EPILOGUE

58 2 0
                                    

Ola Wazzzaaapp Madlang Readers this is the last chapter
So just sit back and Relax nyahaha XD kung feel niyo ang bride dito kiligin kayo Pero kung hindi ay bahala kayo mga bitter haha pess oh sha gusto ko lang sabihin Sa inyo Na medyu mahaba haba ang Chapter na ito XD yun lang :DReady naba kayo?---okay Good Let's start"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ngayun ang kasal nila maku at Brian oO tama ang narinig niyo maku at brian at hindi Shane at cherry! Ang ate muna ma una ikasal bago si cherry no? XD
Narito ngayun si Maku sa kanyang kwarto inaayusan at minikupan narito din ang kanyang mama at dalawang kapatid after niya ma make upan
Isinuot na niya ang kanyang Wedding gown"- wow ate ang ganda mo! "Ang sabi ni cherry" hindi lang mganda- magandang maganda! "Hirit naman ni joyce"
Oy oy kayo ha? Wag niyo nga akong pinag bubola jan! "Sabat ni maku sa kanila joyce at cherry" anak ang ganda mo pero nakaka lungkot ma bawasan na ang mga prinsesa dito sa bahay! "-may lungkot na wika ng kanyang mama "-ma kasal ko po ngayon so dapat happy po tayo lahat at saka ma, ikakasal lang po ako hindi ibig sabihin nun tuloyan na akong mawala sa inyo! "Ang sabi ni maku sabay hawak sa dalawang kamay ng mama niya" pasensya na anak naging OA si mama eh nasanay na kasi ako na lagi ko kayo nakikita dito sa bahay eh kapag kinasal kana kay brian malamang sasama kana sa,kanya titira na kayo sa isang bahay at mabawasan na ang tatlong prinsesa dito sa bahay! " sabi ng kanyang mama habang tumutulo ang luha" ma wag nga kayong umiyak tingnan niyo nasira na yung make up niyo! At saka prinsesa niyo parin naman ako tatlo parin ang prinsesa niyo hehe! "Ang sabi ni maku habang pinapatahan ang mama niya" hey hey tama na nga yang iyakan baka pati kami ma iyak narin eh at saka sayang yung make oh masisira lang tama ng iyakan okay? "Sabat naman ni cherry saka nag tawanan nalang sila at maya maya bumaba na ang mama nila na iwan naman sila maku at dalawang kapatid nito"
Mawalan na kami ng ate nito hehe "sabi ni joyce" oy kayo ha? Wag nga kayung OA tara na bumaba na tayo "-ang sabi naman ni maku saka niyaya ang mga kapatid na bumaba"

Samantala narito narin sila brian
Sa simbahan kasama ang bestman niyang si Shane
At mga groomsmen niyang sila mark Kian at Adam pati narin si nick at narito narin ang mga brides maid na sila nicole annie
At celine isa din sa mga brides maid si joyce at Maid of honor naman si Cherry at narito narin ang lahat ng mga bisita mga ninong ang ninang nila pati narin ang parents ni brian Of course si nicky at novie hindi lang sila kasama sa mga abay kasi si novie nag dadalang tao na sa magiging first baby nila ni Nicky si Mark at Celine naman malapit narin ikasal si Kian naman kaka propose lang niya kay nicole ^__^ayey at si annie at nick naman nextyear pa sila ikakasal and sa wakas si Adam sinagut narin ni joyce at ang ating mga bida iwan ko kaylangan mag propose itong si shane kay cherry! Pero saka nalang yan dito muna tayo kasalan hehe "

Hoooo.'"ang sabi ni brian na di na ma pakali at kinakabahan na habang hinintay dumating ang bride" hey Dude okay kalang? "Tanung ni nicky kay brian" oO nicky okay lang medyu kinakabahan lang ako! "Ang sagut naman ni brian" chill ganyang talaga kapag kinasal ganyan ako dati nung kinasal kami ni novie relax lang okay? "Ang sabi ulit ni nicky" At maya maya dumating na ang parents nila maku ang mama at papa nito kasama si joyce agad namang lumapit si brian sa kanila at nag bless" at saka pumasok na sa simbahan dahil nasa pintuan palang kasi sila ang lahat ng mga bisita naron na sa kani kanilang mga upoan si brian at shane naka tayo na bandang altar ng simbahan ang mama at papa nila maku naron lang naka tayo sa bandang pintuan ng Simbahan para abangan ang pag dating ng bride'

Samantala kakarating lang nila maku sa simbahan kasama si cherry pero nasa loob pa sila ng bridal car hindi pa sila bumaba"
Ate this is it *smile*now ako naman mag tanung sayo! Sigurado kana ba dito? Hehe "-ang tanung ni cherry" Oo naman no?hehe wala ng atrasan to tara na baba na tayo! "Ang sagut ni maku at pag ka tapos binuksan na ni cherry ang pintuan ng sasakyan saka na unang bumaba sumunod naman si maku at dahan dahan sila nag lakad patungo sa pintuan ng Simbahan! Ka agad naman sinalubong ng mama at papa nila cherry si maku!

You and Me" [Shane Filan Fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon