni celine saka Nag papatuloy pa sila sa kanilang pag lakad lakad sa dalampasigan"

Samantala narito naman si Brian at maku sa Cottage nyakssss anu to ? May kanya kanyang moment kayo ha? Hmmm XD"
Habang naka upo sa Cottage
At nag uusap"

Hon? Alam mo ba kung bakit walang Star sa langit?
"Sabi ni brian sabay tingin sa langit"
Aha kasi uulan ?
"Sabi naman ni maku"
Hindi! "Sabi naman ni Brian"
Eh anu ? ""Maku""
Kasi nandito siya sa tabi ko
"Brian said sabay smile at tingin sa Girlfriend"
Hmm hehe "ang tanging nagawa ni maku nag smile nalang siya habang naka sandal kay brian nakss whoo ang sweet ng mga couples ngayun ah? :D si nicky kian at shane kaya ? Xd
Okey back to sweeties moment"

Habang nag moment si brian at maku si Kian at nicole naman nandito sa ilalim ng puno ng niyog sa may duyan XD naksss Sige push niyo yan mga sweetheart XD "Habang naka higa silang dalawa sa Duyan at nag haharotan "
how are you baby?
"Sabi ni kian"
I'm okay kanina pa tayo mag kasama ngayun mo lang ako kinamusta hmm hehe
"Nakangiting wika ni Nicole habang naka higa sa Braso ni Kian sa duyan at magkatabi silang dalawa"(gets niyo? Okay Good Magaling clap clap) XD"
Baby tingnan mo ang langit
Basahin mo ang naka sulat
"Sabi ni kian sabay turo sa langit"
Wala namang naka sulat eh
"Sabi naman ni Nicole"
Meron naka sulat ang
" you and me Forever" hehe"
Sabi ni kian sabay smile at kiss sa pisngi ni nicole haha Ang Cornetto mo kian XD pero sige pag bigyan XD"
Hmm hehe Okay "tanging nasabi ni nicole"
Okay lang? " tanung ni kian kunot NoO"
Anu ba dapat? " nicole"
I love you dapat hehe! " kian"
Asos oh sige na nga I love you baby! "Nicole""
I love you too! "Sagut ni kian saka hinalikan ang girlfriend"
Samantala habang nag lalambingan si kian at nicole si Nicky at novie naman narito sa
Gilid nang dagat naka upo sa bato haha XD ang galing niyo guys XD " okay back to scene"

Baby Nakita mo ba yang
star ?
"Sabi ni nicky naka tingala sa langit" XD gaya gaya kayu kay brian ah? xD"

Oo bakit? " novie"
Alam mo ba kung sino yan?
"Nicky"
Hindi sino ba yan?
"Novie""
Ikaw ! ""Nicky"
Huh? Paanu naman maging ako yan? "" novie" Kasi ikaw ang star ng buhay ko Hehe! " nicky said ang corn mo nickss promise haha XD""")
Hmm hehe i love you baby
"Ang nasabi ni novie sabay Yakap kay nicky at tumingin sa langit
I love you too baby
"Sabi naman ni nicky sabay Kiss kay novie Sa NoO"
Ilang minuto pa ang kanilang pag uusap oras na para mag pahinga kaya bumalik na sila sa hotel XD ganun din sila mark at Celine Nicole at kian Maku At brian na nag di-date din XD.

To be Continued>>>>

A/N
Hello madlang tao
Here me again XD
Hirap mag isip eh
Kaya ma iksi lang tong chapter na to
Kaya pag pasensyahan niyo na hehe tinamad lang at hindi pa kasama si Shane at cherry jan haha wala silang Moment XD
But anyway
If you like this chapter please tap the star icon below
Thank you hanggang sa muli
Love love ♥

Princess Carter♥

You and Me" [Shane Filan Fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon